คุณกำลังค้นหา ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2562 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เปิดปม "อุเทนถวาย-ปทุมวัน" กับค่านิยมสุดโหดเลือดแลกเลือด ที่สืบทอดจนถึงปัจจุบัน!?:ล่าข้ามเวลา EP26 – ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2562.



กลายเป็นข่าวดังที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ “น้องปลื้ม” รุ่นน้องอุเทนถวายเสียชีวิต จากการไม่ร่วมมือทำกิจกรรมรับน้องใหม่ เลยถูกรุ่นพี่ลงโทษด้วยการเวียนเตะกว่า 12 คน และแพทย์ลงความเห็นว่า เกิดจากลิ่มเลือดไปอุดตันเลือดขั้วปอด กระทั่งต่อมา “ผศ.พรชัย อัจฉริยเมธากร” รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย) ยืนยันว่า กลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ที่ร่วมกระทำมีทั้งหมด 12 คน เบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพ และทางสถาบันก็ได้เซ็นคำสั่งไล่นักศึกษากลุ่มนี้ออกแล้ว

สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ

FACEBOOK :
truthforyou :
คลิปดีเพื่อคุณ :
.
#อุเทนถวาย
#ปทุมวัน
#อาชีวะ
#ข่าววันนี้
#ล่าข้ามเวลา
#ทิศทางไทย.

คุณดู ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2562 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2562.

ข่าว,ข่าวด่วน,ข่าววันนี้,ข่าวสถานการณ์,รายการข่าว,ประเด็นข่าว,กระแสข่าว,ข่าวกระแส,กระแสสังคม,ข่าวสาร,ข้อมูลข่าว,ข่าวสังคม,สถานการณ์,ข่าวร้อน,อ่านข่าว,ข่าวมาแรง,นายก,นายกรัฐมนตรี,คณะรัฐมนตรี,การเมือง,ข่าวการเมืองวันนี้,เจาะข่าวร้อน,ทักษิณ,ประยุทธ์,พรรคการเมือง,ไทย,ชินวัตร,ธนาธร,รัฐสภา,ศาล,ปชต.,เผด็จการทหาร,ระบอบทักษิณ,ปฏิรูป,สนธิญาณชัดครบจบจริง,ข่าวดัง,ข่าวเด่นวันนี้,ข่าวรายวัน,ทิศทางไทาย,ม็อบปลดแอก,ปลดแอก,เยาวชนปลดแอก,ธรรมศาสตร์,คณะราษฏร,ม็อบคณะราษฎร,ม็อบskywalk,ชังชาติ,คณะก้าวหน้า,พรคคก้าวไกล.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2562.

 ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2562

ขอแสดงความนับถือ.

39 thoughts on “เปิดปม "อุเทนถวาย-ปทุมวัน" กับค่านิยมสุดโหดเลือดแลกเลือด ที่สืบทอดจนถึงปัจจุบัน!?:ล่าข้ามเวลา EP26 – เพื่อชีวิต

  1. Redwing 875! says:

    เทคนิค มีแผนกก่อสร้าง จบ ปวช มาเลยต่อเทน เทคโน เป็นพวกช่างกล จบมา ก็ต่อ วัน มันเป็นโจทย์เก่าตอนเรียน ปวช กันเยอะ แต่ส่วนมากเดี๋ยวนี้พวกจบสามัญมาต่อมันจะเอาเฟี้ยว เลยห้าวไปเล่นกันไปเล่นกันมา พวกจบ ปวช มาความตั้งใจคือจะเรียนจริงๆ แต่ทำไงได้ คนเรามันต้องเซฟตัวเอง ใครเข้ามาเรียนสองที่นี่ก็รู้ตัวเองดีอยู่แล้ว ว่าต้องป้องกันตัวเองยังไง เรื่องรับน้อง เทน จะหนักกว่า วัน เพราะ ระบบมือตีน ดิ่งจนคางแตก แต่ วัน น่าจะเบากว่านิดนึง เพราะไม่มีดิ่ง แต่ก็หนักเอาการ ที่เล่ามานี้จริงทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องปรุงแต่ง เพราะผมก็เรียนอยู่ ในสองสถาบันนี้ ถ้าไม่ใช่คนเรียนจริงๆ มาเถียงได้เลยครับพี่

  2. ครัวชาว ROCK says:

    ในสมัยก่อน พ่อแม่ผู้ปกครองในกรุงเทพ นิยมส่งลูกหลานไปเรียนที่ 2 สถาบันนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่างกลปทุมวัน ในสมัยก่อนมีอัตราการแข่งขัน ในการสอบเข้าสูงมากๆ ต้องมีการกวดวิชากันก่อนสอบเข้าก็มี….แต่มาในยุคปัจจุบัน คนที่มาเรียนใน 2 สถาบันแห่งนี้ จะเป็นเด็กจาก ต่างจังหวัดซะ 90กว่าเปอร์เซนต์….พ่อแม่ผู้ปกครองที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน กทม.และปริมณฑล ไม่นิยมส่งลูกหลานมาสอบเข้า 2 ที่นี้กันอีกแล้ว เพราะกลัวลูกหลาน ได้รับอันตรายถึงชีวิต จากการลอบยิงกันลอบฆ่ากัน

  3. neet likitkhom says:

    ขนาดสถาบันการศึกษา อุเทนกับปทุมวัน หรือทุกที่แหละ
    ยังมีวัฒนธรรมปลูกฝังให้รักในสถาบันตัวเองรักพวกผ่อง
    จะแปลกอะไรกับสถาบันทหารที่มีความจงรักภักดี
    ต่อสถาบันและรักพี่รักน้องยิ่งชีพเช่นกัน

  4. พี่ เ ห ม says:

    รักน้องแต่เวียนเตะน้องจนตาย มันเป็นความรักแบบไหน ถ้าเป็นวิทยาลัยของเอกชน คงปิดตัวไปนานแล้วเหมือนสถานบันอื่นที่เป็นตำนานไป มัน สะ ท้อน ถึง สอง มาตรฐาน ใน สัง คม ราชกาลไ ทย ที่ยังคงดัจริต ใช้สองมาตรฐานอย่างยาวนาน และยากที่จะยุติลงได้ เพราะแก้ปัญหาไม่ตรงจุด

  5. Max Parinya says:

    ทำไมเทนยังมีการทำน้องแบบนี้อีกครับ รักน้องจริงทำไมต้องทำน้องขนาดนี้ครับ ถึงพ่อผมจะเรียนปทุมวันเพื่อนพ่อผมเรียนเทน พ่อผม ปทุทวัน61 ตอนนั้นยังไม่มีการทำน้องขนาดนี้ครับ หรือเอาง่ายๆไม่มีเลยก็ว่าได้ครับ แต่พ่อผมยังพูดถึงยุคนั้นว่าเอาจริงๆแล้วส่วนใหญ่จะสร้างผลงานเพราะสร้างชื่อให้ตัวเอง มันเป็นความคึกคนองและความบ้าบิ่น ทั้งนั้นครับ แต่พอมายุคผมมันไม่ใช่เพราะมีเรื่องกับคนที่ทำเราไว้ มันกลายเป็นเรื่องของสถาบัน ไม่ใช่บุคคล

  6. PK says:

    สมัยก่อน มีแข่งบอลประเพณีกันไม่ตีกัน เริ่มแรกเพื่อนรักกันอยู่คนสถาบัน ทะเลาะก็เพราะหญิง แล้วชวนเพื่อนมาเอาคืน หลังจากนั่นก็ตีกันตลอด

  7. โชกุน โชกุน says:

    ใครมีลูกบอกลูก ใครมีหลานบอกหลาน อย่าไปเรียน2สถาบันนี้เลย เด็กจบมาไปสมัคงานเขาเห็นชื่อ2สถาบันนี้แล้วเขาคงไม่เอาหรอกค่ะ คนที่รับพิจารณาเขาคงฉีกใบสมัครทิ้ง

ใส่ความเห็น