หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantipมาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantipกับPop Asiaในโพสต์เปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park)นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในเปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนช่วยเหลือคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantip

ดุสิตธานี ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและบริการประสบการณ์กว่า 70 ปี ผนึกกำลัง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้นำด้านการพัฒนาศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์กว่า 40 ปี ประกาศความร่วมมือ . ครั้งประวัติศาสตร์ที่จะพลิกโฉมใจกลางกรุงเทพฯ สร้าง ‘Supercore CBD’ เชื่อมย่านสำคัญของกรุงเทพฯ และเป็นแลนด์มาร์คแห่งการอยู่อาศัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการเปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) ด้วยแนวคิด “Here For Bangkok” เพื่อสร้างบริบทใหม่ของชีวิตคนกรุงเทพฯ และช่วยสร้างกรุงเทพมหานครให้เป็นหนึ่งในเมืองที่ดีที่สุดในโลก คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2567 “ดุสิต เซ็นทรัล ปาร์ค” โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมผสาน หรือ Mixed-use มูลค่า 36,700 ล้านบาท ประกอบด้วย ทั้งโรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงาน รวมพื้นที่กว่า 440,000 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 23 ไร่ หัวมุมถนนสีลม-พระราม 4 ภายใต้แนวคิด Here for Bangkok เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ สะท้อนวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการที่ว่า ที่ดีที่สุดสำหรับชาวกรุงเทพฯ ใน 4 ด้าน ได้แก่ 1) Here for Heritage & Innovation การนำมรดกทางวัฒนธรรมมาผสมผสานกับนวัตกรรมในโครงการ 2) Here for Unrivaled Connectivity โครงการมิกซ์ยูสแห่งเดียวในกรุงเทพฯ 3) ที่นี่เพื่อคุณภาพชีวิตอันเขียวชอุ่ม เพื่อชีวิตคุณภาพที่ใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดหรือเป็นปอดของกรุงเทพฯ ยังเต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน และ 4) Here for Meanful Experiences ที่เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์สมัยใหม่พร้อมเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์กับชุมชนและพื้นที่สีเขียว ด้วยเอกลักษณ์โครงการที่ผสมผสานอดีตอันรุ่มรวยเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ และเพื่อให้โครงการนี้เป็นงานชิ้นเอกระดับโลกที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทย โครงการนี้ได้รับการออกแบบโดยบริษัทสถาปัตยกรรมอันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลกและความหลงใหลในการผสมผสานเอกลักษณ์ไทย พร้อมด้วยที่ปรึกษาสถาปนิกชื่อดังระดับโลกมาร่วมสร้างโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่ เป็นโรงแรมขนาด 250 ห้อง สูง 39 ห้อง โดยเน้นการเล่าเรื่อง องค์ประกอบสำคัญของโรงแรมดุสิตธานีดั้งเดิมยังคงไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ หรือการนำเอกลักษณ์ส่วนต่างๆ มาใช้ในโครงการ โดยเฉพาะความภูมิใจในการนำเสนอบริการที่น่าประทับใจแบบไทยๆ เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก โดยมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2565 และจะเปิดให้บริการได้ก่อนที่อาคารพักอาศัยส่วนอื่น ๆ เตรียมมอบประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยในเมือง ผ่านการนำเสนอความเหนือระดับด้วยทัศนียภาพรอบทิศทางของสวนลุมพินี และวิวสวยเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ สูง 69 ชั้น จำนวน 389 ยูนิต บนพื้นที่ 80,000 ตร.ม. แบ่งเป็นดุสิต เรสซิเดนซ์ 159 ยูนิต เจาะกลุ่มเป้าหมายคนชอบที่อยู่อาศัยมีระดับ หรูหราเหนือกาลเวลา 6 ประการ และให้ความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับผู้ที่รักความเป็นส่วนตัวหรือแม้แต่ครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนนักธุรกิจที่มาทำงานและพักอาศัยในประเทศไทย และ Dusit Parkside (ดุสิต พาร์คไซด์) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ ชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยการออกแบบร่วมสมัยอย่างมีระดับ จำนวน 230 ยูนิต เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ คนทำงานในเมืองและครอบครัวขนาดเล็ก เป็นอาคารเช่าระยะยาวหรือสิทธิการเช่า คาดว่าจะเริ่มเปิดรับจองเร็วๆ นี้

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantip

เปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park)
เปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park)

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantip

#เปดตวโครงการ #ดสต #เซนทรล #พารค #Dusit #Central #Park.

Dusit Central Park,ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค,CPN,Dusit Thani.

เปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park).

โรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantipของเรา

4 thoughts on “เปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม ดุสิต ธานี กรุงเทพ pantipล่าสุด

ใส่ความเห็น