หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสูตรชงกาแฟสด pantip หากคุณกำลังมองหาสูตรชงกาแฟสด pantipมาสำรวจหัวข้อสูตรชงกาแฟสด pantipในโพสต์เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมากนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสูตรชงกาแฟสด pantipในเปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมากที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสูตรชงกาแฟสด pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสูตรชงกาแฟสด pantip

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสูตรชงกาแฟสด pantip

เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมาก
เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมาก

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมาก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสูตรชงกาแฟสด pantip

#เปรยบเทยบ #เครองชงกาแฟ #หลกพนเเละหลกหมนนดๆ #ราคาถกแตใชดมาก.

[vid_tags].

เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมาก.

สูตรชงกาแฟสด pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านสูตรชงกาแฟสด pantipข่าวของเรา

46 thoughts on “เปรียบเทียบ เครื่องชงกาแฟ หลักพันเเละหลักหมื่นนิดๆ ราคาถูกแต่ใช้ดีมาก | ปรับปรุงใหม่สูตรชงกาแฟสด pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. เฉโป ขาโหด says:

    เครื่องชงกาแฟที่ดีควรมีแรงดันเท่าไรครับ ก่อนหน้านี้เคยซื้อตัวที่มีราคา1900บาทมาใช้ แต่รสชาติไม่เข้มข้นเหมือนที่เราสั่งกินตามร้านอเมซอนหรือกาแฟจากเซเว่น หรืออาจจะเป็นที่เราชงไม่เป็นหรือเปล่าครับ

  2. Vill M says:

    ขอบคุณค่ะ มีประโยชน์มาก แต่จากที่ดูทั้ง 2 เครื่อง เครื่องใหญ่ ที่ไม่มีฟองน่าจะกลั่นชาได้เข้มข้นกว่าเครื่องเล็ก เหมือนกับอุณภูมิน้ำร้อนที่พอเหมาะ ก็จะทำให้กลั่นชา กาแฟออกมาหอม น่ากินค่ะ

  3. ไม่9วันนี้ แล้ว จะไป9วันไหน says:

    ถ้าสังเกตุที่ผมพอรู้แรงดันเครื่องต่างกัน ซึ่งผมคิดว่าเป็นที่เบอร์บดกาแฟ ไช้เบอร์เดียวกันไม่ใด้ น้ำไหลไวมาก ตัวใหญ่ ผมไม่รู้ว่า เบอร์บดหรือการไส่กาแฟ ต่างกันแค่ไหน ซึ่งต้องปรับใหม่คับ รสชาติคิดว่าต้องแตกต่างกัน ถ้าองประกอบลงตัว อันนี้ผมไม่แน่ใจนะคับ เบอร์ ปริมานกาแฟ อัดกาแฟ มีผลหมด ไม่เหมือนกันทุกเครื่อง ขนาดเครื่องเดียวกัน เบอร์ ปริมานกาแฟ อัดต่างกัน มันยังไม่เหมือนกันเลยคับ

  4. Aj Jojo says:

    ก้านชงตัวเล็ก 51mm มันจะมีรูเขาทำไว้ให้มันเกิดฟองดูเป็นครีม่าเยอะ ต้องชิมดูน่าจะรู้ การทำกาแฟยังงัยตัวใหญ่ดีกว่าแน่นอนครับ

  5. Teerawat Saeseu says:

    ตัวใหญ่สีส้มกว่า สีเขียวก็เข้มกว่านะครับ ส่วนเรื่องครีมม่ารูเครื่องเล็กเล็กกว่าเลยฟองเยอะกว่าครับ เครื่องใหญ่น่าจะสกัดดีกว่าครับ

ใส่ความเห็น