ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับพิษณุโลก ที่พัก pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับพิษณุโลก ที่พัก pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อพิษณุโลก ที่พัก pantipในโพสต์เนินมะปรางหน้าฝน คนละ 300 บาท กุ้ยหลินเมืองไทย Unseen พิษณุโลก | หมีเที่ยว EP.58นี้.

หมีเที่ยว EP.58

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากพิษณุโลก ที่พัก pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ส่งข่าวที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อพิษณุโลก ที่พัก pantip

🌄⛺นอนโฮมสเตย์ ‘บ้านมุงเนินมะปราง’ ท่านละ 300 บาท สำรวจวิถีชีวิตชาวบ้าน!! กับวิวภูเขาที่กล่าวกันว่าเป็นกุ้ยหลินในประเทศไทย สวยงามและน่าหลงใหล มันสนุกที่จะนั่งรถอิตัก ตากฝนก็สนุกแต่คุ้ม! #หมีเที่ยว🐻✊ 🌳💕หมีเที่ยวทริปนี้พาเพื่อนเที่ยว Unseen พิษณุโลกไปอีกแบบ คือการนอนโฮมสเตย์กลางขุนเขาราคาถูกพร้อมวิวทิวเขากุ้ยหลินเมืองไทย คุ้มค่าแก่การอยู่กิน มีกิจกรรม ครบครัน และที่สำคัญ ถูกด้วย 🐻💗 ⛺💦 มาเหนื่อยๆ แวะมาดับร้อนที่ ‘แก่งซอง’ มานั่งกินน้ำตกแก่งซองกัน บรรยากาศดีมากและราคาครอกเพียง 150 บาท แต่นั่งได้ทั้งวัน ใครฮอตมาก เล่นได้ทันที! แต่เบลล์ขออะไรนิดหน่อยก่อน ก็เลยสั่งอาหารมากินกันแบบแตน สั่งเยอะขนาดนี้. ให้ฉันบอกคุณ. ราคากันเองสุดๆ ที่เบลล์สั่งมา 855 บาท ได้เครื่องดื่มครบ และอิ่มอาหาร! 💚🌴🌞 🚗 หนีเที่ยวที่ : แก่งสอง วังทอง พิษณุโลก 📌Location: 🚘 มาเที่ยวหน้าฝน. ฝนจะไม่ตกได้อย่างไร!? หลังฝนตก เบลล์ออกทางไป “บ้านมุง” อำเภอเนินมะปราง แค่ทางเข้าก็อยากจะกรี๊ด ภูเขาที่สวยงามมาก โดดเด่นมาแต่ไกล “กุ้ยหลินเมืองไทย” มากมาย แถมบ้านเรือนต่างๆ ยังคงรักษาชีวิตชุมชนที่สงบสุขได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง เติมพลังให้ร่างกายคุณเขียวขจี อากาศดีมากเพื่อน 🌿🎋 💗🏡 เบลล์พักที่ “Lang Khao Cafe & Homestay” โฮมสเตย์ท่ามกลางสรวงสวรรค์แห่งขุนเขา ใกล้ชิดกับชาวบ้านมาก เหมาะแก่การเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน และที่สำคัญ โฮมสเตย์วิวสวย แต่ถูกมาก!! เพียงท่านละ 300 บาท รวมอาหารเช้า!!! ถูกมากแม่ 👨‍👨‍👧‍👧💚 🚗 Escape at : Behind Khao Cafe & Homestay เนินมะปราง พิษณุโลก เบอร์ติดต่อ: 089 460 9720 ที่ตั้ง: 🥘😋 หลังจากเช็คอินที่พัก ฝนตกอีกแล้ว เราเลยนั่งที่คาเฟ่ “กาแฟภูเขา” ชิวๆ ฟังเสียงฝน กับเครื่องดื่มและอาหารราคาสบายกระเป๋า บอกเลยว่าชิลล์สุดๆ ☕🍃🍂 🚗 หนีเที่ยวที่ : คุณข้าวคอฟฟี่ เนินมะปราง พิษณุโลก Location: 🐻🌨🌤 ถึงฝนจะไม่หยุด แต่เราไม่หยุด อย่าให้ฝนมาทำลายกิจกรรมของเรา! เบลล์มองบรรยากาศบ้านมุง และคิดถึงตัวเองเมื่อครั้งยังเป็นเด็กที่อยู่ในต่างจังหวัด ฝนตกแบบนี้จะวิ่งไม่ได้ ขอย้อนไปวันวานนะฮะ เราเรียกรถอีตั๊กมารับเราทัวร์รอบบ้านมุง ตามรอยวิถีชีวิตชาวบ้านและวิวธรรมชาติกลางขุนเขาท่ามกลางสายฝน ❤🎄 🎪 ใครที่อยากเที่ยวตามเบลล์มาที่บ้านมุงเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก กันได้นะคะ ธรรมชาติเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ฉันหวังว่าเพื่อนของคุณจะชอบมัน ส่วนทริปหน้าเบลล์บอกเลย เบลล์จะพาไปกินและตกปลา กินซาซิมิสดๆ แล้วเจอกัน! 🌊❤ คลิกเพื่อดูข้อเสนอที่พักราคาถูก www.sneaksdeal.com สามารถติดตามเราได้ทางช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 Facebook ‘Escape Group’ : 👥 Facebook ‘Escape Market Group’ ‘ : #Sneakout Escape #เนินทราย มะปราง #พิษณุโลก

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับพิษณุโลก ที่พัก pantip

เนินมะปรางหน้าฝน คนละ 300 บาท กุ้ยหลินเมืองไทย Unseen พิษณุโลก  | หมีเที่ยว EP.58
เนินมะปรางหน้าฝน คนละ 300 บาท กุ้ยหลินเมืองไทย Unseen พิษณุโลก | หมีเที่ยว EP.58

หมีเที่ยว EP.58 คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับพิษณุโลก ที่พัก pantip

#เนนมะปรางหนาฝน #คนละ #บาท #กยหลนเมองไทย #Unseen #พษณโลก #หมเทยว #EP58.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,เที่ยว พิษณุโลก,เนินมะปราง,บ้านมุง เนินมะปราง,กุ้ยหลิน เมืองไทย,กุ้ยหลิน พิษณุโลก,เนินมะปราง พิษณุโลก,แคมป์หมาบ้านใจดี,จังหวัดพิษณุโลก,เมืองน่าเที่ยว.

เนินมะปรางหน้าฝน คนละ 300 บาท กุ้ยหลินเมืองไทย Unseen พิษณุโลก | หมีเที่ยว EP.58.

พิษณุโลก ที่พัก pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามพิษณุโลก ที่พัก pantipข้อมูล

30 thoughts on “เนินมะปรางหน้าฝน คนละ 300 บาท กุ้ยหลินเมืองไทย Unseen พิษณุโลก | หมีเที่ยว EP.58 | พิษณุโลก ที่พัก pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Rungnapha Arunsri says:

    มีวัดถ้ำรอดอีกนะคะ มีพระในถ้ำมีให้อาหารน้องลิง ลิงเยอะค่ะ ถ้ำรอดเป็ร 1 ถ้ำของเขตห้ามพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำผาทับพล ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ มีหมี เลี้ยงผา ที่มีเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดูแลอยู่ มีฟอสซิล คือเยอะมากเลยที่พี่ยังไม่ได้ไป เที่ยว1 วันก็ไม่ครบค่ะแค่อำเภอเดียว ปีใหม่นี้มีคอนเสิร์ตแคมป์ จัดกระโจมแต่งตัวเป็น
    อินเดียแดงด้วยนะคะ.

  2. UNNA_SWP says:

    สมัยเรียนมัธยม​ปลาย
    เพื่อน​ที่เป็นเด็กในพื้นที่
    เคยพาเดินลุยน้ำเข้าไปในถ้ำนึงแถวเนินมะปราง
    บางช่วงน้ำเกือบถึงผนังถ้ำ
    คือน่ากลัว​มากเด้อ น้ำเยอะไหลแรงและมืดมากกก
    มันอันตรายนะนั่น
    ความ​เป็น​เด็ก​คิดน้อยและคิดตื้นๆ
    ทุกวันนี้​มาคิดได้ว่าโชคดีที่รอดชีวิต​ออกมา​ได้

ใส่ความเห็น