คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์

เธอรู้ไหม – อ๊อฟ ปองศักดิ์ Ost. ลมหวน เธอรู้ไหม ว่าในวันวานฉันเป็นแค่คนเหงาๆ จะมองดวงดาว สักกี่ดวงดาว ก็ไม่สวยอย่างใคร โลกใบนี้ โลกใบนี้ อาจจะมีผู้คนมากมาย แต่มันคล้ายๆ ว่าฉันไม่มีใครเลย และเธอรู้ไหมว่าเธอ เป็นคนเข้ามาเปลี่ยนวันเหงาๆ จะมองดวงดาวสักกี่ดวงดาว มันก็สวยจับใจ ในบางครั้ง ในบางครั้ง ฉันก็เหมือนฝันไป นี่ความจริงใช่ไหม ที่ฉัน มีเธอ 
 * ลมอะไรไม่รู้ พัดเธอมา มาทำให้ฉัน มีชีวิตชีวา มาทำให้ฉัน นั้นรู้ว่า ความรักมีค่าเพียงใด ลมอะไรไม่รู้ ช่างแสนดี พาเธอคนนี้ มาทำให้เหงากาย อยากบอกกับเธอ ว่าทั้งใจ วันนี้ ฉันให้เธอ เธอรู้ไหม ตั้งแต่เจอเธอฉันมีแต่วันดีๆ ชีวิตนี้ ได้เพียงแค่นี้ก็ไม่ขออะไร ความเงียบเหงา ต่อจากนี้ มันได้เลยพ้นไป มีเพียงความอุ่นใจ เพราะเรา รักกัน ( * ) เธอรู้ไหม ตั้งแต่เจอเธอ ฉันมีแต่วันดีๆ ชีวิตนี้ ด่า ดี ดา โฮ้ โฮ

นอกจาก เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์ .

เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์  | Popasia
เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เธอรู้ไหม Ost. ลมหวน  อ๊อฟ ปองศักดิ์ .

#เธอรไหม #Ost #ลมหวนออฟ #ปองศกด

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น