หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantipมาวิเคราะห์หัวข้อโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantipในโพสต์เที่ยวแม่กำปอง 3วัน 2คืน 2ที่พัก นอนโฮมสเตย์ บ้านบนต้นไม้เปิดใหม่ | sadoodtaนี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantipในเที่ยวแม่กำปอง 3วัน 2คืน 2ที่พัก นอนโฮมสเตย์ บ้านบนต้นไม้เปิดใหม่

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantip

นี่เป็นการเดินทางครั้งแรกของเราที่แม่กำปอง และตั้งใจมาทำความรู้จักกับอยากรู้ว่าแม่กำปองมีอะไรบ้าง คนมาเที่ยวเยอะมาก จากตั้งใจจะนอนแค่คืนเดียวและแทบไม่รู้จักแม่กำปองเลยเกือบกลับจากวันแรกแต่กลับกลายเป็นสองคืน เนื้อหาในคลิป 00:00 เนื้อหาแนะนำตัว 2:09 ปางไห่ ตื่นเช้า และกินข้าวเช้า มื้อนี้อร่อยจริงๆ ก่อนเดินทางไปแม่กำปอง 4:28 การเดินทางไปแม่กำปอง 24 กิโลเมตร จากปางไห่ 5:08 ร้านปางร่ม 6 กิโลเมตร ก่อนแม่กำปอง 6:58 โครงการหลวงตีนตก รับประทานอาหารกลางวัน จุดนี้ห่างจากแม่กำปอง 3 กิโลเมตร . 9:21 ขับรถไปแม่กำปอง สำรวจเส้นทางในหมู่บ้าน (มีถนนแคบสายหนึ่ง) 11:20 บ้านปอหลวงแม่หลวงโฮมสเตย์ (ที่พักคืนแรก) 13:50 น. ออกไปสำรวจหมู่บ้าน จุดชมวิว ห้องอาหารระเบียงวิว 15:45 น. กินก๋วยเตี๋ยวเฮือนแก๋ ข้างที่พัก 16:50 น. สำรวจหมู่บ้านกันต่อ 19:09 บรรยากาศยามเย็น แม่กำปอง 19:41 สวัสดีตอนเช้า แม่กำปอง 21:33 มาแม่กำปองครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง? 23:42 บ้านต้นไม้แม่กำปอง (ห่างจากหมู่บ้านแม่กำปอง 2 กิโลเมตร) 29:39 ออกไปสำรวจร้านกาแฟในย่านแม่ลาย (ห่างจากที่พัก 4 กม.) 30:37 รถสองแถวรับส่งฟรี ไปร้านอุตสาหกรรมที่บ้าน 32:24 ร้านโฮมคราฟต์ ร้านกาแฟกลางป่า ริมแม่น้ำแม่ลาย บรรยากาศดีมาก . 35:41 ร้าน Kampo 36:04 Atlantis Valley คาเฟ่สไตล์อเมริกัน บรรยากาศเหมือนอยู่ในอุทยานแห่งชาติในอเมริกา 37:15 นั่งคุยเรื่องแม่กำปอง คนชอบแม่กำปองชอบอะไร? พบเสน่ห์แม่กำปอง 41:44 บรรยากาศยามเย็น ที่บ้านต้นใหม่ ชมพระอาทิตย์ตก กินหมูกระทะ ย่างไฟ พูดคุยรอบกองไฟ 43:57 ตื่นเช้ามาดูทะเลหมอก 45:21 บรรยากาศดีมาก อาหารเช้า. 47:34 ความประทับใจที่เรามีต่อแม่กำปอง แล้วจะได้กลับมาแม่กำปองอีกครั้ง คุณตกหลุมรักไปแล้ว ติดตามเราได้ที่ การท่องเที่ยวที่สะดุดตา Instagram : Facebook : เว็บไซต์ :

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantip

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เที่ยวแม่กำปอง 3วัน 2คืน 2ที่พัก นอนโฮมสเตย์ บ้านบนต้นไม้เปิดใหม่ คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantip

#เทยวแมกำปอง #3วน #2คน #2ทพก #นอนโฮมสเตย #บานบนตนไมเปดใหม #sadoodta.

ท่องเที่ยวสะดุดตา,sadoodta,สะดุดตา,enjoy sadoodta.

เที่ยวแม่กำปอง 3วัน 2คืน 2ที่พัก นอนโฮมสเตย์ บ้านบนต้นไม้เปิดใหม่ | sadoodta.

โฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามโฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantipข่าวของเรา

31 thoughts on “เที่ยวแม่กำปอง 3วัน 2คืน 2ที่พัก นอนโฮมสเตย์ บ้านบนต้นไม้เปิดใหม่ | sadoodta | โฮม สเตย์ แม่ กํา ปอง pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

1. กร แซ่อึ้ง says:

ต้องย้อนกลับไปดู Mv ของพี่เบิร์ด ชื่อเพลง เขียนคำว่ารัก ดูครับ ต้นกำเนิดความโด่งดัง เป็นพลุแตก ของแม่กำปอง ตอนนั้นยังเป็น โฮมสเตแท้ๆบ้านๆ นอนบ้านชาวบ้าน กินกับชาวบ้านอยู่นะครับ นั่นล่ะครับสเน่ห์ของแม่กำปองจริงๆ ที่อาจไม่ย้อนคืนมาแล้ว จนบางครั้งผมแอบคิดว่า คนเชียงใหม่แบบผมไม่อยากให้ แหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ที่ยังเป็นธรรมชาติดีๆที่ยังมีอีกเยอะดังขึ้นมาอีก อยากให้เงียบสงบอยู่อย่างนั้นมากกว่าน่ะครับ แต่ก็ขอบคุณน้องๆและทุกคน ที่มาเที่ยวเชียงใหม่นะครับ ยินดีต้อนรับเสมอ

2. jongluck phuakphewvong says:

เยี่ยมมากเลยค่ะ
    ได้รู้จักแม่กำปองอย่างแท้จริง
    ต้องแบบนี้สิค่ะ ได้เที่ยว ได้สัมผัสพูดคุยกับคนท้องถิ่น
    รู้ถึงวิธีการดำเนินชีวิตของเค้า
    อย่างเป็นรูปแบบที่ดียิ่ง

3. Chonlarot Heng says:

ขอบคุณทริปนี้นะคะ จะตามรอยค่ะ แต่ขอออกความเห็นตอนสัมภาษณ์พี่เจ้าของ ดีค่ะ ติตรงเสียงดนตรีประกอบมันไม่เข้าเลยเร่งเร้าไป ดังเกินไปนิด

4. Pat Saensongkramrachasadtra says:

แม่กำปองเมื่อก่อนกับเดี๋ยวนี้แตกต่างกันมากมาย การได้ท่องเที่ยวพักผ่อนของคนต่างถิ่นในผืนป่าบริสุทธิ์ บางครั้งกลายเป็นช่วยกันทำลายป่าต้นน้ำลำธารไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะเป็นการนำเม็ดเงินมากระตุ้นให้ชาวบ้านหรือนักลงทุนอื่นๆ ขยายการสร้างที่พักและร้านค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ลองดูม่อนแจ่มเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ ป่ารอบหมู่บ้านหายไปกลายเป็นรีสอร์ทเกือบหมด ก็เพราะแรงจูงใจจากการท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

5. Jes•Jesda says:

Trip แม่กำปองเกือบพลาด Signature บางอย่างแล้วนะครับพี่บอย ถ้าไม่แวะไปบ้านต้นไม้ คนไม่ค่อยพลุกพล่านมากนัก เหมาะกับคนที่เป็นโรคกลัวคนเยอะอย่างพี่บอย ฮ่าๆ ❤ แล้วกลับมา CNX อีกนะครับ

6. wattg07cmu.RFT says:

แม่กำปองเปลี่ยนไปเยอะแล้วครับคุณบอย ไม่เหลือความเป็นธรรมชาติเหมือนเมื่อก่อน … ส่วนตัวผมรู้สึกว่า สเน่ห์มันหายไปเยอะ อีกหน่อยก็คงคล้ายกับปายที่ความเจริญถาโถมเข้าไปจนแทบไม่เหลือตัวตนเดิม