ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรีมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรีในโพสต์เที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่นี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรีในเที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรีได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรี

เที่ยวเพชรบุรี 2 ชม. ไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งกับป้าไก่กัน ไปหัวหิน ก่อนกลับกรุงเทพฯ อดไม่ได้ ต้องแวะที่ตัวเมืองเพชรบุรี เพื่อหาร้านป้าไก่ ร้านโปรดของลุงเด้ง จริงๆแล้วที่เพชรบุรีมีร้านอาหารอร่อยมากมาย เรามีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงในทริปนี้ ไปต่อกันเลย 4 ร้านอร่อย. ไปชิมกัน … – ร้านนัท ทอดมัน ขนมจีน หอมกรุ่น : ร้านทอดมันดังคนเยอะ หรือซื้อกลับบ้านก็ยังอร่อย จอดรถได้ที่วัดข่อย ตรงข้ามร้าน เวลาทำการ : 10:00 – 15:00 (ปิดวันอังคาร พุธ พฤหัสบดี) Google Map : – ข้าวแช่แม่นิด : ข้าวแช่หอมอร่อย กินกับปลาหวาน หัวไชเท้าผัดหวาน ลูกกะปิ อร่อยและสดชื่นมาก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี ใกล้สะพานดำ สามารถจอดรถริมถนนใกล้ร้านได้ Hours: 09:00 – 15:00 (ปิดวันพุธ) Google Map : – ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ๊เม้ง (น้ำพุ) : บะหมี่น้ำแดงรสเผ็ด มีทั้งเนื้อวัวและหมู ร้านตั้งอยู่ในซอยใกล้วงเวียนน้ำพุ เวลาทำการ : 08:30 – 15:30 น. (เปิดทุกวัน) Google Map : – พรชัย ไอศกรีมกะทิสด : ปิดท้ายด้วยของหวานต้องร้านนี้ ร้านอยู่หลังร้านเจ๊กเม้ง (น้ำพุ) นิดหน่อย ขนมไข่กับไอศกรีมอร่อยมาก เวลาทำการ : 09:00 – 16:00 น. (ปิดวันอาทิตย์) Google Map : ตามลุงเด้ง ป้าไก่ กินเที่ยวรอบโลก สามารถผ่านช่องทางดังนี้ … 📌 เว็บไซต์ : 📌 Facebook : 📌 Instagram ลุงเด้ง : 📌 ป้าไก่’s Instagram : #ร้านอาหารอร่อย เพชรบุรี #ทริปเพชรบุรี #ลุงเด้งป้าไก่ #เพชรบุรี #ชะอำหัวหิน #เขาแจ้ แม่นิด #มันฝรั่งทอดอ่อนนุช ขนมจีน #ปอนชัย ไอติมกะทิสด #เจ๊เม้ง #หมี่แดง

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรี

เที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่
เที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรี

#เทยวเพชรบร #มเวลา #ชวโมง #จดไป #รานโปรดของลงเดงปาไก.

เที่ยวเพชรบุรี,เพชรบุรี,อาหารเพชรบุรี,ร้านดังเพชรบุรี,ก๋วยเตี๋ยวน้ำแดง,เจ๊กเม้ง,ข้าวแช่,นุชทอดมันขนมจีน,ไอติมขนมไข่,ข้าวแช่แม่นุช,ลุงเด้งป้าไก่,ลุงเด้งป้าไก่รีวิว,ชะอำ.

เที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่.

ร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรี.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรีของเรา

12 thoughts on “เที่ยวเพชรบุรี มีเวลา 2 ชั่วโมง จัดไป 4 ร้านโปรดของลุงเด้งป้าไก่ | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร อร่อย เพชรบุรีที่ถูกต้องที่สุด

  1. MixMax 639 says:

    แนะนำพุงเนื้อครับ เป็นเครื่องในเนื้อต้มแบบเพชรบุรี มีน้ำจิ้มเป็นน้ำตาลเคี่ยวกับพริกกระเหรี่ยงดอง กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมากครับ

  2. Jasmine Houle says:

    เป็นคนเพชร แต่มาอยู่อเมริกา ดูแล้วคิดถึงบ้านสุดๆคะ สำหรับก๋วยเตี๋ยวน้ำแดง มีเจ้าเด็ดอีกร้านคือเพ็ญ พริกเผ็ด หน้าวัดใหญ่ แต่เจ้าของร้านคือ สุดมาก55 เข้าไปแล้วต้องรีบกิน รีบกลับ เขียนป้ายห้ามเล่นโทรศัพย์ เลยไม่เห็นยูทูปเปอร์คนไหนกล้านำเสนอ

  3. Weerapong Ponggunyanukul says:

    ทอดมัน ข้างเขาวัง สมัยก่อนจะกลับ กทม.ต้องแวะซื้อกินระหว่างทาง คนแน่นมาก
    ตอนนี้ไปซื้อ แม่ค้าบอกรอติดเตาก่อน รอคนมาซื้อมันเปลืองแก๊ส คนไม่ค่อยมี

ใส่ความเห็น