คุณกำลังค้นหา ร้าน เพื่อ ชีวิต น่าน หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เที่ยวเป็น Travel Intrend EP.6 | ตอน น่าน | 2 พ.ย.63 (1/3) – ร้าน เพื่อ ชีวิต น่าน.



เมื่อสายลมหนาวเริ่มพัดมาทักทาย เที่ยวเป็น travel intrend จึงไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดน่านมาฝาก โดยวันนี้พิธีกรรายการ “พราดร ณ นคร” อาสานำทุกท่านไปชื่นชมบรรยากาศแห่งขุนเขา พร้อมเปิดเรื่องราวที่น่าสนใจในเมืองสโลว์ไลฟ์แห่งนี้

เริ่มต้นด้วยทริปด้วยการเสริมสิริมงคลในการเที่ยวชมและกราบสักการะปูชนียสถานศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองน่าน ซึ่งเป็นพระธาตุประจำปีเถาะหรือปีกระต่าย ที่ “วัดพระธาตุแช่แห้ง” พระอารามหลวง อายุกว่า 600 ปี ตามพงศาวดาเมืองน่านกล่าวว่า พญาการเมือง เจ้านครน่าน โปรดเกล้าให้สร้างขึ้นเพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุที่ได้มาจากเมืองสุโขทัย (กระดูกข้อมือข้างซ้าย) มาประดิษฐานไว้ที่ดอยภูเพียงแช่แห้งแห่งนี้

จากนั้นก็เดินทางขึ้นทางเหนือของจังหวัดน่าน เพื่อสัมผัสบรรยากาศทุ่งนากลางหุบเขา ที่ “แสงทองรีสอร์ท” อ.เชียงกลาง ที่เกิดขึ้นจากแนวคิดของ “คุณเอ๋ ภัทรพร ศรีธาราธิคุณ” ที่ต้องการส่งเสริมการทำนาแบบดั้งเดิมและการปลูกข้าวออร์แกนิค

และจบทริปนี้ที่ อ.ปัว แวะชมกระบวนการผลิตช็อคโกแลต ที่ “โกโก้ วัลเลย์ รีสอร์ท” มีทั้งที่พัก ร้านกาแฟ และแหล่งเรียนรู้ทางการเกษตร เริ่มตั้งแต่การเข้าสวนโกโก้ ผลผลิตต้นทางของช็อคโกแลต มาถึงกระบวนการแปรรูป ซึ่งวันนี้พิธีกรของเราได้ลงมือทำช็อคโกแลตด้วยตัวเอง จากนั้นก็ชม ชิม เมนูเครื่องดื่มและขนมจากช็อคโกแลต รสชาติวันขมปนหวาน เติมเต็มการเที่ยวน่านที่สนุกสนานครบรส
#PPTVHD36 #PPTVHD36บันเทิง #ช่อง36 #เที่ยวเป็นTravelIntrend #น่าน
———-
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์
และช่องทาง social media
Facebook :
Twitter :
Instagram :
Line TV : .

คุณดู ร้าน เพื่อ ชีวิต น่าน เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพื่อ ชีวิต น่าน.

PPTVHD36,ข่าววันนี้,เที่ยวเป็น travel intrend,น่าน,วิหารไทลื้อ,วัดพระธาตุแช่แห้ง,โกโก้ วัลเลย์ รีสอร์ท,ต้นเทียนพระพุทธเจ้า,พระธาตุประจำปีกระต่าย.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพื่อ ชีวิต น่าน.

 ร้าน เพื่อ ชีวิต น่าน

ขอแสดงความนับถือ.

2 thoughts on “เที่ยวเป็น Travel Intrend EP.6 | ตอน น่าน | 2 พ.ย.63 (1/3) – เพื่อชีวิต

ใส่ความเห็น