ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร เชียงคาน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร เชียงคานมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร เชียงคานในโพสต์เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร เชียงคานที่ถูกต้องที่สุดในเที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร เชียงคานสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร เชียงคาน

เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนเราขอแนะนำเมืองเล็กๆ น่ารักเหมือนเชียงคาน เราชวนเพื่อนสนิทมาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ริมแม่น้ำโขง 2 วัน 1 คืน แต่ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้พักผ่อนและเพลิดเพลินกับความสุขด้วยการทำแบบสบายๆ กินง่าย ง่ายต่อการอยู่อาศัย และสัมผัสวัฒนธรรมการใช้ชีวิตริมแม่น้ำโขงแบบไม่ต้องเร่งรีบ วันที่ 1 เราออกเดินทางในเช้าวันเสาร์โดยเครื่องบิน แล้วต่อรถตู้ไปเชียงคาน ค่ารถตู้คนละ 250 บาท ส่งตรงถึงหน้าที่พักตามที่แจ้งไว้ ที่พัก มุ้ยฝาง เกสต์เฮ้าส์ เชียงคาน เป็นที่พักสไตล์บูติกอาคารไม้สองชั้นสไตล์เชียงคานโบราณ บ้านไม้ทำให้สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบคลาสสิกในแบบที่ไม่เหมือนใคร ฝากท้องไว้ด้วยกันที่ร้านจำนวยยายผัด เชียงคาน. ซึ่งจิ้มเหนือจะมีรูปแบบเหมือนสุกี้เลย มีทั้งเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ และวุ้นเส้น ไปชมความงามของพระพุทธบาทภูควายเงินซึ่งเป็นที่ตั้งรอยพระพุทธบาท ทั้งชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมาสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เย็นนี้ฝากท้องไว้ที่ร้านเฮือนไฟคำ ร้านอาหารริมโขงบรรยากาศดีๆ เมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยและอีสานแท้ๆ เดินต่อไป ถนนคนเดินเชียงคาน จุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งในตอนเย็นจะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย มาจัดโต๊ะขายอาหารสองข้างทางให้สุดลูกหูลูกตา วันที่ 2 ตื่นแต่เช้าไปตักบาตรหน้าที่พัก จากนั้นมารับประทานอาหารเช้ากับที่พักจะเสิร์ฟไข่กระทะ ชา กาแฟ และขนมปังปิ้งในตอนเช้า มุ่งหน้าไปแก่งคุดคู้ จุดเช็คอินยอดนิยมในหน้าแล้งเพราะน้ำในโขงจะลดลงทำให้ดูเหมือนมีหาดทรายขนาดใหญ่ ที่เดินลงมาถ่ายรูปกันได้ ไปเที่ยวกันต่อที่พิพิธภัณฑ์บ้านใต้ดำ หมู่บ้านเล็กๆ ของพี่น้องชาวไทดำทางภาคอีสานที่เดียวที่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิม เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักผ่อน เราแนะนำเชียงคาน เป็นเมืองที่เหมาะกับชีวิตสโลว์ไลฟ์ ไม่มีอะไรต้องกังวลอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งทำเลดีๆ ที่พร้อมเติมเต็มความสุขและความสงบให้ทุกคน อ่านรีวิว : #ชิวไปใน #Chillpainai #เชียงคาน #ท่องเที่ยวเชียงคาน #เลย #TravelNow ติดตาม “ชิลล์ที่ไหน” ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ 📌Website : 📌 IG : instagram.com/chillpainai 📌 Twitter : twitter.com/chillpainai 📌Facebook : 🔰 ดูที่พัก บัตรกำนัลทั่วไทยที่นี่

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร เชียงคาน

เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์
เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชียงคาน

#เทยวเชยงคาน #วน #คน #นอนฟนรมโขง #ดมดำความสขแบบสโลวไลฟ.

ชิลไปไหน,ท่องเที่ยว,รีวิว,ชิลชาแนล,chillchannel,travel,thailand,เที่ยว,ร้านอาหาร,เดินทาง,ข่าว,ข่าวเที่ยว,โรงแรม,รีสอร์ท,ที่พัก,เที่ยวเลย,เลย,เชียงคาน.

เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์.

ร้านอาหาร เชียงคาน.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร เชียงคานของเรา

38 thoughts on “เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชียงคานที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ฮักแพงแบ่งปัน says:

    ขออนุญาติลงครับหาค่างวดผ่อนรถไม่มีเงินทำเซฟไซ้ต์ ไม่มีเงินผ่อนรถ รถตู้ VIPรับจ้างไปทุกที่ สะอาด สะดวก ปลอดภัย วันละ1800บาท
    Tel0945155824
    (ขับเองครับ)

  2. บิ๊กเป้ง เมาไม่ขับจ๊า says:

    อยากให้รายการชิลชาแนล มาเที่ยวนครพนมจังเลย
    แล้วก็ทำคลิปแบบนี้มั่งครับ อยากประชาสัมพันธ์นครพนม
    เพราะบรรยากาศริมโขงนครพนมก็สวย แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
    ก็เยอะอยู่ อยากให้ชิลชาแนลมาทำรายการบ้าง ต้องทำยังไงครับ

  3. Mint Thailand Traveler says:

    เชียงคาน ที่นี่ก็น่าไปเที่ยวค่ะ มิ้นเคยไปเที่ยวที่เชียงของค่ะ เชียงคานยังไม่เคยไปค่ะ ว้าวที่พักสวยมากๆเลยค่ะอยู่ติดชิดริมโขงแบบนี้เลย ห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้ด้วยห้องกวางและสวยมากค่ะ จุ่มนัวคล้ายสุกี้น่าทานมากเลย วัดพระพุทธบาทภูควายเงิน เฮือนฝ้ายคำร้านอาหารริมโขง อาหารไทยอีสานน่าทานทุกอย่างเลย ถนนคนเดินเชียงคานที่นี่มีชื่อเสียงมากเคยได้ยินชื่อนี้อยู่บ่อยๆค่ะ ตักบาตรข้าวเหนียว ไข่กระทะชากาแฟขนมปังปิ้ง แก่งคุดคู้ สวยจริงค่ะ มีชาวบ้านจับปลาด้วย พิพิธภัณฑ์บ้านไทดำแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ดีมากค่ะที่นี่ ขอบคุณนะคร่าที่พามาเที่ยวเชียงคานค่ะ❤️

ใส่ความเห็น