หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ราชบุรี หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ราชบุรีมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร ราชบุรีในโพสต์เทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว | Talk of The Cloudนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร ราชบุรีในเทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้านอาหาร ราชบุรีได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่ารายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ราชบุรี

ต่อให้ทำกิจการอะไรก็ไม่สำเร็จ จนทำให้มีรายได้ในช่วงพีคๆ กว่าแสนบาท ต่อวัน แต่เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ธุรกิจของเขาซบเซา จนกระทั่งตัดสินใจย้ายมาใช้ชีวิตเรียบง่ายกลางท้องทุ่งที่จังหวัดราชบุรี เขาเรียกพื้นที่นี้ว่า “ไร่พ่อเทพ” เป็นทั้งบ้าน ร้านอาหาร ฟาร์ม และวัวฝูงใหญ่ที่ไถ่ชีวิตมา มาดูกันว่าบทเรียนทางธุรกิจคืออะไร และบทเรียนชีวิตในการอยู่ร่วมกับธรรมชาติของเขาคืออะไร? , วินัย สัตรุจาวงศ์ ลำดับภาพ: ปพิชญา หาญตันศิริสกุล บรรณาธิการ วิจิตรศิลป์: สุวิชา พุทธาคำ ควบคุมการผลิต: วินัย สัตรุจาวงศ์ ติดตาม The Cloud ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร ราชบุรี

เทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว | Talk of The Cloud
เทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว | Talk of The Cloud

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ราชบุรี

#เทพ #โพธงาม #กบชวตใหมกลางไร #ทำรานอาหาร #และเปดใหคนมาเทยว #Talk #Cloud.

The Cloud,readthecloud.co,GMM Grammy,YG Entertainment,Talk of The Cloud,COVID-19,podcast,the secret source,ป๋าเทพ,เทพ โพธิ์งาม,ตลก,นุ้ย เชิญยิ้ม,น้าค่อม,ค่อม ชวนชื่น.

เทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว | Talk of The Cloud.

ร้านอาหาร ราชบุรี.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาร้านอาหาร ราชบุรีของเรา

35 thoughts on “เทพ โพธิ์งาม กับชีวิตใหม่กลางไร่ ทำร้านอาหาร และเปิดให้คนมาเที่ยว | Talk of The Cloud | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร ราชบุรีที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. Ab Ab says:

    คนที่ผิดพลาดมามาก คนนั้นมีธรรมะมากมีความคิดที่ดีงาม เพราะความทุกข์ได้สอนเขามากมาย เขาได้เรียนรู้ชีวิตมากมาย สุดท้ายสิ่งเขาได้คือปัญญา

  2. nittaya seinakam says:

    ป๋าคือคนจริงใจ พูดไรตรงๆ ห่วงคนรอบข้าง แกอาจจะขาดบางอย่างในแง่ธุรกิจทำให้อาจล้มบ้าง แต่มาทำไน่แบบนี้คิดว่ามาถูกทางนะ ใช้ชีวิตเรียบง่าย

  3. Wanlaya Schaepper says:

    เคารพป๋านักสู้ผู้ที่ไม่ท้อถอย จะล้มหรือจะลุก ก็ด้วยลําแข้ง ไม่เคยแช่งใคร และไม่ทําให้คนใกล้ตัวเดือดร้อน ความดีของแกก็ขั้นเทพยกขึ้นหิ้งทุกครั้ง ความเปี๊ยะของแกก็แสนอร่อย ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของจริง

  4. Cooking time by Kanlada says:

    ขอบคุณป๋าเทพ ทำให้หนูได้คิดเยอะๆ วางแผนว่าจะลาออกจากงานอายุงาน 12 ปี ว่าออกมาต้องสำเร็จให้ได้ แต่มาฟังที่ป๋าเทพพูด มันต้องเริ่มจาก 1 2 3 4 ไม่ใช่ข้ามกระโดดไป 4 เลย เอาตรงๆตอนนี้ข้อมูลเต็มไปหมด สรุปชีวิตคนเรามันก็ต้องสู้เนอะป๋าเนอะ

ใส่ความเห็น