เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ เตะ หากคุณกำลังมองหาการ เตะมาวิเคราะห์หัวข้อการ เตะในโพสต์เตะม้ามแตก! แบบบัวขาว เตะยังไง? ให้ล้มทั้งยืน!!!! (Eng Sub) EP.6 | Buakaw Banchamekนี้.

Buakaw Banchamek

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากการ เตะสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปราถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อการ เตะ

คลิปนี้จะบอกเทคนิคการเตะแบบบัวขาว เตะยังไงครับ? ให้ล้มแล้วยืน ซึ่งการเตะเป็นเทคนิคที่ผมชอบมากๆ เพราะฉันเตะตั้งแต่เด็ก เพิ่งเริ่มชกมวยและเพิ่งเตะ เรียกได้ว่าถูกเตะเป็นล้านครั้งเลยทีเดียว เตะต้นกล้วย ต้นมะขาม แล้วก็เตะคนด้วย 555 หน้าแข้งของพวกเขาเต็มไปด้วยบาดแผล เกิดจากการชน!! ถ้าพร้อมแล้วไปดูคลิปนี้กันเลย **กด Eng sub ในเมนู CC New​ clip​ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. อย่าลืมกด Subscribe กดติดตามกันด้วยนะครับ 🙂 Click : ติดตามบัวขาวช่องอื่นๆ ได้ที่ Here’s Facebook : Instagram : ติดต่อลงโฆษณาและวีดีโอ Youtube Email : [email protected] โทรศัพท์ 06-3220-4641 คุณ เหม่ย ขับเคลื่อนโดย AnyMind Group #PowerKickTechniques #เทคนิคการสอนเตะบอล #บัวขาวบัญชาเมฆ #บัวขาวบัญชาเมฆ #บัวขาวมวย #เตะม้ามแตก #สอนเตะ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของการ เตะ

เตะม้ามแตก! แบบบัวขาว เตะยังไง? ให้ล้มทั้งยืน!!!! (Eng Sub) EP.6 | Buakaw Banchamek
เตะม้ามแตก! แบบบัวขาว เตะยังไง? ให้ล้มทั้งยืน!!!! (Eng Sub) EP.6 | Buakaw Banchamek

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เตะม้ามแตก! แบบบัวขาว เตะยังไง? ให้ล้มทั้งยืน!!!! (Eng Sub) EP.6 ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการ เตะ

#เตะมามแตก #แบบบวขาว #เตะยงไง #ใหลมทงยน #Eng #EP6 #Buakaw #Banchamek.

Buakaw Banchamek,Buakaw,บัวขาว บัญชาเมฆ,บัวขาว,Buakaw Boxing,นักมวย,มวยไทย,Boxing,ต่อยมวย,รีวิวอาหาร,ムエタイ,PowerKickTechniques,สอนเตะ,เตะม้ามแตก,เทคนิคสอนเตะ.

เตะม้ามแตก! แบบบัวขาว เตะยังไง? ให้ล้มทั้งยืน!!!! (Eng Sub) EP.6 | Buakaw Banchamek.

การ เตะ.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านการ เตะเนื้อหาของเรา

21 thoughts on “เตะม้ามแตก! แบบบัวขาว เตะยังไง? ให้ล้มทั้งยืน!!!! (Eng Sub) EP.6 | Buakaw Banchamek | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการ เตะเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Theeratcha Sikares says:

    นักมวยนี่เก็บอาการเก่งทุกคนเลยเนอะ นั่งดูเค้าชกกัน ก็สงสัยนะว่าทนไหวได้ไง ชอบบัวขาวที่บอกว่า โดยเตะก็เจ็บแต่ต้องเก็บอาการ เก๊กได้บนเวที พอลงมาก็ร้องโอ๊ยย เหมือนกันนะ บัวขาวเตะได้ทั้งซ้ายขวา สุดยอดดมาก

  2. Eliza Wick says:

    แก่นแท้ของศาสตร์การต่อสู้ไม่ใช่เทคนิคทีแพรวพราว แต่มาจากการฝึกซ๊อมซ๊ำๆที่หนักหน่วง ดั่งที่บรู๊ซ ลี กล่าวไว้ว่า " ผมไม่กลัวคนที่เตะได้เป็นหมื่นท่า แต่ผมกลัวคนที่เตะท่าเดียวได้เป็นหมื่นครั้งต่างหาก " // สุดยอดมากครับที่พี่ย้ำให้ทุกๆคนฝึกซ๊อมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ชูวิชามวยไทยว่า OP มากเกินไป

ใส่ความเห็น