ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร เยาวราช หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร เยาวราชมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร เยาวราชกับPop Asiaในโพสต์เดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน | Eat Around EP.437นี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เยาวราชในเดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร เยาวราชเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร เยาวราช

เดินกินย่านเยาวราช มื้อเที่ยง 2566! ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน Eat Around EP.437 ที่ทุกปีต้องขอไปเดินกินที่เยาวราช ครั้งนี้ได้มีโอกาสไปเดินเล่นตอนกลางวัน เดินโดยไม่ได้นัดหมายหรือโทรมาก่อน ก็ยังมีหลายร้านเช่นเดิม แต่ที่แปลกคือหลายร้านย้ายที่เปลี่ยนสถานที่ ส่วนร้านไหนยังไม่เคยลองก็ลองได้นะครับ มาตรฐานอาหารของไชน่าทาวน์ยังคงดีเช่นเคย ร้านอาหารอร่อยๆ ร้านกาแฟมากมาย คนก็เยอะ สนุกไปอีกแบบ ไว้รอบหน้าจะมาใหม่แต่ขอกลับดึกๆ วันนี้ร้อนไปหน่อย ^^ #Starvingtime #เรื่องกิน #เยาวราช #เยาวราชมื้อเที่ยง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้านอาหาร เยาวราช

เดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน | Eat Around EP.437
เดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน | Eat Around EP.437

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เยาวราช

#เดนกน #ราน #เยาวราช #ของกนเยอะไมแพกลางคน #Eat #EP.437.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,พากิน,ร้านเด็ด,ร้านดัง,Eat Around,กินร้านดัง,เมนูยอดฮิต,เมนูอร่อย,พาเที่ยว,รีวิวอาหาร,รีวิวของกิน,ทำอาหาร,กินบุฟเฟ่ต์,เยาวราช,ตรุษจีน,อาหารตรุษจีน,อาหารจีน.

เดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน | Eat Around EP.437.

ร้านอาหาร เยาวราช.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมร้านอาหาร เยาวราชข่าวของเรา

38 thoughts on “เดินกิน 9 ร้าน เยาวราช 2023 ของกินเยอะไม่แพ้กลางคืน | Eat Around EP.437 | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร เยาวราชที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. K T says:

    ชมน้องสายเดี่ยว เอ้ย สายกินย่านเยาวราช
    ก่อนอื่นขอติงใช้คำพูดออกสื่อไม่เหมาะพูดถึงรัชกาลที่๕…..ผิดครับ ไม่มีถนนเฉลิมบุรี(ข้ามแยกเฉลิมบุรี)ส่วนมากที่แนะก็ตามนั้น บางร้านที่ทำให้ดูจัดน่ากิน แต่กินจริงไม่เหมือนที่ถ่ายกินโชว์เลยอ่ะ สงสัยน้องเอาพุงที่ไหนใส่อาหารจร้าา

  2. PAISON says:

    ดูน้องพลอยคลิปแรก กุยช่ายหนุ่มผมยาว ผ่านมากี่ปีแล้วก็ไม่รู้ น้องพลอยก็เก่งนะครับ อ้วนขึ้นนิดเดียวเอง แต่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมครับ เวลายิ้มแล้วตาหายไปเลย❤

  3. Hock Soon Lim says:

    曼谷。华族面孔的群体非常多。很多潮汕先辈的后代子孙女与男士。唐人街。大道小路。巷口子。古早店铺。I百年历史。满街道都林立。传统文化的华人摊贩。食铺点随处可见。有些也跟进当今时代。在饮食品安全性。水平高。与时并进。但价格实惠普及广大市民和国际性的游行者。曼谷。美食物天堂。名不浪得。具真实力。值得捧场所爱。

  4. พ่อบ้านกราฟฟิก says:

    จากคนที่โตมาในย่านไดมารูเก่านะครับ เกี๊ยวซ่าเจ้าดังเคยขายอยู่ในชั้นใต้ดินไดมารู ([Big C ราชดำริปัจจุบัน) จนเมื่อไดมารูปิดไป ร้านย้ายมาเปิดเป็นห้องเล็กๆปากซอยตลาดบางกอกบาร์ซาร์ เจ้าของร้านที่เคยเห็นเป็น น้าผช.สองคนรูปร่างสูงใส่แว่น น่าจะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาเกี๋ยวซ่าที่เคยทานไม่ใช่แบบในคลิปนะครับ ตัวจะไม่อ้วนมาก เวลาทอดจะทอดเพียงด้านเดียว เคยทานอยู้ตั้งแต่ราคา 8 ชิ้น น่าจะ20บาทหรือ 30 ไม่แน่ใจ เมนูเด็ดอย่างอื่นก็จะมียากิโซบะราคา22บาท ซาลาเปาที่แป้งนุ่มเบาอร่อยมากราคา12บาท ปลาซาบะย่าง แต่ครั้งสุดท้ายที่เห็นรู้สึกยากิโซบะ และปลาซาบะจะหายไป
    เจ้าต้นตำรับที่เคยทาน จะมีตราเซลชวนชิมด้วยครับ ส่วนตอนนี้ย้ายไปอยู่ที่ไหน ไม่แน่ใจ เคยเซริจเห็นแต่ขายเป็นกล่องๆในออนไลน์ให้ไปทอดเอง ลองเซริจใน facebook ว่า เกี๊ยวซ่าไดมารู ดูครับ

  5. Phone X says:

    เอาจริงนะ..ที่ ก.ท.ม ทำอะไรขายก็ขายดี เพราะคนมันอยู่อาศัยเยอะมาก ขนาดข้าวราดแกงบางร้านรสชาติหมาไม่แดกยังขายดีแค่ปรับราคาลงให้ถูกแล้วขายปริมาณ

  6. คุณนายน้ําว้า น้ําว้า says:

    ไดมารู ไม่ใช่ห้างแรกของไทยนะ
    ก่อนหน้าไดมารู กรุงเทพมี …เซ็นทรัลวังบูรพา …ไต้ฟ้า …ไนติงเกล แล้วมีก่อนหน้านั้นอีก

    ไดมารู ราชดำริ เปิดทำการช่วงปีไกล้ๆ ….เซ็นทรัล ชิดลม

    ้เกี๊ยวซ่า ขายอยู่ชั้น Basement หรือ ชั้น G สักอย่าง ….ไส้ข้างในค่อนข้างต่างจาก เกี๊ยวซ่าปัจจุบัน

  7. Chan Singh says:

    อยากให้น้องพลอยรีวิวร้านอาหารในชุมชนเลื่อนฤทธิ์จังอยู่ตรงสี่แยกวัดตึกถนนเยาวราช
    มีคาเฟ่อย่างอนุรักษ์พาณิชย์และwhite dragonและร้านอาหารอย่างsilk rootที่อร่อยถูกปากและราคาย่อมเยาด้วย

  8. Pop and Corn says:

    คิดถึงประเทศไทยก็ตรงที่มีอาหารและเมนูหลากหลายมากๆๆๆๆๆๆๆที่สุดในโลก คิดถึงตอนใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เดินกินแบบชิวๆ หินมากกกกก

ใส่ความเห็น