เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับฟรอยด์ เมเวท หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับฟรอยด์ เมเวทมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อฟรอยด์ เมเวทในโพสต์เซราฟิม โตโดรอฟ : บุรุษคนสุดท้ายที่ชนะ “ฟลอยด์” และชีวิตที่พังพาบหลังแพ้สมรักษ์ | MAIN STANDนี้.

MAIN STANDล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากฟรอยด์ เมเวทสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุดcách.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อฟรอยด์ เมเวท

#ขาตั้งหลัก : เซราฟิม โทโดรอฟ ชายคนสุดท้ายที่เอาชนะฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แต่แพ้ สมรักษ์ คำสิงห์ เหรียญทองโอลิมปิคของไทย โดยปัจจุบันเขาว่างงานอยู่ในเงินช่วยเหลือของรัฐ เกือบพัวพันกับแก๊งค้ายาในบัลแกเรีย และต่อมาเล่าว่า ถ้าเขาย้อนเวลากลับไปได้ เขาก็ขอร้องให้แพ้ฟลอยด์ เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขากันแน่ … ติดตาม MainStand Stories ———————————— — ——————— เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมสนุกๆ มากมาย โปรดติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของ Main Stand ที่เว็บไซต์ของเรา: #FistClub​ #boxing

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของฟรอยด์ เมเวท

เซราฟิม โตโดรอฟ : บุรุษคนสุดท้ายที่ชนะ “ฟลอยด์” และชีวิตที่พังพาบหลังแพ้สมรักษ์ | MAIN STAND
เซราฟิม โตโดรอฟ : บุรุษคนสุดท้ายที่ชนะ “ฟลอยด์” และชีวิตที่พังพาบหลังแพ้สมรักษ์ | MAIN STAND

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เซราฟิม โตโดรอฟ : บุรุษคนสุดท้ายที่ชนะ “ฟลอยด์” และชีวิตที่พังพาบหลังแพ้สมรักษ์ ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับฟรอยด์ เมเวท

#เซราฟม #โตโดรอฟ #บรษคนสดทายทชนะ #ฟลอยด #และชวตทพงพาบหลงแพสมรกษ #MAIN #STAND.

main stand,mainstand th,main stand podcast,main stand th,เมน สแตนด์,ตำนานนักเตะ,MainStand Stories,จิตกร ศรีคำเครือ,ยักษ์ ดอยแดง,ไมค์ ไทสัน,มวย,มวยสด,Fistclub,ตำนานมวยโลก,ไฟต์คลาสสิก,มวยสากล,มวยสากลมันๆ,มวยสากลสมัครเล่น,อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์,มวยโลก,World Boxing,เรื่องจริงกำปั้น,กำปั้น,หมัดมวยโลก,หมัดมวย,มวยสากลอาชีพ,เซราฟิม โทโดรอฟ,Serafim Todorov,สมรักษ์ คําสิงห์ มวยไทย,สมรักษ์,สมรักษ์ คําสิงห์,ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์,ฟลอยด์.

เซราฟิม โตโดรอฟ : บุรุษคนสุดท้ายที่ชนะ “ฟลอยด์” และชีวิตที่พังพาบหลังแพ้สมรักษ์ | MAIN STAND.

ฟรอยด์ เมเวท.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับฟรอยด์ เมเวท

19 thoughts on “เซราฟิม โตโดรอฟ : บุรุษคนสุดท้ายที่ชนะ “ฟลอยด์” และชีวิตที่พังพาบหลังแพ้สมรักษ์ | MAIN STAND | เนื้อหาฟรอยด์ เมเวทที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Tan tana says:

    ฟรอยมันคิดไปเองรึเปล่า มันจะโดนโกงได้ไง ก็ประเทศมันเป็นเจ้าภาพ แถมมวยสากลยุคนั้นใช้การนับหมัด ต้องต่อยโดนเต็มหมัด แต้มมันถึงขึ้น
    ไม่ได้ให้คะแนนโดยสายตาแบบสมัยนี้ (ฟรอยมันต่อยเยอะจริง แต่ก็ไม่ได้เข้าเป้าเต็มๆ หมัด เหมือนเอาหมัดไปแปะๆ มากกว่า)
    แพ้แล้วไม่ยอมรับความจริง

  2. Tony Kron says:

    …..ส่วนคู่ฟรอยด์ กับโทโดรอฟ นั่น ผมได้ดู live ต้องบอกว่า ฟรอยด์แพ้จริงๆ ไม่ได้โดนโกงอย่างที่เค้าคิดหรอก
    ..คือฟรอยด์ออกหมัดมากกว่าจริง แต่ส่วนใหญ่เป็นหมัดที่เข้าเป้าแบบเฉี่ยวหน้า เฉี่ยวคาง … บางทีก็โดนแค่ครึ่งหมัด ไม่ได้เข้าเป้าเต็มหมัด …ต่างกับโทโดรอฟ ที่ออกหมัดน้อยกว่า แต่ก็เข้าเป้าเต็มๆ ทุกหมัด
    ….แล้วตอนนั้นการป้องกันหรือหลบหลีกของฟรอยด์ก็ยังไม่ดีเท่าไหร่ เพราะหลบไม่พ้นจนโดนโทโดรอฟอัดไปหลายหมัด…
    …….ฟรอยน่าจะงอแง เพราะคิดว่าต่อยเยอะกว่าแถมต่อยในบ้านตัวเองอีก เลยไม่คิดว่าตนไม่น่าจะแพ้

  3. Tony Kron says:

    โทโดรอฟแพ้สมรักษ์จริงๆ ใครได้ดูถ่ายทอดสดก็เห็นกันทั้งโลก ว่าสมรักษ์ต่อยดีกว่า เข้าเป้ามากกว่า แถมหลังชัยชนะก็ไม่มีเสียงครหาว่าสมรักษ์โกงด้วย
    เป็นชัยชนะอย่างขาวสะอาด สรุปโทโดรอฟคิดไปเองมากกว่า เค้าคงหาคำตอบไม่ได้ว่าตัวเองแพ้สมรักษ์ได้ยังไง

  4. วสุ อารยะภานนท์ says:

    เล่าเรื่องได้ดีเยี่ยมมากๆครับน้ำหนักเสียงขอมูลการเล่ายิ่งฟังยิ่งรู้สึกอยากติดตามฟังทุกๆคลิปครับผม ขอให้ยอดติดตามเพสเพิ่มมากๆขึ้นเรื่อยๆนะครับ

ใส่ความเห็น