เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทอง หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร อ่างทองมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร อ่างทองกับpopasia.netในโพสต์เชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ]นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร อ่างทองในเชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ]

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร อ่างทองเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่แม่นยำที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร อ่างทอง

เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง EP1 “เชิญอิ่ม คาเฟ่” ร้านอาหาร ไอศกรีม เครื่องดื่ม บรรยากาศในธีมธรรมชาติและแฟนตาซี ให้คุณรู้สึกราวกับหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ทิ้งโลกอันวุ่นวายไว้เบื้องหลัง มาสนุกและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ อาหารอร่อย เครื่องดื่ม ไอศกรีมเย็นๆ ดนตรีไพเราะ และใบไม้ที่สั่นไหวช้าๆ ลืมความกังวลทั้งหมดของคุณไปได้เลย ภายในร้านจะมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งหลายจุด มีชั้นลอยรับลมเย็นสบาย มีห้องแอร์ 2 ห้อง เป็นห้องชงเหล้าที่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบมากมายและห้องโซฟาที่ชวนนอนจนลืมกลับบ้าน ราคาอาหาร หลังจากชมบรรยากาศแล้วไม่แพงอย่างที่คิด บอกเลยว่าหลายเมนูราคาพอๆกับร้านอื่นเลย อาหารตามสั่งเริ่มต้นที่ประมาณ 40 – 45 บาท ซึ่งไม่แตกต่างจากร้านอื่นๆ แต่ที่นี่เราได้บรรยากาศคาเฟ่หรูๆ ร้านอาหารชวนอิ่มแห่งนี้เพิ่งเปิดได้ 2-3 เดือนและเป็นธุรกิจที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว ใช้บ้านตัวเองทำร้าน พอมีงบ ก็จะตกแต่งเพิ่มเติมขยายไปเรื่อย ๆ แต่เนื่องจากที่ตั้งร้านอยู่ในซอย ขนาดคนแถวนี้ยังไม่นึกว่าจะมีร้านอาหารคาเฟ่หรูๆมาเปิดในซอย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านลับในจังหวัดอ่างทอง สำหรับใครที่สนใจสัมผัสบรรยากาศจริงด้วยตัวเอง สามารถเดินทางได้สะดวกจากตัวเมืองอ่างทอง. วิ่งเข้าเส้นบายพาสเลี้ยวขวา ผ่านหน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ตรงไป สี่แยกป่างิ้ว(แยกอำเภอวิเศษ-โพธิ์ทอง) เชิญอิ่ม ตั้งอยู่ในซอยศรีทองคำ ซึ่งเป็นซอยข้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ก่อนถึงสี่แยกป่างิ้วประมาณ 1.6 กิโลเมตร ใครที่เป็นสายตะลอนคาเฟ่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทอง

เชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ]
เชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ]

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ] ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทอง

#เชญอม #คาเฟ #เจาถนพาเทยวอางทอง.

เต็มอิ่ม,เต็มอิ่มคาเฟ่,เจ้าถิ่นพาเที่ยว.

เชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ].

ร้านอาหาร อ่างทอง.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทอง

One thought on “เชิญอิ่ม คาเฟ่ [ เจ้าถิ่นพาเที่ยวอ่างทอง ] | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร อ่างทองที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ใส่ความเห็น