คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เขียน blog ให้ได้เงิน ในโพสต์ด้านล่าง.

เงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเขียน blog ให้ได้เงินจัดทำโดย popasia.net.

เงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments
เงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments.

สวัสดีครับ ในวีดีโอนี้ เราก็จะเรียนรู้ เรื่องของ กฎ หรือว่า เงื่อนไข ในการเปิดใช้งาน Adsense เพื่อรับรายได้จาก Google จากการใช้ Blogger ของเรานะครับ

ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าว มีอยู่หลายข้อ ที่อากู๋ของเราได้บอกเอาไว้ และ นอกจากนั้น เรายังจะมาเรียนรู้ในเรื่องของการจัดการ Comments และ ดูสถิติ เว็บไซต์ เราอีกด้วยว่า เว็บเรามีคนเข้าเท่าไร

ที่สำคัญอย่าลืมชมท้ายวีดีโอนะครับ เรื่องการใช้ App Blogger ผมนำมาฝากเพิ่มเติมครับ

ติดตามเราได้ที่
=============================================
Facebook :
Youtube :
Twitter :
Website :
Line : @palamike
=============================================.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ เขียน blog ให้ได้เงิน ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments.

เขียน blog ให้ได้เงิน

สอนสร้างเว็บ,สอนสร้างเว็บฟรี,เรียนสร้างเว็บ,เรียนสร้างเว็บฟรี,สอน WordPress,สอน WordPress ฟรี,เรียน WordPress,เรียน WordPress ฟรี

#เงอนไขการเปด #Adsense #ใน #Blogger #การนบจำนวนคนด #และ #การจดการ #Comments

25 thoughts on “เงื่อนไขการเปิด Adsense ใน Blogger การนับจำนวนคนดู และ การจัดการ Comments | Popasia

  1. พี่ลักษณ์ว้าวๆสุขใจวัยเกษียณ says:

    สอบถามค่ะอาจารย์ ขอAdSense เค้าตอบกลับมาว่า
    AdSense ไม่รู้จักบล็อกของคุณ..ตรวจสอบว่ามีการระบุชื่อโดเมนของบล็อก (….) เป็นเว็บไซต์ หมายความว่าอะไรค่ะ ขอบคุณค่ะ

  2. papat papat says:

    สวัสดีค่ะ อ. ขอถามว่า สมัคร google adsense ในบล๊อกสปอร์ต ค่ะ ตั้งเดือนธันวา 63 จนตอนนี้เดือนมีนา 64 แล้ว แต่ยังไม่เคยได้ Mail แจ้งจาก Google เลย หรือเค้าอาจจะแจ้งแต่เราไม่รู้ คำถาม คือ เราจะเช็คได้อย่างไรว่า Adsense เราผ่านไหมและหาโค๊ตจากไหนได้ เพราะไม่ทราบว่าเค้าส่งมา หรือยังไม่ส่ง คือ นอกจากจะเช็คจากเมล์ มีทางอื่นในการเช็ค adsense อีกไหม ถ้าเราพลาดจากการเช็คอีเมล์ ค่ะ ขอคำอธิบายแบบเคลีย ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ อาจารย์

  3. Nuttykera says:

    เพิ่งเปิดเว็บไซต์เกี่ยวกับดวง ได้ไม่ถึงเดือน ยังไงก็สมัครไม่ผ่านใช่ไหมครับ เขาส่งบอกว่าเนื้อหาตรงกับคนอื่น ซึ่งเราก็ทำสดใหม่ทุกวัน หรือต้องปรับแก้ไป แล้วรอครับ ขอบคุณครับ มีโอกาสจะสมัครรับได้อีกหรือไป เห็นในคบิปบอกต้องรอ 6 เดือน อันนี้รวมเว็บไซต์ด้วยไหมครับ

  4. papat papat says:

    อาจารย์คะ สมัคร google adsense ของ blogger ใช้เวลาอนุมัติกี่วันคะ เพราะสมัครไป 1 เดือนแล้วค่ะ แล้วจะทราบได้อย่างไรว่า ผ่านการอนุมัติคะ ขอบคุณค่ะ ใครทราบแจ้งให้ทราบหน่อยคะ เพราะพึ่งหัดทำ มีเนื้อหา 97 เรื่อง ระยะเวลาทำ blogger 10 เดือนค่ะ

  5. Becozyfit-กิน เที่ยว สุขภาพบําบัด says:

    เรียนถาม อ ค่ะ adsense แสดงบนมือถือปกติ แต่ไม่แสดงในคอมพิวเตอร์ มีวิธีแก้ไขแนะนำได้ไหมคะ ไปหาข้อมูลเห็นมีหลายคนเป็นเหมือนกัน แต่ว่า การแก้ไข ไม่แจ้งชัด เข้าไปอา่น google support บอกว่า ได้มีแจ้งเตือน แก้ไข ให้ download ads.txt ป้องกันเรื่องรายได้ หนูตอบว่าใช่ จากนั้นเขาให้ลบ คุกกี้ หนูทำตามแล้วค่ะ แต่เรื่อง download ads.txt หนูทำแล้วแต่ไม่แน่ใจ ถูกต้องไหม ไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกไหม ให้เอา ads ใส่ไปใน รูทไดแรกทอรี่ ก็คือ เอาต่อท้าย โดเมน แล้วหนูก็ enter ว่า หาเจอไหม ก็เข้าหน้าเว็บได้ ก็ทำไปแล้ว ไม่แน่ใจถูกต้องไหม ตัวที่ download ก็ได้มานะคะ อัตโนมัติ เขาให้ copy ไปวางไว้ที่ไหน อันนี้ไม่เข้าใจ รบกวน อ แนะนำ ได้ไหมคะ หนูทำได้ สามเดือนกว่าๆ บล๊อคน่ะคะ google แจ้งมาจะติดโฆษณาเมื่อวานนี้ค่ะ มันแสดงบนมือถือ พอเปิดคอมฯดู ไม่มีแสดง

  6. Becozyfit-กิน เที่ยว สุขภาพบําบัด says:

    อ คะ รบกวนนะคะ กลับไปplug in google site kit google support ถ้าเราลง adsense มันต้อง plug i n google site kit หนู สับสน ใน google keyword planer เพราะมัน link กับ adsense

    1 ต้องใช้รูปแบบการชำระเงินใหม่ -วิธีการชำระเงินของคุณไม่สามารถเรียกเก็บเงินได้
    2. ไม่มีโฆษราของคุณทำงานอยู่เลย แคมเปญหรือโฆษณาของคุณหยุดชั่วคราว ให้เปิด เริ่มโฆษณาใหม่
    3 บัญชีของคุณไม่อยู่ในสถานการใช้งาน เพราะบัญชีถูกยกเลิก

    ทำให้ไม่เข้าใจส่วนนี้ค่ะ มันไม่เกี่ยวกันใช่ไหมคะ อ บล็อคพึ่งเริ่มเขียนเดือนกว่ๆ ไม่มีโฆษาหรืออะไร อันนี้พอเข้าใจค่ะ ตอนset adsense เลือก โฆษณา automatic เลือกเป้ฯเว็บใซต์ไว้คะ อ ขอบพระคุณค่ะ

  7. Becozyfit-กิน เที่ยว สุขภาพบําบัด says:

    อ คะ เรียนรบกวนถาม adsense ค่ะ หนูเคยติดตั้ง แล้วถอดออกค่ะ กลัวเสียเงิน หาข้อมูลบอกว่าไม่ต้องเสียเงิน หนูจึงสมัครใน google ที่เขาบอกว่าสมัครไปอีกรอบ แต่ตอนนี้ไม่ได้ plug in google site kit ระบบมันก็บอกว่าขอบคุณที่เรากลับมาอีกครอบ ควรทำยังไงคะ ขอคำแนะนำจากด้วยค่ะ พอสมัครเข้าไปใหม่ จะยกเลิก ไม่รู้ตรงไหนค่ะ อ ไปหน้า gogle adsense หลังจากสมัครแล้ว ไม่มีบอก
    วิธียกเลิก
    ยกเลิกบัญชี
    ลงชื่อเข้าใช้บัญชี AdSense.
    คลิกบัญชี
    คลิกยกเลิกบัญชี ในส่วน "ข้อมูลบัญชี" หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นลิงก์ อาจเป็นเพราะคุณมีบัญชี AdMob ที่เชื่อมโยงกับบัญชี AdSense อยู่ คุณต้องยกเลิกบัญชี AdMob ก่อน
    ตรวจสอบข้อมูลบนหน้า "ยกเลิกบัญชี" …
    เมื่อได้รับอีเมลการยกเลิก โปรดคลิกที่ลิงก์เพื่อทำการยกเลิกให้เสร็จสมบูรณ์

    มันต้อง plug in google site kit ก่อนไหม หรืออย่างไรคะ แล้วถ้าหนูไม่ยกเลิก หนูจะทราบได้อยา่งไรว่า เสียเงินไม่เสียเงินตรงไหน ค่ะ อ ขอบพระคุณ อ ค่ะ
    ถ้าเราจะยกเลิก มันจะต้อง plug in ใหม่ หรือทำอย่างไรคะ สาเหตุก็คือ หนูกลัว google เข้ามาเก็บเงิน ทำนองว่าทำให้โฆษณาให้เราที่อื่น ค่ะ ความอยากรู้ เลย(ลอง ติดตั้ง สมัคร มันก็ผ่านนะคะ ในตอนแรก) หรือ อ แนะนำให้หนูด้วยค่ะ เพิ่มเติมค่ะ หนูเขียนบล๊อค หลายเรือ่งๆเรวมกัน อยากลองทำดูค่ะ อ หาอะไรทำไม่ฟุ้งซ่าน เพราะตอนนี้ตกงาน ก่อนโควิต โดนกระหน่ำด้วยโควิต อีกรอบ ค่ะ
    อ คะ หนูเข้าไปหน้า เว็บgoogle adsense แล้วค่ะ มีบอก ให้ ปิด บัญชีได้ ของหนูยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก คำถามปัญหา ข้อมูลจาก google support ก็บอกว่าไม่เสียเงินอะไรเลย หนูขอความกระจ่าง ถ้าไม่เก็บเงิน หนูจะ plug in google sit kit อีกรอบค่ะ อีกคำถาม ค่ะ ใน google keyword planer มัน( หนูใช้หา kewword ค่ะ ) จะ link ไป ที่ adsense มันจะมี ตัวหนังสือขึ้นมาบอกว่า ให้เรา เปลียนวิธี ชำระเงิน ทำนองนี้ หนูคิดเองว่า google เขาจะเก็บเงิน มีคนบอกกหนูว่า ให้ถอดออก มันมีเคส ที่ google ทำโฆษณาให้เรา google adsense แล้วเก็บเงินจากเรา ค่ะ (ตกงาน กลัวผีซ้ำด้ามพลอยตกงาน โดนเรียกเก็บเงิน จะแย่ไปอีกรอค่ะ)

  8. JJ EiJi-Sama says:

    คือเดี๋ยวนี้กูเกิ้บเปลี่ยนนโยบายหรอคะ ประมาณว่า ทั้งยูทูป และบล๊อกเกอร์จะไม่ให้เราสมัครผ่านหากเราทำไม่ถึงเป้าที่เค้ากำหนด ใช่มั้ยคะ

    // พอดีเพิ่งทำบล๊อกกับยูทูปค่ะ มีลิงค์วนchannel ด้วยค่ะ

  9. FFEG says:

    ถ้าผมเว็บเกี่ยวกับพวกโจทย์เเข่งขันคณิตศาสตร์อะครับ ซึ่งโจทย์มันน่าจะซ้ำกับเว็บอื่น อย่างงี้มีสิทธิ์ที่จะยังได้ adsense อยู่ไหมครับ
    ปล. ทำคลิปดีมากๆครับ

ใส่ความเห็น