คุณกำลังค้นหา วิชา การเงิน เพื่อ ชีวิต 2 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

"เงิน 3 ถัง" แผนการเงินที่ทำให้ผมมีเงินใช้ไม่มีวันหมด ตลอดชีวิต! (Buckets of money, Retirement plan) – วิชา การเงิน เพื่อ ชีวิต 2.



#bucketsofmoney
#retirement
#แผนเกษียณ
#วางแผนการเงิน
#เงิน3ถัง
#แผนการเงิน
@fp. knowledge

แผนการเงินที่ผมใช้ครับ
ลองเอาไปปรับใช้กันดู

การลงทุนมีความเสี่ยง ต้องใช้วิจารณญาณในการลงทุนนะครับ.

คุณดู วิชา การเงิน เพื่อ ชีวิต 2 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ วิชา การเงิน เพื่อ ชีวิต 2.

buckets of money,3 buckets for retirement,retirement,แผนเกษียณ,วางแผนการเงิน,แผนการลงทุน,ลงทุนส่วนบุคคล,หมอวีระพันธ์,dr.v,retirement plan,แผนการเงิน,แผนการเงินส่วนบุคคล,@fp. knowledge.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิชา การเงิน เพื่อ ชีวิต 2.

 วิชา การเงิน เพื่อ ชีวิต 2

ขอแสดงความนับถือ.

37 thoughts on “"เงิน 3 ถัง" แผนการเงินที่ทำให้ผมมีเงินใช้ไม่มีวันหมด ตลอดชีวิต! (Buckets of money, Retirement plan) – เพื่อชีวิต

  1. เกษตรศาสตร์ ศานตสงเคราะห์ says:

    ขอบพระคุณครับคุณหมอ อยู่มา 71 ปีแล้ว ไม่เคยรู้เรื่องการเงินกับเขาเลย ยากจนมาตลอด ต่อไปนี้ จะเริ่มทำแบบ ที่คุณหมอแนะนำครับ เคยฟังรายการฟังวิทยุ ร้านสถานี ก็ไม่เข้าใจ เพราะเขาไม่ได้ที่บาย เรื่องกองทุน เครื่องช้าสารหนี้ เรื่องหุ้นให้ฟังเลย ขณะนี้ยังไม่รู้เลยว่า คำว่าหุ้น 1 จุด มันคืออะไร ขอบพระคุณ คุณหมอ แม้จะเป็นคนแก่แล้ว ก็ยังมีศรัทธา ชอบคนหนุ่ม พี่มีความจริงใจ ขอบพระคุณครับ เพื่อนสั่งไว ที่ให้ความรู้อันเป็นประโยชน์ พบกันคลิปหน้า ถ้าคุณหมอมีแจ้งเตือนด้วยนะครับ

  2. sayo ieie says:

    ต้องการซื้อประกันทักได้ค่ะ Time Life insurance มีค่ะ 1 ล้าน มีค่าชดเชยวันละ 1 พัน เบี้ย 2-3 พันตามที่คุณหมอบอกเลยค่ะ ใครไม่ขายเราขาย
    เพราะเราต้องการการคุ้มครองชีวิตค่ะ

  3. Khwanrat Zetterlund says:

    อาจารย์คะ ถ้าอยู่ต่างประเทศแล้วต้องการทำประกันชีวิต เอาไว้ให้ครอบครัวที่เมืองไทย ถ้าทำประกันชีวิตที่เมืองไทยจะครอบคุม ถึงเมืองนอกไหมคะ อาจารย์พอจะแนะนำบริษัทประกันให้ได้ไหมคะ

  4. Khow Jang says:

    กำลังเริ่มวางแผนการเงินเหมือนกันค่ะ แต่แนวคิดยังไม่ลงตัว เพราะกองเงินไว้แต่กองที่3 ดีใจมากที่ได้เจอคลิปนี้หลังจากฟังจนจบ ทำให้เห็นแนวทางในการวางแผนทางการเงินแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ใส่ความเห็น