หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงfi greek restaurant samui หากคุณกำลังมองหาfi greek restaurant samuiมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อfi greek restaurant samuiในโพสต์เกาะ แมว ดนตรี และหมู่บ้าน (Naxos island)นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับfi greek restaurant samuiในเกาะ แมว ดนตรี และหมู่บ้าน (Naxos island)โดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากfi greek restaurant samuiสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่fi greek restaurant samui

เกาะ Naxos เป็นเกาะในประเทศกรีซ เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะคิคลาดีส (429 ตร.กม.) ตั้งอยู่ในทะเลอีเจียน มีเมือง Naxos ทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ เป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์เมื่อ 490 Naxos เป็นเกาะกรีก มันเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรม Cycladic อันเก่าแก่ เกาะนี้มีชื่อเสียงในฐานะแหล่งกากกะรุน ซึ่งเป็นหินที่อุดมด้วยแร่คอรันดัม ซึ่งจนกระทั่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในสารกัดกร่อนที่ดีที่สุดที่มีอยู่ เมืองและเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุดของเกาะคือ Chora หรือ Naxos City มีประชากร 6,533 คน (การสำรวจสำมะโนประชากร พ.ศ. 2544) หมู่บ้านหลัก ได้แก่ Filoti, Apiranthos, Vivlos, Agios Arsenios, Koronos และ Glinado ตามตำนานเทพเจ้ากรีก Zeus ถูกเลี้ยงดูมาในถ้ำบนภูเขา Zas (“Zas” แปลว่า “Zeus”) โฮเมอร์กล่าวถึง “ไดอา”; แท้จริงแล้วเกาะศักดิ์สิทธิ์ “ของเทพธิดา” Karl Kerenyi อธิบาย (พูดราวกับว่าเขาเป็นชาวกรีกโบราณ): ชื่อนี้ Dia ซึ่งหมายความว่า ‘สวรรค์’ หรือ ‘ศักดิ์สิทธิ์’ ถูกนำไปใช้กับเกาะหินเล็กๆ หลายแห่งในบ้านเรา [Aegean] ทะเล โดยทั้งหมดอยู่ใกล้กับเกาะขนาดใหญ่ เช่น เกาะครีตหรือนักซอส ชื่อ “Dia” ถูกย้ายไปที่เกาะ Naxos ด้วยซ้ำ เนื่องจากมีการสันนิษฐานกันอย่างกว้างขวางมากกว่าเกาะอื่นว่าเป็นเกาะแห่งการสมรสของ Dionysus ตำนานหนึ่งเล่าว่าในยุควีรชนก่อนสงครามเมืองทรอย เธเซอุสละทิ้งแอเรียดเนไว้บนเกาะนี้หลังจากที่เธอช่วยเขาฆ่ามิโนทอร์และหนีออกจากเขาวงกต Dionysus (เทพเจ้าแห่งเหล้าองุ่น งานเฉลิมฉลอง และพลังแห่งชีวิตเบื้องต้น) ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์เกาะ ได้พบกับ Ariadne และตกหลุมรักเธอ แต่ในที่สุด Ariadne ไม่สามารถทนต่อการแยกตัวจากเธเซอุสได้ ฆ่าตัวตาย (ตามชาวเอเธนส์) หรือไม่ก็ขึ้นสวรรค์ ส่วน Naxos ของตำนาน Ariadne ยังได้รับการบอกเล่าในโอเปร่า Ariadne auf Naxos ของ Richard Strauss พี่น้องร่างยักษ์ Otus และ Ephialtes นึกถึงตำนานของ Naxos อย่างน้อยสองเรื่อง เรื่องแรก Artemis ซื้อการละทิ้งการปิดล้อมที่พวกเขาทำเพื่อต่อต้านเหล่าทวยเทพ อีกประการหนึ่ง พี่น้องได้ตั้งรกรากที่ Naxos แล้ว วิกิ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับfi greek restaurant samui

เกาะ  แมว ดนตรี และหมู่บ้าน (Naxos island)
เกาะ แมว ดนตรี และหมู่บ้าน (Naxos island)

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เกาะ แมว ดนตรี และหมู่บ้าน (Naxos island) สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับfi greek restaurant samui

#เกาะ #แมว #ดนตร #และหมบาน #Naxos #island.

[vid_tags].

เกาะ แมว ดนตรี และหมู่บ้าน (Naxos island).

fi greek restaurant samui.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมfi greek restaurant samuiข่าวของเรา

ใส่ความเห็น