ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม เกาะหลีเป๊ะ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม เกาะหลีเป๊ะมาสำรวจหัวข้อโรงแรม เกาะหลีเป๊ะในโพสต์เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resortนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เกาะหลีเป๊ะในเกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resortที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม เกาะหลีเป๊ะสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เกาะหลีเป๊ะ

#เกาะหลีเป๊ะ #โคลีปี #อคิราลิเป้ สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปเกาะหลีเป๊ะค่ะ ครั้งนี้กับนกแอร์ ลงเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่ ราคาตั๋ว 899 บาท เมื่อมาถึงสนามบินหาดใหญ่ เพื่อนจะมารับ จากนั้นตรงไปท่าเรือปากบารา จังหวัดสตูล จ่ายเงินมัดจำวันละ 100 บาท แล้วไปรับตั๋วเรือสปีดโบ๊ทที่สำนักงานอากิระ เรือไปกลับท่านละ 900 บาท ประมาณ 11.30 น. แวะถ่ายรูปได้ ที่อุทยานแห่งชาติเกาะตะรุเตาและเกาะไข่ น้ำที่นี่สวยไม่แพ้เกาะหลีเป๊ะ โดยเฉพาะวันแรกที่เดินอากาศเย็นสบาย และจะให้เวลาคุณถ่ายรูปประมาณ 15 นาที จากนั้นตรงไปเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของอากิระจะสวมเสื้อสีน้ำเงิน ยืนรอที่ท่าเรือ และช่วยขนกระเป๋าของเราไปที่รีสอร์ทซึ่งห่างจากท่าเรือประมาณ 200 เมตร แล้วเราก็มาถึงอากิระหลีเป๊ะที่หาดพัทยา บอกเลยว่าบรรยากาศที่รีสอร์ทสวยเกินคำบรรยาย จากนั้นก็ไปเช็คอิน รับคีย์การ์ด ไปดูกันว่าห้องจะสวยขนาดไหน ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าทริปนี้กานต์มากับเพื่อน 3 คน เลยแบ่งครึ่ง ทำให้ทริปนี้ประหยัดขึ้น โดยในคลิปนี้จะคำนวณต้นทุนให้รู้จักกันนะครับ ห้องที่จองที่นี่เป็นห้อง Deluxe Pool View ขนาด 52 ตร.ม. ซึ่งเรา 3 คน ห้องนี้จึงเหมาะมาก มีอาหารเช้า 2 มื้อ ห้องน้ำใหญ่ อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์ทุกอย่าง รวมค่าดำน้ำ พายเรือคายัค ค่าเรือไปกลับ และอาหารเย็น 1 มื้อ เฉลี่ยท่านละ 4,700 บาท นั่นคือทั้งหมดที่ ไปชมบรรยากาศภายนอกกันบ้างครับ ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 สระ สระว่ายน้ำจะปิดเวลา 21:00 น. ถ่ายรูปเช็คอินที่ระเบียง หรือจะว่ายน้ำทั้ง 3 สระก็ได้ตามใจชอบ ใครอยากสั่งอาหารทานในห้อง ดูรีวิวด้านล่างเลยค่ะ 16.00 น. ถึงเวลา Happy Hour เราสามารถสั่งค็อกเทล 1 แถม 1 ทุกเมนูได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 20.00 น. หลังจากนั้นก็ถึงเวลาอาหารเย็นที่มาพร้อมกับแพ็คเกจ แต่ไม่ใช่ทุกคน จะได้สิทธิ์เข้าพักวันธรรมดาเท่านั้น ที่นี่เราประหยัดค่าอาหารไป 1500 บาท โดยมีให้เลือก 3 ชุด ชุดละ 4 จาน แล้ววันแรกหมดเร็ว ต้องรอพักผ่อน เพราะพรุ่งนี้เรามีนัดดำน้ำตอน 9:30 น. เมื่อคืนฉันนอนหลับสบายมาก และรีบตื่นมารับประทานอาหารเช้า ไลน์อาหารเช้าที่นี่มีหลากหลาย ร้านอาหารอยู่บนชายหาด อากาศโปร่งสบายจริงๆ และถึงเวลาดำน้ำแล้ว มาติดตามกัน กลับจากดำน้ำประมาณ 14.30 น. เราจะมีเวลาพายเรือคายัค เรือคายัคจะอยู่ในแพ็คเกจเช่นกัน ส่วนหนึ่งของบอร์ด จะจ่ายค่าเช่า 250/1 ชม. คืนนี้จะพาไปชมพระอาทิตย์ตกดินที่หาดซันไรส์กัน ตอนนี้เรามาถึงหาดซันไรส์แล้ว จะมีห้องพักที่นี่ มีบาร์อยู่หน้าหาด เก็บภาพบรรยากาศที่นี่ก่อนกลับจากเกาะหลีเป๊ะ มาคำนวณค่าที่พัก AKIRA LIPE กัน 3 คนราคาเท่าไหร่คะ? เฉลี่ยท่านละ 4,782 บาท พายเรือคายัคฟรี ค่าเรือ -หลัง 900/1 ค่าประกัน 50/1 มื้อเย็นริมทะเล 500/1 โซนดำน้ำ 450/1 ค็อกเทล 100/1 ราคาห้องพัก 2 คืน 2,782/1 หาดซันไรซ์ เฉลี่ยท่านละ 300 บาท กลับหาดซันไรส์ 100/1 ค็อกเทล 200/1 ค่าอาหารเย็นวันที่สอง เฉลี่ย 250 บาทต่อท่าน รับประทานอาหารที่ถนนคนเดิน 200/1 โอนกลับที่พัก 50/1 อากิระ หลีเป๊ะ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดพัทยา 370 หมู่ 7 บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล 074-783-498 Line official | @akiralipe

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เกาะหลีเป๊ะ

เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม  Akira Lipe Resort
เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เกาะหลีเป๊ะ

#เกาะหลเปะ #รววครบ #วน #คน #เขารวมโครงการเทยวดวยกน #เทยวยงไงใหคม #Akira #Lipe #Resort.

#เกาะหลีเป๊ะ,#Kolipe,#Akiralipe,#โครงการเที่ยวด้วยกัน,#ทะเลใต้,#รีวิวหลีเป๊ะ,#Zodiac,#หาดพัทยา,#หาดซันไรซ์,#หาดซันเซท,#หลีเป๊ะ,#เกาะตะรุเตา,#เกาะไข่,#รีสอร์ทติดหาด,#อันดามัน,#โรงเเรมติดหาด,#ดำน้ำเกาะหลีเป๊ะ,#เกาะหินงาม,#เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ,#หลีเป๊ะอยู่ที่ไหน,#อาคีรา,#PaiSightseeing,#ทะเลสวย,#จองห้องพักติดชายหาด,#มัลดีฟเมืองไทย,#ทะเลอันดามัน,#เที่ยวด้วยกัน,#เที่ยวทะเลที่ไหน,#เเนะนำที่เที่ยว,#รีวิวอาคีรา,#อาคีรา หลีเป๊ะ,#เกาะราวี,#ร่องน้ำจาบัง,#ดำน้ำที่หลีเป๊ะ,#ค่าเช่าเรือหลีเป๊ะ,#ร้านอาหารหลีเป๊ะ.

เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort.

โรงแรม เกาะหลีเป๊ะ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม เกาะหลีเป๊ะข้อมูลของเรา

8 thoughts on “เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เกาะหลีเป๊ะที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น