เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเกาะ หมาก ที่พัก pantip หากคุณกำลังมองหาเกาะ หมาก ที่พัก pantipมาถอดรหัสหัวข้อเกาะ หมาก ที่พัก pantipในโพสต์เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราดนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเกาะ หมาก ที่พัก pantipในที่สุดสมบูรณ์เกาะหมาก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเกาะ หมาก ที่พัก pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเกาะ หมาก ที่พัก pantip

#เกาะหมาก เกาะสวรรค์ของแอดมินจริงๆ มาครั้งที่สองยังชอบและจะขออีกแน่นอน น้ำใสมากและธรรมชาติก็สวยงาม ล้อมรอบเรา ที่พักของแต่ละสถานที่บนเกาะเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพิ่มการขับรถจากกรุงเทพฯ ไปตราด ประมาณ 400 กม. ใช้เวลา 4 ชั่วโมงครึ่ง (ออกเดินทางตั้งแต่ตี 5 เพื่อไปขึ้นเรือประมาณ 10.30 น.) มาลงเรือที่ท่าเรือกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ (แหลม) งอบ) เรือส่วนใหญ่ที่ไปเกาะหมากวิ่งเป็นรอบ ซึ่งทางโรงแรมจองไว้ให้เรา (รวมอยู่ใน Package ท่านละ 9,900 บาท 3 วัน 2 คืน) แต่ไม่ต้องห่วง เรือมีหลายรอบ เช่น 10.30 หรือ 14.00 น. ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จากท่าเรือถึงเกาะ (ทั้งทางเรือเร็ว) ค่ามัดจำวันละ 50 บาท รวมมอเตอร์ไซค์มารับเรา 20 คัน บาท (แนะนำให้เอาของลงส่งให้เพื่อนที่ท่าเรือก่อน) จะมีรถจากโรงแรมไปรับเราอีกครั้ง #มิรามนตราเดอะบีชฟร้อนท์รีสอร์ท ฉันได้จองแพ็คเกจ มิรา มนตรา เดอะ บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะหมาก ไว้แล้ว ที่พักเพิ่งเปิดได้ 3 เดือน ใหม่มาก (เพิ่มเมื่อ 9-11 ธันวาคม 2560 แอบลองถามคนในพื้นที่ดู น่าจะหรูหราที่สุดในเกาะหมากเลยทีเดียว) เราพักห้อง Villa Deluxe Beachfront ที่พักอยู่ทางขวามือ ชายหาด ติดหาด เปิดประตู แก้ผ้าดำดิ่งลงทะเล (หาดนี้ไม่มีลิ้น ดูดเลือดเราไปเรื่อยๆ ชอบมาก คราวที่แล้วเสียเลือดไปเยอะ ลิ้นทะเล (CC) บวกกับกิจกรรมพายเรือคายัค มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ซึ่งอาหารกลางวันของวันแรกไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจจึงเพิ่มเช่ามอเตอร์ไซค์ของโรงแรม (350 บาทต่อวัน) ไป ไปทานที่ #เกาะหมากซีฟู๊ด อาหารอร่อยแนะนำพร้อมวิวทะเลที่กว้างที่สุด จากนั้นทางโรงแรมมีบริการเรือไปเกาะขาม ท่านละ 300 บาท (ใครแรงก็พายเรือคายัคไปเกาะหมากได้ แต่ เสียค่าขึ้นเกาะอยู่ดี) หาดสวย น้ำใสมาก แนะนำว่าต้องไปครับ แอดมินฮา ได้เล่นน้ำครึ่งชั่วโมง ให้ผิวของคุณเป็นสีแทน จากนั้นเราก็กลับไปที่โรงแรม และทานอาหารเย็นที่โรงแรม อาหารมี 5 อย่าง รวมของหวาน 1 อย่าง (ข้าวเหนียวแช่น้ำอบแบบเกาะหมาก) ขอบอกว่า “กุ้งอบวุ้นเส้น” อร่อยมาก อิ่ม…เลยทีเดียว สำหรับวันนี้จะทำคลิปวันแรกก่อนนะครับ (EP.1) เหนื่อยจากการขับรถ ขอนอนก่อนแล้วเตรียมพบกับ EP.2 เร็วๆ นี้ โปรดรอ. แก้ไขไม่ทัน! ติดต่อสอบถามจองห้องพัก : 064 205 5554 หรืออินบ็อกซ์ที่ #ชีวิตสั้น สร้างชีวิตให้ #มุนมุน และค้นหารีวิวรีสอร์ทหรือที่เที่ยว ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้ที่เพจ “ม่านม้วน” หรือรับชมทาง YouTube และ Subscribe ช่องเพจที่ ได้ให้ด้วยค่ะ….

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip

เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด
เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด

รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip

#เกาะหมาก #รวว #MIRA #MONTRA #Beachfront #Resort #มรา #มนตรา #บนเกาะหมาก #จตราด.

มิรา มนตรา,เกาะหมาก,ตราด,เกาะขาม,ที่พักเกาะหมาก,ที่พักตราด,ที่พักเกาะกูด,ที่พักเกาะช้าง,mira montra the beachfront resort,mira,montra,mira montra,beachfront hotel,beachfront resort,koh mak,koh kham,mak island,kham island,trad,koh chang,koh kood,resort,hotel,thailand.

เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด.

เกาะ หมาก ที่พัก pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความเกาะ หมาก ที่พัก pantipของเรา

2 thoughts on “เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด | สรุปข้อมูลเกาะ หมาก ที่พัก pantipล่าสุด

ใส่ความเห็น