หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ดอย อ่าง ขาง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม ดอย อ่าง ขางมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อโรงแรม ดอย อ่าง ขางในโพสต์อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท – ไทย ดอยอ่างขางนี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องโรงแรม ดอย อ่าง ขางที่สมบูรณ์ที่สุดในอ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท – ไทย ดอยอ่างขาง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ดอย อ่าง ขางสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ดอย อ่าง ขาง

🧡 ข้อเสนอโรงแรมที่ดีที่สุด: 1,400 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขางตั้งอยู่บนเขาอ่างขาง มีห้องอาหาร 2 แห่ง สปา และทิวทัศน์ชนบทที่งดงาม มีที่จอดรถฟรี ห้องพักที่ Nature Resort Angkhang ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและตกแต่งด้วยผ้าไทย ห้องพักทุกห้องมีระเบียง มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ นอกจากนี้ยังมีเสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะ โรงแรมมีบริการให้เช่าจักรยานและกล้องส่องทางไกล ผู้เข้าพักสามารถจัดเตรียมการเดินทางและท่องเที่ยวได้ที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า กิจกรรมที่มีให้ ได้แก่ ปั่นจักรยานเสือภูเขา ขี่ล่อ และเที่ยวชมสถานที่ ห้องอาหารคาเมลเลียมีที่นั่งกลางแจ้งและในร่ม ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ ล็อบบี้บาร์ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น Angkhang Nature Resort ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 3 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ มีบริการรถรับส่งสนามบิน 1/1 หมู่ 5 บ้านกุ่ม ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง 50320 ดอยอ่างขาง ไทย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม ดอย อ่าง ขาง

อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท - ไทย ดอยอ่างขาง
อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท – ไทย ดอยอ่างขาง

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท – ไทย ดอยอ่างขาง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ดอย อ่าง ขาง

#อางขาง #เนเจอร #รสอรท #ไทย #ดอยอางขาง.

Resort,Doi Angkang,Thailand,Angkhang Nature Resort,travel,traveling,trip,journey,destination,vacation,2015,2016,resort photo,nature,best.

อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท – ไทย ดอยอ่างขาง.

โรงแรม ดอย อ่าง ขาง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความโรงแรม ดอย อ่าง ขางของเรา

ใส่ความเห็น