ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงน้ํา ตาล ทราย มิตร ผล หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับน้ํา ตาล ทราย มิตร ผลมาสำรวจหัวข้อน้ํา ตาล ทราย มิตร ผลในโพสต์อิสระ ว่องกุศลกิจ : กี่วิกฤติก็จะไม่ลดคน บริหารแบบผู้นำอาณาจักรมิตรผล | TOMORROW EP.5นี้.

TOMORROW EP.5

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากน้ํา ตาล ทราย มิตร ผลสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่น้ํา ตาล ทราย มิตร ผล

จากชาวไร่อ้อยสู่ราชาน้ำตาลโลก เส้นทางชีวิตของ “อิสระ ว่องกุศลกิจ” ประธานกลุ่มมิตรผลผู้ผลิตน้ำตาลรายใหญ่อันดับ 2 ของโลกและอันดับ 2 ของโลก ผู้นำพาองค์กรฝ่าวิกฤตเกือบล้มละลายด้วยหนี้สิน 14,000 ล้านบาทจากวิกฤตการเงินต้มยำกุ้งในปี 2540 และสามารถปลดหนี้ได้ภายใน 5 ปี จนสร้างภูมิคุ้มกัน นำบทเรียนที่ได้มาบริหารจัดการธุรกิจแบบกระจายความเสี่ยง ผู้นำสูงสุดกลุ่มมิตรผลเปิดเผยกับเวิร์คพอยท์ทูเดย์ในคอลัมน์ TOMORROW ว่าอ้อยและน้ำตาลลดลง 40% ตั้งแต่ก่อนโควิด-19 เนื่องจากภัยแล้ง แน่นอนว่า COVID ส่งผลกระทบต่องานเช่นเดียวกับธุรกิจอื่นๆ แต่ยังมีโอกาสในธุรกิจอื่น ได้แก่ เอทานอล ซึ่งเดิมใช้ผลิตเป็นเชื้อเพลิง มันถูกปรับเป็นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ที่ขาดแคลนและเป็นที่ต้องการอย่างมาก ส่งผลให้ธุรกิจของกลุ่มมิตรผลสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคง ประสบการณ์ที่เขาเผชิญ ทำให้ทุกวิกฤตเขามักจะมองเห็นทางออกเสมอ “ในธุรกิจ มันเป็นพระอาทิตย์ตกสำหรับบางคน มันเป็นพระอาทิตย์ขึ้นสำหรับบางคน” และแนวคิดสำหรับวันพรุ่งนี้ จากประธานกรรมการกลุ่มมิตรผล คือ “Never give up, never give up เพราะมีทางออกเสมอ” “คนเราต้องสู้ เพื่อไม่ให้ล้ม แต่ถ้าล้ม ให้ลุกขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องลุกขึ้นให้ไว อย่าท้อ” อย่านอนเลย สู้ต่อไป เจ็บเดี๋ยวก็หาย ไม่ตาย” อิสสระกล่าว เวิร์คพอยท์ทูเดย์ | What Works Today เกร็ดความรู้วันนี้ Workpoint Today รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นพูดคุยที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางช่องทางออนไลน์ #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ทุกวัน Website: workpointnews.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast โดย Workpoint วันนี้ iTunes Spotify Podbean

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับน้ํา ตาล ทราย มิตร ผล

อิสระ ว่องกุศลกิจ : กี่วิกฤติก็จะไม่ลดคน บริหารแบบผู้นำอาณาจักรมิตรผล | TOMORROW EP.5
อิสระ ว่องกุศลกิจ : กี่วิกฤติก็จะไม่ลดคน บริหารแบบผู้นำอาณาจักรมิตรผล | TOMORROW EP.5

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อิสระ ว่องกุศลกิจ : กี่วิกฤติก็จะไม่ลดคน บริหารแบบผู้นำอาณาจักรมิตรผล สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับน้ํา ตาล ทราย มิตร ผล

#อสระ #วองกศลกจ #กวกฤตกจะไมลดคน #บรหารแบบผนำอาณาจกรมตรผล #TOMORROW #EP.5.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,TOMORROW,workpoint TODAY,มิตรผล,น้ำตาลมิตรผล,เอทานอล,อิสระ ว่องกุศลกิจ,หอการค้า,ประธานหอการค้าไทย,ไร่อ้อย,อ้อย,บ้านปู,แนวคิดธุรกิจ,อิสระ,น้ำตาล,กากน้ำตาล,Mitrphol,mitrphol.

อิสระ ว่องกุศลกิจ : กี่วิกฤติก็จะไม่ลดคน บริหารแบบผู้นำอาณาจักรมิตรผล | TOMORROW EP.5.

น้ํา ตาล ทราย มิตร ผล.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับน้ํา ตาล ทราย มิตร ผล

7 thoughts on “อิสระ ว่องกุศลกิจ : กี่วิกฤติก็จะไม่ลดคน บริหารแบบผู้นำอาณาจักรมิตรผล | TOMORROW EP.5 | อัปเดตใหม่น้ํา ตาล ทราย มิตร ผลเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Premium Family says:

    เมื่อน้ำเชี่ยว คนคุมหางเสือ (ผู้บริหาร) ต้องคุมหางเสือให้มั่นคงแน่วแน่ เพราะพนักงานทุกคนมีหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง เมื่อมีทิศทางที่ชัดเจนทุกคนก็สามารถทำงานได้เต็มกำลัง หากผู้นำทิ้งหางเสือ ผู้พายเรือก็จะขาดความสามัคคี บางคนพาย บางคนหยุด บางคนไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร บางคนกระโดดออกจากเรือ สุดท้ายแล้วก็คงจมน้ำกันหมด ก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารทุกท่าน ที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจ เพื่อจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ทำให้พนักงานทราบว่าต้องทำอะไรเป็นสำคัญเพื่อให้พ้นวิกฤต

ใส่ความเห็น