หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึงมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้ออิจฉา หมายถึงในโพสต์อิจฉา : ศร | Official MVนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึงในอิจฉา : ศร

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอิจฉา หมายถึงสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่อิจฉา หมายถึง

ดาวน์โหลดบน iTunes : ฟัง Deezer : ติดตามข่าวสาร ภาพประทับใจ จากศิลปิน RS ที่คุณชื่นชอบ แฟนเพจ : ศร นักร้องหนุ่ม madzer เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่นักฟังเพลง อัลบั้ม “ศร” เป็นอัลบั้มแรกของนักร้องหนุ่มคนนี้ ด้วยลุคที่ดูเรียบง่าย ติดดิน สบายๆ “อิจฉา” เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มนี้จึงดังราวกับดอกไม้ไฟ ด้วยเนื้อหาที่เรียบง่าย ฟังดูจริงใจในอารมณ์ของคนที่รักใครมีเจ้าของ นอกจากเพลงอิจฉา ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงเด่นอย่าง Ouch! , 15-16-17, ชายเดี่ยว ฯลฯ ทุกเพลงของ “ศร” บ่งบอกถึงตัวตนอย่างเต็มที่ เห็นเขาเดิน เห็นเขาเหล่ตาเหมือนเธอ แอบรักเขาไม่รู้ เดินผ่านหน้า เจ็บหัวใจ เจ็บใจแบบนี้ แอบรักคนดี 1 ปี 10 วัน วันที่ 11 เดือน 12 น้ำเข้าตา เห็นเขารักกัน ฉันแทบบ้าที่จะรักเขาโดยที่เราไม่รู้เลยว่าจะอยู่ต่อไป เธอจะมีเจ้าของอิจฉาเขาจับมือกัน หึงเขาหอมแก้มกันแต่ทำไมฉันไม่มีสิทธิ์เหมือนเขา? อิจฉาที่เขาเดินกอดกัน แต่ทำได้แค่มอง มองดูเขารักกัน จากนี้ไปคงไม่มีอีกแล้ว ความหวังที่สดใสคงจะจางหายไป ฉันไม่มีสิทธิ์รักเธอเพราะเธอเป็นของเขา มันน่าเศร้า แอบรักเขาข้างเดียว บ้าที่จะรักเขา โดยที่เราไม่มีทางรู้ว่าจะอยู่ต่อไป นางจะมีเจ้าของหึงหวงเขาจับมือกัน หึงเขาหอมแก้มกันแต่ทำไมฉันไม่มีสิทธิเหมือนเขา? อิจฉาที่เขาเดินกอดกัน แต่ทำได้แค่มอง มองดูเขารักกัน จากนี้ไปคงไม่มีอีกแล้ว ความหวังที่สดใสคงจะจางหายไป ฉันคงไม่มีสิทธิ์รักเธอเพราะเธอคือของเขา มันน่าเศร้า แอบรักเขาข้างเดียว ฉันคงไม่มีสิทธิ์รักเธอเพราะเธอคือเขา มันน่าเศร้า แอบรักเธอข้างเดียว” #โตมากับอาร์เอส #ศร #อิจฉา

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอิจฉา หมายถึง

อิจฉา : ศร | Official MV
อิจฉา : ศร | Official MV

Official MV ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับอิจฉา หมายถึง

#อจฉา #ศร #Official.

rs,อาร์เอส,mv,มิวสิควิดีโอ,ศร,ศรศักดิ์ สวนแก้ว,พลสันต์,เอ-ม็อบ,พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์,แนท วาสนา,อิจฉา,pop music.

อิจฉา : ศร | Official MV.

อิจฉา หมายถึง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึง

31 thoughts on “อิจฉา : ศร | Official MV | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอิจฉา หมายถึงที่ถูกต้องที่สุด

  1. Nanohells says:

    พ่อของเราดีดกีต้าร์ร้องเพลงนี้บ่อยมาก เรามักจะพูดเล่นกับพ่อว่าคิดถึงคนนั้นหรอ(อดีต) ร้องเพลงหาเขาทุกวัน เนื้อเพลงมันตรงกับเรื่องราวในอดีตของพ่อมากๆ แต่มันก็เป็นแค่เรื่องตลกขำๆกันในบ้าน ถึงแม้ว่าจะเอาเรื่องเก่าๆของพ่อมาพูดเล่น แต่พ่อเราก็ไม่ได้โมโหหรือโกรธแถมยังมองว่าเรื่องตลกด้วย แม่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเฉยๆ แต่ลึกๆก็คงรู้สึกสะใจไม่น้อยที่ได้พ่อมาเป็นสามี

ใส่ความเห็น