หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ล้าง ไต หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ล้าง ไตมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ล้าง ไตกับPop Asiaในโพสต์อาหาร 4 ชนิด ทำให้ไตวาย ต้องฟอกไต | หมอหมีมีคำตอบนี้.

หมอหมีมีคำตอบล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่อาหาร ล้าง ไตเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตโดยเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ล้าง ไต

อาหาร 4 ชนิดทำให้ไตวายต้องฟอกไต ไตเป็นอวัยวะที่สำคัญมากในร่างกาย มีหน้าที่ขับของเสียออกจากร่างกาย ปรับสมดุลน้ำ กรด-เบส และแร่ธาตุในร่างกาย ส่งผลเสียต่อร่างกาย สาเหตุของไตวาย ไตวาย มีหลายสาเหตุที่ทำให้อาหารเป็นสาเหตุหนึ่งที่อาจทำให้ไตวายได้ และอาจต้องฟอกไต หากกินอาหารเหล่านี้เป็นเวลานาน ดังนั้นวันนี้หมอหมีจะมาแนะนำอาหารอะไรที่ทำให้เป็นโรคไต ไตวาย ต้องฟอกไต 1. เนื้อแห้ง หรืออาหารที่ผ่านการแปรรูปเพื่อเก็บไว้เป็นเวลานาน เช่น เนื้อสวรรค์ ไส้กรอก แฮม และอาหารหมักดอง อาหารเหล่านี้มีเกลือโซเดียมสูงมาก ส่งผลให้ไตทำงานหนักขึ้น หากรับประทานเป็นเวลานานจะทำให้ไตวายได้ 2. อาหารสำเร็จรูปหรืออาหารกระป๋องทุกชนิด อาหารเหล่านี้มีเกลือโซเดียมจำนวนมาก โดยทั่วไปไม่แนะนำให้บริโภคเกลือมากกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน เพราะจะทำให้ไตวายได้ 3. อาหารที่มีไขมันสูง เช่น หมูทอด ไก่ทอด ไขมันหมู เพราะเมื่อรับประทานเป็นเวลานานๆ ความดันโลหิตสูงอาจทำให้ไตวายได้ 4. อาหารหมักดอง อาหารไม่สุก อาหารเหล่านี้มีเกลือสูงเช่นกัน อาหารที่ไม่สุกอาจทำให้ท้องเสียจนไตสูญเสียน้ำทำให้ไตวายได้ ชอบคลิปนี้ อย่าลืมกด Like กด Share กด Subscribe กดติดตามช่อง “หมอหมี หมอหมี” ด้วยนะครับ : Facebook : IG : MhoMheeTalk #หมอหมีภูเขามอย #หมอหมีมีคำตอบ #ไตวาย #ฟอกไต #ไตเสื่อม #เกลือ @หมอหมีเมาท์มอย

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ล้าง ไต

อาหาร 4 ชนิด ทำให้ไตวาย ต้องฟอกไต | หมอหมีมีคำตอบ
อาหาร 4 ชนิด ทำให้ไตวาย ต้องฟอกไต | หมอหมีมีคำตอบ

หมอหมีมีคำตอบ คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ล้าง ไต

#อาหาร #ชนด #ทำใหไตวาย #ตองฟอกไต #หมอหมมคำตอบ.

อาหารทำให้ไตวาย,โรคไต,ไตวาย,ไตเสื่อม,อาหารทำให้ไตเสื่อม,อาหารทำให้เป็นโรคไต,หมอหมีเม้าท์มอย,หมอหมี,สุขภาพ,ฟอกไต,โรคไตเสื่อม ห้ามกินอะไร,กินอาหารอะไร แล้วไตเสื่อม,โรคไตวาย ห้ามกินอะไร,ไตวายต้องฟอกไต,food,kidney disease,aki,ckd,อาหารหมักดอง,เนื้อสัตว์ตากแห้ง,อาหารสำเร็จรูป,อาหารกระป๋อง,อาหารไขมันสูง,เกลือโซเดียม,อาหารเกลือสูง,อาหารเกลือโซเดียมสูง,โรคไตกินอะไรได้บ้าง,ไตวายกินอะไรได้บ้าง,ไตเสื่อมกินอะไรได้บ้าง,อาหารสำหรับไตเสื่อม,อาหารทำลายไต,อาหารต้องห้าม ทำให้ไตเสื่อม,อาหารทำให้ไตพัง.

อาหาร 4 ชนิด ทำให้ไตวาย ต้องฟอกไต | หมอหมีมีคำตอบ.

อาหาร ล้าง ไต.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร ล้าง ไตข่าวของเรา

35 thoughts on “อาหาร 4 ชนิด ทำให้ไตวาย ต้องฟอกไต | หมอหมีมีคำตอบ | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ล้าง ไตล่าสุด

  1. ประวิทย์ นุตรแก says:

    ผมแสบๆร้อนบริเวณด้านขวาใต้ซี่โคลงคับ..เป็นๆหายๆแต่กินปกติถ่ายก็ถ่ายทุกวัน..บางครั้งแสบร้อนไปถึงข้างหลังเลยคับ..ผมน่าจะเป็นเกี่ยวกับลำใส้ไหมคับ..

  2. jun thongvan says:

    ค่าไต49 หมอหาสาเหตุไม่ได้เลยให้อัลตร้าซาวด์ เดือนธ.ค.นี้ แต่ตอนนี้ชีวิตไม่เป็นสุขเลยคุณหมอ เบาหวานปกติดีคงที่ หมอพอจะทราบไหมคะว่าเกิดจากอะไรได้บ้าง

  3. Natcha Wittayanun says:

    สามีอายุ 37 ปี
    ผลตรวจสุขภาพประจำปี 2018-2019-2020
    มีแนวโน้มค่าไตที่เสื่อมลงอย่างต่อเนื่อง
    BMI : 25.05-26.94-26.09
    ความดัน : 120/85-125/86-138/90
    Cr : 0.97-1.07-1.18
    eGFR : 101.43-89.45-78.92
    Uric acid : 6.3-7.6-7.5
    Cholesterol : 206-244-269
    HDL : 34.80-47.0-48.0
    LDL : 104.4-144.4-195.8
    Triglyceride : 334-263-126

    1.ดื่มใบชาเขียวอบแห้ง 10 ใบ แต่เติมน้ำร้อนใส่ใบชาเดิมกินทั้งวัน รวมๆแล้ววันละ 2 ลิตร ถือว่าเป็นสาเหตุให้ค่าไตผิดปกติไหมคะ ควรลดหรือเลิกไปเลยคะ

    2.ปัจจุบันกิน fishoil 1,000 mg วันละ 1 เม็ด ยังสามารถกินต่อไปได้ไหมคะ

    3.เอาผลตรวจย้อนหลัง 3 ปีไปปรึกษาหมอเมื่อเดือนกันยายน 63 หมอไม่ได้ให้ยาอะไร แนะนำให้ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย แต่ไม่ได้นัด follow up ตอนนี้ควรไปหาหมอซ้ำอีกไหมคะ

    4.สามีมักมีอาการปวดหัวอยู่บ่อยๆ พอวัดความดันก็อยู่ในระดับสูงเล็กน้อย เช่น 130/79 นี่เป็นสาเหตุให้ไตทำงานหนัก จนมีลักษณะไตเสื่อมระยะ 2 ด้วยหรือเปล่าคะ

  4. เกศินี รอดสุวรรณ์ says:

    หนูเป็นกรวยไตอักเสบ อาการก็คือเจอเม็ดเลือดแดงในปัสสาวะ ปัสสาวะสีปกติไม่มีเลือดปน ปวดหลังบ้างเป็นบางครั้ง เจาะเลือดแล้วค่าไตปกติ อัลตร้าซาวด์ไม่เจอนิ่วหรือเนื้องอก แต่ตรวจปัสสาวะก็ยังเจอเม็ดเลือดแดง หมอสรุปว่าหาสาเหตุไม่เจอคะ

  5. Watthanaphong Chueamklang says:

    ปรึกษาหน่อยคับหมอผมเป็นความดันสูงกินยาได้เกือบปีแล้วสองเดือนหมอโรงบาลจะนัดไปตรวจอาการแต่ความดันผมมันลงปกติได้ประมาณสามเดือนแล้วความดัน127-71-74แต่หมอโรงบาลยังให้กินยาอยูเลยคับแต่ผมมาเจาะเลือดเจอว่าไตเสื่อมระยะที่สองผมอยากถามหมอว่าผมควรเลิกกินยาความดันสูงดีไหมคับผมพึ่งอายุ35เองบอกหน่อยคับหมอแล้วยาความดันสูงมันทำร้ายไตไหมคับ

ใส่ความเห็น