เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ไก่ งวง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ไก่ งวงมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ไก่ งวงในโพสต์อาหาร-ลูกไก่งวง |ยิ้มกว้างฟาร์มนี้.

ยิ้มกว้างฟาร์มที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากอาหาร ไก่ งวงสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ไก่ งวง

เราควรเลือกอาหารสำหรับไก่ อายุของไก่และสังเกตอาการไก่ เพื่อให้ไก่งวงเติบโตแข็งแรงและโตเร็วในช่วง 0-3 วันหลังฟักไข่ ไก่มีไข่แดงอยู่ข้างใน ใช้เป็นอาหารสำรองตั้งแต่ 3 วันขึ้นไป – 2 สัปดาห์ ควรเลี้ยงไก่เล็ก เพื่อให้ลูกไก่สร้างโครงสร้างร่างกาย และแข็งแรงต่อโรคเป็นเวลา 2 สัปดาห์ อาหารไก่ผสมไก่เล็กหรืออาหารไก่เล็ก 2 -3 สัปดาห์ อาหารไก่ 4 สัปดาห์ อาหารไก่ผสมรำข้าวเล็กน้อยและหญ้า สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่เพจยิ้มกว้างฟาร์ม

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร ไก่ งวง

อาหาร-ลูกไก่งวง |ยิ้มกว้างฟาร์ม
อาหาร-ลูกไก่งวง |ยิ้มกว้างฟาร์ม

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อาหาร-ลูกไก่งวง คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ไก่ งวง

#อาหารลกไกงวง #ยมกวางฟารม.

อาหารไก่งวง,ไก่งวง,ความรู้ไก่งวง,การเลี้ยงไก่งวง,ไก่งวงกินอะไร,วิธีเลี้ยงไก่งวง,ไก่งวงโตกินอะไร,เลี้ยงไก่งวง,ไก่งวงเล็ก,อาหารลูกไก่งวง.

อาหาร-ลูกไก่งวง |ยิ้มกว้างฟาร์ม.

อาหาร ไก่ งวง.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมอาหาร ไก่ งวงข่าวของเรา

10 thoughts on “อาหาร-ลูกไก่งวง |ยิ้มกว้างฟาร์ม | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับอาหาร ไก่ งวง

ใส่ความเห็น