ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับกล่าวคําอําลา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกล่าวคําอําลามาสำรวจหัวข้อกล่าวคําอําลาในโพสต์อาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่านี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องกล่าวคําอําลาที่สมบูรณ์ที่สุดในอาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่า

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากกล่าวคําอําลาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกล่าวคําอําลา

ศิลปิน ☮ อัลบั้ม Mali Juanna ☮ ครบรอบปี ☮ 1999

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของกล่าวคําอําลา

อาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่า
อาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่า

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่า คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับกล่าวคําอําลา

#อาวรณ #มาลฮวนนา.

Artist☮มาลีฮวนน่า,Album☮กลับกลาย,Year☮2542,maleehuanatube.

อาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่า.

กล่าวคําอําลา.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหากล่าวคําอําลาของเรา

36 thoughts on “อาวรณ์ ☮ มาลีฮวนน่า | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับกล่าวคําอําลา

  1. ชนะการ จันทะขาลเศรษฐี says:

    คาราวะสหายแปลกหน้า ตอนที่เรามีชีวิตอยู่ก็ควรจะรักและเมตตากันให้มากๆ ไม่รู้ว่าชีวิตของเราจะอยู่ได้นานเท่าใด ก่อนที่เราจะละโลกใบนี้ไป อยู่ด้วยกันก็หยิบยื่นความสุขและไมตรีจิตที่ดีให้แก่กัน เพราะหลังจากที่เราละโลกใบนี้ไปแล้ว คงเหลือแต่ความทรงจำที่ดีๆที่เราเคยร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน..ชีวิตคนเราก็ย่อมจะพบกับความสุขบ้างความผิดหวังในชีวิตบ้าง อย่าให้คำว่าไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา..เราแยกจากกันก็หลายเหตุผล บางครั้งอาจจะเป็นเพราะผลประโยนช์ บางครั้งอาจจะเป็นเพราะตำแหน่งหน้าที่ แต่ขอแค่เราระลึกถึงคุณงามความดีที่เราได้ให้แก่กัน และขอให้รวมสามัคคีกัน สิ่งนั้นจะทำให้เราอยู่ร่วมกันได้ด้วยดี..เราก็ต่างเป็นลูกประเทศไทยใช้พื้นที่ในประเทศไทยมีพระมหากษัตริย์พระองค์เดียวกัน..อาจจะคิดต่าง แต่เราไม่แตกแยก..รักนะขอให้โชคดีทุกๆคน

  2. Virgo Chon says:

    ฟังเพลงนี้ทีไร คิดถึงคนที่เขาลืมเราแล้ว ตั้งแต่ปี2548ที่เธอหายไปจากชีวิตเราเพราะเธอไปมีคนใหม่ จนตอนนี้ยังไม่มีใคร ไม่กล้ารักใครอีก

  3. Ser Isac Newton says:

    เรียนจบมาแล้วปีนึง แต่ยังคิดถึงเพื่อนสมัยเรียนอยู่เสมอ ต่างคนต่างที่มาไปใช้ชีวิตด้วยกัน เกิดเป็นความผูกพัน ความรู้สึกการกระทำดีๆเรามีให้กัน แต่สุดท้ายเราก็ต้องแยกกันไปคนละทาง

  4. Parinya Anake says:

    บันทึกความทรงจำ
    13/03/2565
    เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมชอบที่สุด
    และในวันนี้คนที่ผมรักที่สุดแต่งงานกับคนอื่น
    ขอให้เขาโชคดีและมีความสุขมากๆ
    จะไม่ไปรบกวนใดๆ ขอแค่ให้เธอมีความสุขก็พอ

  5. panuwat Kiewon says:

    เสียงคนร้องเสียงทำนองดนตรี…ฟังแล้วกินเข้าไปถึงหัวใจ…นั่งกินเบียร์คนเดียวคิดถึงอดีต…เมื่อครั้งที่ยังมีเพื่อนๆมามากมาย…สุดท้ายก็เหลือแต่เรากับไอ้โควิด

  6. ยี่สุ่น ศรีบุญเรือง says:

    ไม่มีอีกแล้ว จากนี้ไปต้องอยู่ไปอย่างที่เคยอยู่มา คนเดียวโดดเดียว อย่าทุกทน ก็ดีจะได้หมดเวรหมดกรรมกันเสียที่ ไม่เคยจริงใจก็อย่าหวังที่จะได้มันเลยขออยู่อย่างเดียวดายจนกว่าจะหมดลมไม่ขออะไรอย่ามายุ่งกันก็พอ

ใส่ความเห็น