หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกาเมสุมิจฉาจาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกาเมสุมิจฉาจารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกาเมสุมิจฉาจารกับPopAsiaในโพสต์อาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม]นี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกาเมสุมิจฉาจารในอาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม]ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากกาเมสุมิจฉาจารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการอย่างคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาเมสุมิจฉาจาร

#อาจารย์ยอด กดติดตาม กดแชร์ ตามใจชอบ มีเรื่องใหม่จะมาเล่าให้ฟังทุกเช้า สั่งซื้อ Master Yod MP3 CD/Flash Drive ได้แล้วที่ ————– youtube.com/user/ajarnyord [Official Channel]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับกาเมสุมิจฉาจาร

อาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม]
อาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม]

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกาเมสุมิจฉาจาร

#อาจารยยอด #ศลหา #ขอ3 #กาเมสมจฉาจาร #กรรม.

อ.ยอด,อาจารย์ยอด,ระยอง,รายการ,รายการวิทยุ,วิทยุ,เรื่องเล่า,เรื่องเล่าชาวบ้าน,ชาวบ้าน,บาป,บุญ,ธรรม,ธรรมมะ,ไสยศาสตร์,พระ,เณร,วัด,พุทธ,ศาสนา,นิทาน,นิทานธรรม,วิญญาณ.

อาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม].

กาเมสุมิจฉาจาร.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมกาเมสุมิจฉาจารข่าวของเรา

17 thoughts on “อาจารย์ยอด : ศีลห้า ข้อ3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับกาเมสุมิจฉาจารที่แม่นยำที่สุด

  1. Dolthacha Chankaeo says:

    ส่วนใหญ่จะสนองกรรมที่เค้าทำเอาไว้ ตอนที่เราไม่รู้สึกเกลียดหรือแค้นไปแล้วน่ะคะ อันเจอมากับตัว พอได้ข่าวว่าเค้าเจอกรรมสนองเค้าและอยากจะขอโทษเรา แต่เรากลับรู้สึกเฉยๆไปแล้วน่ะค่ะ ได้แต่นึกในใจว่า กรรมใครกรรมมันนะคะ ผลจากการอโหสิกรรม และ แผ่เมตตา จริงๆเลยค่ะ

  2. นําพล จันทร์ชาตรี says:

    11_เปรียบเสมือนโคและกระบือเมื่อตอนหนุ่มแน่นมีกำลังวังขาควรที่จะลากเกวียนใช้งานได้แล้วฉันใดเมื่อยามแก่เฒ่าชราลงกำลังวังขาที่จะล่ากเกวียนใช้งานได้ก็ลดลงฉันนั้น

  3. กุลริศา สีแตงทอง says:

    ที่เห็นตอนนี้เค้ามีความสุขดีไม่เห็นเค้าจะมีทุกข์ใดๆเลยทั้งๆที่เค้าสองคนต่างคบชู้กันผญ.ก้อมีครอบครัวแร้วผช.ก้อมีครอบครัวที่เห็นเค้ามีความสุขดี

  4. เกศม เหล็กสี says:

    สัตว์โลกยอมเป็นไปตามกรรม ตอนนี้ผมก็เจออยู่เมียนอกจัยเล่นชู้ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกรรมครับถึงจะเสียจัยอยู่ไม่น้อยแต่ก็ช่วยอะไรไม่ใด้กรรมใครกรรมมันตอนที่มันยังมีชีวิตอยู่ให้มันสนุกไปมันคงจะใด้รับกรรมในนรถหลายกับหลายกันย์อยู่ตอนนั้นผมคงใด้เป็นพระโสดาบัญไปแล้วละครับถึงตอนนั้นผมจะลงไปโปดมันในนรถเองนั้นคืนความปาดทสนาครั้งทุกท้าย
    ของผมถึงมันจะใช้เวลาหลายภพชาติก็ตาม

ใส่ความเห็น