ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงรางสังหอน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรางสังหอนมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อรางสังหอนในโพสต์อาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ]นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรางสังหอนในอาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ]ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่รางสังหอนเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารออนไลน์ได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรางสังหอน

กดติดตาม กดแชร์ ตามใจชอบ มีเรื่องใหม่จะมาเล่าให้ฟังทุกเช้า สั่งซื้อ Master Yod MP3 CD/Flash Drive ได้แล้วที่ ————– youtube.com/user/ajarnyord [Official Channel] youtube.com/c/ethics youtube.com/c/tvakane ขอเชิญทุกท่านร่วมสร้างแผ่นเสียงกับอาจารย์ยอด กฎแห่งกรรมและประเพณีพื้นบ้านวัดที่บริจาคให้กับสถานีวิทยุชุมชนทั่วประเทศ บริจาคให้กับโรงเรียนและหอกระจายเสียงและพระภิกษุสามเณรผู้สนใจ ติดต่อร่วมบุญที่อาจารย์ยอด เบอร์โทร 084 643 8770

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับรางสังหอน

อาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ]
อาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ]

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ] คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับรางสังหอน

#อาจารยยอด #ลางกอนตาย #ลกลบ.

อ.ยอด,อาจารย์ยอด,ระยอง,รายการ,รายการวิทยุ,วิทยุ,เรื่องเล่า,เรื่องเล่าชาวบ้าน,ชาวบ้าน,กฏแห่งกรรม,กรรม,บาป,บุญ,ธรรม,ธรรมมะ,ผี,ไสยศาสตร์,พระ,เณร,วัด,พุทธ,ศาสนา,นิทาน,นิทานธรรม,วิญญาณ.

อาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ].

รางสังหอน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับรางสังหอนของเรา

22 thoughts on “อาจารย์ยอด : ลางก่อนตาย [ลึกลับ] | สรุปข้อมูลรางสังหอนล่าสุด

  1. ไพศาล ตันหรรษ์ says:

    อีกเรื่องหนึ่งเกิดเหตุ​ที่วัดควนธานี​อยู่ระหว่างเส้นทาง​กันตังดินทางไปจังหวัด​ตรัง เจ้าอาวาส​ซึ่งดำรงค์​ตำแหน่งเป็นเจ้าคณะสงฆ์​จังหวัด​ ชื่อ อาจารย์​ชาลี ท่านเล่าให้ฟังพร้อมกับ​พระที่อยู่ในเหตุการณ์​เล่าว่าในขณะที่​นั่งสนทนากันหน้ากุฏิเจ้าอาวาส​เจ้าคณะจังหวัด​ มองเห็นโยมคนหนึ่งเดินเข้ามาทางประตูวัดแต่พอเดินเข้ามาใกล้ โยมคนนั้นไม่มีศรีษะ เจ้าอาวาสและพระลูกวัดเลยเผ่นกันคนละทิศคนละทาง เจ้าอาวาสบอกว่าหลังจากท่านกระโดดเข้ากุฏิตนเองแล้วปิดประตู​กุฏิถามโยมไม่มีหัวไปว่า ใครๆๆๆ แต่ไม่มีเสียงโยมคนดังกล่าวตอบรับ ก็เลยปิดกุฏิเข้านอน รุ่งเช้ามีญาติ​โยมนำศพผู้ชายเสียชีวิตมาบำเพ็ญกุศลที่วัด โยมเล่าให้ฟังว่าโยมคนที่เสียชีวิต​เขาตั้งใจจะมาวัดควนธานี​แต่ประสพอุบัติเหตุ​เสียชีวิต​คอขาดระหว่างทางก่อนมาถึงวัด ขอรับ เล่าเป็นวิทยาทานนะ ขอรับ​

  2. ไพศาล ตันหรรษ์ says:

    สมัยที่ผมบวชเรียน​อยู่ตำบลแหลมตะลุมพุก​ ทุกเช้ามีโยม​ผู้หญิง​คนหนึ่งมาดักรอใส่บาตร วันแรกที่มองเห็น​รู้ว่าโยม​ผู้หญิง​คนนั้นกำลังจะเสียชีวิต เขาก็พยายามมาดักรอใส่บาตร ใด้ 7วัน จึงทราบว่าโยมผู้หญิง​คนนั้นเสียชีวิต สวดพระอภิธรรมศพ วันที่7 มีแมลงวันบินไปตอมธูปใหญ่หน้าโลงศพ​นับพันตัวตั้งแต่ก้านธูป​สุดปลายธูปไล่ไม่ไปไหนเสมือนดวงจิตของเขามารอการสวดอธิธรรม ญาติพี่น้อง​ของเขา​เห็นกันทั้งงานศพ​ คืนสุดท้ายของพิธีศพ ในขณะที่​ผมกำลังนั่งสมาธิ​ใด้ยินเสียงร้องสะอึกสะอื้น​จึงเปิดประตู​กุฏิออกไปดู เห็นเเสงสว่างวาบสีแดงพุ่งไปยังบ้านงานศพจากนั้นมองเห็นเงาร่างทมึน3-4คนเดินไปยังแสงสว่าง​สีแดงนั้น ประสบการณ์​สมัยบวชเรียน​มีเยอะ​เหมือนกัน​ว่างๆจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ ผมเองสมัยบวชเรียน​ชอบไปนั่งสมาธิ​ป่าช้า หน้าเมรุเผาศพ มีพระเพื่อนสงสัย​เคยตามไปนั่งสมาธิด้วย นั่งใด้คืนเดียว เลิก 555

  3. Whcs Fxcvs says:

    จานตอนนี้ทังปีกว่าแล้วนผู๋ป่วยรักษาไม่ได้และไม่หายด้วยพออาการจะดีขึ้นช๊อกอีกแล้วช๊อกทืเหมือนตายแล้วนู๋เข้าใจว่านู๋เคยสร้างบาปหนักก่อนจะป่วยนอนโทรมแบบทุกวันนี้ฝันเห็นท่านยมธูติและมีวันนึ่งหลังตื่นนอนเห็นเงาดำยมมบาลดำปี้เลยขนาดใช้มึอถูตาแล้วแงมดูอีกก็เห็นอีก

ใส่ความเห็น