ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม นครศรีธรรมราช หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม นครศรีธรรมราชมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อโรงแรม นครศรีธรรมราชในโพสต์อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราชนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม นครศรีธรรมราชในอริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม นครศรีธรรมราชสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม นครศรีธรรมราช

#ที่พักเปิดใหม่สิชล #ที่พักสิชล #นครศรีธรรมราช หากท่านกำลังมองหาที่พักติดทะเล 🌊🌊🌊 สไตล์โมเดิร์น มินิมอล เดินทางสะดวก🚘🛣 ใกล้วัดเจดีย์ ที่พักมีสระว่ายน้ำด้านหน้า ชายหาด 🩱👙🏊‍♂️ สถานที่สะอาด บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักกว้างสบาย บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่มีความวุ่นวายและเป็นส่วนตัว ลองชาร์จแบตให้ตัวเอง พักผ่อนกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่คุณรัก ❤️❤️ เล่นน้ำทะเลบนหาดทราย น้ำใส ปลอดภัย 🏝🌊 ตื่นมาดูพระอาทิตย์ส่องแสงยามเช้า 🌅🌊☕️🏝นั่งจิบกาแฟ ฟังเสียงคลื่น 🚴‍♂️🚲🚴‍♀️ มีบริการจักรยานปั่นชมตลาดเช้าชาวประมงปลายทอน 🐠🦀🦐🦑 สัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตชุมชนท้องถิ่น ที่ตลาดสดปลายทอน. พร้อมให้บริการเรือคายัค 🛶🛶🛶 ให้เล่นฟรี *** มาเติมความสุขให้ตัวเองและคนที่คุณรักกับเราได้ที่ ดิ อรินรดา รีสอร์ท : Arinrada Resort หาดปลายทอน ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช , ห้อง Type A จะเป็นห้องเตียงคู่ ขนาด 3.5 ฟุต ห้องติดถนนทางเข้า 🛖🛖 Deluxe Twin Bed Room ⏩ ราคา 1,650 บาท ห้อง Type B เตียงเดี่ยว 6 ฟุต ขนาดห้องและการตกแต่งภายในเหมือนกัน 🌊😇🌊 🛖🛖 Garden View Room ⏩ ราคา 1,750 บาท 🛖🛖 Partial Sea View Room ⏩ ราคา 2,050 บาท 🛖🛖 Sea View Room ⏩ ราคา 2,450 บาท 🛖🛖 BeachFront Room ⏩ ราคา 2,750 บาท ลูกค้าสามารถเช็คอินหลังเวลา 14.00 น. และเช็คเอาท์ก่อนเวลา 12.00 น. ***พักได้สูงสุดห้องละ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า 2 มื้อ/ห้อง*** ***เด็กอายุ 0-9 ปี พักฟรี 1 คน (สามารถเพิ่มชุดอาหารเช้าได้ในราคา 150 บาท) *** สระว่ายน้ำหน้าหาด 🏊 ‍♀️🏊🏊‍♂️🌊🏝👙☀️🏖🩱 ***เสริมคนที่ 3 (ผู้ใหญ่หรือเด็กอายุมากกว่า 9 ปี ไม่เกิน 1 คนต่อห้อง ผู้ใหญ่คนที่ 3 หรือเด็กคนที่ 2 ชำระเพิ่ม 550 บาท รวมอาหารเช้า จากราคาห้องพักที่เลือก) *** มีบริการเรือคายัคฟรี *** 🛶🌊🛶 *** ฟรี wifi /TV/ตู้เย็น *** มีบริการจักรยานสำหรับปั่นในบริเวณ 🚴🏼 🚲🚲 *** ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า 2 ชุด สำหรับ 2 ท่าน/ห้อง*** ****มัดจำ 50% ในช่วงเวลาปกติ**** ****มัดจำ 100% ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดยาว และช่วงเทศกาล ****สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำรองห้องพัก ทักแชทเพจ 😇😇😇 📍Google map: The Arinrada Resort ❤️??🌊⛱??☀️🩱🩳🚣‍♂️😊 🏝😍 ?? #ที่พักสิชล #สิชลเมืองน่าเที่ยว #สิชล #ที่พักแถววัดอ้ายไข่ #สิชล #หาดสวยสิชล #หาดปลายทอน #ที่พักติดทะเลสิชล #ทะเลปลายทอน #พักสิชล #นอนสิชล #ecotravel #ชิลริมเล #ที่พักติดทะเล #พักผ่อน #ที่พักติดทะเล #ที่พักใกล้วัดอ้ายไข่ #เที่ยวสิชล #เที่ยวนครศรีธรรมราช #ที่เที่ยวสิชล #ทะเล #ชายหาด #วัดอ้ายไข่ #ที่พักสิชล #วัดเจดีย์อ้ายไข่ # แก้บนวัดไอ้ไข่

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม นครศรีธรรมราช

อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช
อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม นครศรีธรรมราช

#อรญรดา #รสอรท #Arinrada #ทพกเปดใหม #อำเภอสชล #นครศรธรรมราช.

[vid_tags].

อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช.

โรงแรม นครศรีธรรมราช.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลโรงแรม นครศรีธรรมราชของเรา

8 thoughts on “อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช | เนื้อหาโรงแรม นครศรีธรรมราชล่าสุด

ใส่ความเห็น