เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงฉลาก กาแฟ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับฉลาก กาแฟมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อฉลาก กาแฟในโพสต์อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีนนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับฉลาก กาแฟในอย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากฉลาก กาแฟสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ฉลาก กาแฟ

อย.เตือนอย่าซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากภาษาต่างประเทศ ระบุเป็นกาแฟลดน้ำหนัก ผ่านการตรวจสอบแล้วยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก อย. และผลการวิเคราะห์เบื้องต้นเผย sibutramine อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต เภสัชกรหญิง สุภัทรา บุญเสริม ผู้เชี่ยวชาญด้านมาตรฐานผลิตภัณฑ์สาธารณสุข และ รักษาการรองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้รับแจ้งจากสำนักอนามัยแล้ว กรุงเทพฯ ที่พบว่า 3 ใน 1 ผลิตภัณฑ์กาแฟสลิมมิ่งคอฟฟี่มีฉลากภาษาต่างประเทศ ระบุว่าเป็นกาแฟลดน้ำหนักไม่มีหมายเลขซีเรียลอาหารและเมื่อตรวจสอบด้วยชุดทดสอบอย่างง่าย พบว่าผลิตภัณฑ์เจือปนด้วยไซบูทรามีน จากการตรวจสอบพบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ได้รับอนุญาตจาก อย. ดังนั้นเราจึงเตือนผู้บริโภคว่าอย่าซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมารับประทาน เนื่องจากซิบูทรามีนเป็นสารออกฤทธิ์ที่มีผลข้างเคียง โดยเฉพาะกับผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด ความดันโลหิต โรคหลอดเลือดสมอง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคตับ โรคไต โรคต้อหิน สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร ผลข้างเคียง ได้แก่ ปากแห้ง ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ ท้องผูก ความดันโลหิตสูง หัวใจเต้นเร็วอาจทำให้เสียชีวิตได้ รองเลขาธิการกล่าวทิ้งท้ายว่า หากผู้บริโภคต้องการลดน้ำหนัก ควรเปลี่ยนพฤติกรรมการกินและควบคุมอาหาร โดยไม่ต้องกินมากเกินไป ควรกินอาหารหลากหลายในสัดส่วนที่เหมาะสม ทานอาหารครบ 5 หมู่ ลดการกินอาหารหวาน เค็ม รวมทั้งออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และขอให้ผู้บริโภคคำนึงอยู่เสมอว่าอาหารไม่ใช่ยา ไม่สามารถช่วยรักษา บรรเทา รักษา หรือป้องกันโรคได้ นอกจากนี้ อย.ไม่เคยอนุญาตให้โฆษณากาแฟเป็นอาหารลดน้ำหนัก ดังนั้นขอให้ผู้บริโภคไม่หลงเชื่อเด็ดขาด เพราะนอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังได้รับอันตรายจากการปนเปื้อนด้วยยาหรือสารอันตรายในผลิตภัณฑ์อีกด้วย หากพบสินค้าต้องสงสัย สามารถร้องเรียนได้ที่สายด่วน อย. 1556 หรือตรวจสอบหมายเลขผลิตภัณฑ์ผ่าน Oryor Smart Application หรือเว็บไซต์ อย. www.fda.moph.go.th กดสมัครสมาชิกเพื่อเป็นสปอนเซอร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงาน สามารถติดตามเราได้ที่ Website : Facebook : Youtube : Twitter : Instagram : TikTok : #FM91TRAFFICPRO #โทรฟรี 1644

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับฉลาก กาแฟ

อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน
อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับฉลาก กาแฟ

#อยเตอน #อยาซอ #กาแฟ #Slimming #Coffee #ฉลากเปนภาษาตางประเทศ #ผลวเคราะหพบสารไซบทรามน.

กาแฟลิโซ่,กาแฟลดน้ำหนัก,lishou slimming coffeee.

อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน.

ฉลาก กาแฟ.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านฉลาก กาแฟเนื้อหาของเรา

3 thoughts on “อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับฉลาก กาแฟ

ใส่ความเห็น