ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับคํา คม รัก พ่อ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับคํา คม รัก พ่อมาสำรวจหัวข้อคํา คม รัก พ่อในโพสต์อย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailandนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับคํา คม รัก พ่อในอย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailandโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากคํา คม รัก พ่อสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่คํา คม รัก พ่อ

อย่าให้ “รักพ่อแม่” เป็นแค่ “รักข้างเดียว” ================================= โปรดติดตาม. กด Like กด Share กด Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปต่อครับ ขอบคุณทุกท่านที่รับชมครับ…. ====================================== #Motivational Speaker #Speaker #Talk Show ติดต่องานโดยตรง… สถาบันฝึกอบรม บริษัท เทรน แอนด์ ทอล์ค จำกัด Speaker by : Jatupol Chomphunich Tel. 084-2246541 086-5655641 line official account : @shane.jatupone หรือคลิกที่ลิงค์นี้เลย:

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคํา คม รัก พ่อ

อย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailand
อย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailand

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailand ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับคํา คม รัก พ่อ

#อยาให #quotรกของพอแมquot #เปนแค #quotรกขางเดยวquot #จตพล #ชมภนช #Supershane #Thailand.

จตุพล ชมภูนิช,อาจารย์เชน,โค้ช,ครูอ้วน,พี่โน๊ต,นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ,การพูด,นักพูด,อบรม,บรรยาย,สัมมนา,ทอล์คโชว์,โต้วาที,พิธีกร,กรรมการ,คำคม,นักเขียน,คำสอน,คติเตือนใจ,เล่นกล้าม,กล้ามใหญ่,อารมณ์ดี,ตลก,รายการดันดารา,รายการตีสิบ,AT10,นักแสดง,แม่,พ่อแม่,ความรัก,รักข้างเดียว,กตัญญูกตเวที,ลูก.

อย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailand.

คํา คม รัก พ่อ.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาคํา คม รัก พ่อของเรา

16 thoughts on “อย่าให้ "รักของพ่อแม่" เป็นแค่ "รักข้างเดียว" I จตุพล ชมภูนิช I Supershane Thailand | คํา คม รัก พ่อเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. อุทัย วงละคร says:

    คนที่ถูกเลี้ยงดูมา จากหมู่ญาติเพราะแม่ตาย พ่อไปมีเมียใหม่แล้วเคลมว่าตัวเลี้ยงลูกมาด้วยความลำบากหนักหนาตอนลูกโตเพื่อให้ลูกมารักตัวมากๆ ลูกๆก็หลงว่าจริง จนมองคนที่เลี้ยงตนมาแปลกๆ อย่างนี้ก็มีนะครับ

  2. Tony Wong says:

    พ่อแม่เลี้ยงลูกยี่สิบปี ลูกไม่เคยขอบ้านขอรถ ไม่เคยตบตีด่าทอพ่อแม่
    ลูกเลี้ยงพ่อแม่จนตาย ต้องซื้อบ้านซื้อรถให้ พ่อแม่ไม่ถูกใจก็ด่า ตบตีลูก พ่อแม่มีลูกเพื่อให้ตัวเองมีความสุข แต่พ่อแม่ไม่เคยสำนึกบุญคุณของลูก
    พอทีเถอะ อย่ามาบิ้วว่าคนไม่เท่ากัน ลูกเลือกเกิดไม่ได้ ใครได้พ่อแม่ไม่ดีก็รับกรรมที่ไม่ได้ก่อ

  3. Kanachana Sawangjaitham says:

    สวัสดีค่ะ พ่อจ๋า แม่จ๋า อาจารย์ที่เคารพรัก คลิปนี้ดวงใจแม่ คำว่าแม่จ่า พ่อจ่า ช่วยหนูด้วย คำตอบจากใจ สายเลือดผูกพันธุ์ ไม่มีสิ่งไหน ที่ แม่ พ่อ จะขาดปรกพร่องเลย คำว่ารัก ว่ารอ และจาก มันเหมื่อนขาดใจ ผู้ เป็น พ่อ แม่ ยิ่งนัก ความรักใหญ่มหาศาล ความเหน็ดเหนื่อยไม่ย่อท้อ ทำเพื่อเจ้า ไม่มีคำว่ารักลูกคนไหน น้อยกว่า มากกว่ากันเลย จะมีกี่คน ดวงใจแม่ พ่อ หมดรักคือวัน สินลมหายใจ ยากฝากบอกลูกๆทุกคน ของขวัญที่ แม่ พ่อ ขอจากเจ้า คือกล้องน้อยในดวงใจเจ้านั้น จงหย่าลืม พ่อ แม่ เมื้อเจ้าออกเดินด้วยตัวเอง ของชีวิต พระของเจ้า คือ พ่อ แม่ แล้วเจ้าจะเจริญรุ้งเรื่อง ในวันเจ้ามีบุญ ที่เจ้าทำไว้กับผู้บังเกิดเจ้า รักจากดวงใจ ของ แม่ พ่อ ยางหาใดเทียบ

ใส่ความเห็น