คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ #อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!!? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ #อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!! ในโพสต์ด้านล่าง.

#อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!! | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคําคมทีมเวิร์คจัดทำโดย Popasia.

#อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!!
#อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!!

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคําคมทีมเวิร์ค.

หลายๆ ครอบครัวที่มีปัญหา ความขัดแย้ง หรืออะไรก็ตามแต่…

การจะก้าวผ่านเรื่องราวเหล่านี้ได้ดีที่สุดคือ “ต้องก้าวไปด้วยกัน” ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง…

เพราะครอบครัว คือ ทีมเวิร์ค มีปัญหาก็ต้องแก้กันเป็นทีม…

Family First ไง น้องๆ ^^

ติดตาม Podcast #อย่าหาว่าน้าสอน [EP.05] แบบเต็มๆ ได้ที่ .

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คําคมทีมเวิร์ค ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ #อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!!.

คําคมทีมเวิร์ค

น้า,น้าเน็ก,Nanake,สามแยก,สามแยกปากหวาน,ไลฟ์,ไลฟ์สด,ปรึกษา,หน้าไมค์,โทรศัพท์,ฌอน,อย่าหาว่าน้าสอน,คลับฟรายเดย์,งาน,ทำงาน,หางาน,ครอบครัว,ชีวิต,ปัญหา,ทางออก,โทร,รับสาย,เรื่องเศร้า,เครียด,กังวล,ความรัก,อกหัก,แฟน,สามี,ภรรยา,ผัวเมีย,ตลก,ขำขัน,สอน,สด,พ่อแม่,ลูก,พ่อ,แม่,บ้าน,พุธ,พุธtalk,พุธทอล์ค

#อยาหาวานาสอน #จำไว #ครอบครว #ทมเวรค

28 thoughts on “#อย่าหาว่าน้าสอน จำไว้ !!! ครอบครัว = ทีมเวิร์ค !!! | Popasia

  1. Oxygen ImLuCifer says:

    ความคิดของคนแต่ล่ะช้วงอายุ มันต่างกันอยู่แล้วครับ ปัญหาคือการไล่แม่ออกจากครอบครัวนั้นและครับ ลำพังแค่พ่อคนเดียวแก้ปัญหาทั้งหมดในครอบครัวไม่ได้หรอก การที่แม่ไม่ตอบและเก็บไว้คนเดียวอาจจะดีกว่าทำให้ พ่อและลูกไม่สะบายใจครับ สู้ๆ

  2. Arunroong Chersomboon says:

    เศร้าใจจริงๆเรื่องของครอบครัวมันยากทุกคนมักเห็นแก่ตัวสังคมไทยมีญาติและมิตรสหายเข้ามาร่วมด้วยไม่มีใครเห็นแก่ใครนอกจากตัวกูดีใจที่น้าช่วยในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

  3. SKIPPbbb mmm says:

    เหมือนแม่กูเลย ติดหนี้ทั่วทิศทำงานมาจ่ายแต่ดอก เหนื่อยทุกอย่าง พอเดือดร้อนก็กูแต่พอมีไม่เคยได้ ติดหนี้เยอะแยะแต่ไม่มีอะไรเพิ่มมาเลย ที่สำคัญคือเงินมากมายมันหายไปไหน ถ้าบอกผมช่วยแต่ผมโคตรเสียดายเหมือนทำเงินหาย

  4. sa za says:

    เข้าใจปัญหาน้องที่โทร.มา…ตั้งสติ แก้ปัญหาด้วยตนเองดีที่สุด..เพราะน้องรู้ดีที่สุด รู้ดีกว่าน้าเน็คซึ่งเค้าฟังแค่ไม่กี่ประโยค และอาจไม่เคยเจอปัญหาเช่นน้อง เค้าไม่มีทางเข้าใจน้อง…บางครั้งวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดก้อแค่ let it be…ช่างแม่มัน…พ่อ แม่ เค้ายังไม่สนใจเลยว่าน้องต้องมาแบกรับภาระจากปัญหาที่น้องไม่ได้ก่อ…แค่ทำดีที่สุดที่คนคนนึงสามารถทำได้ ที่เหลือ..คือทำใจ…คนที่เค้าคิดไม่ได้ คือ คิดไม่ได้ เราไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดเค้าได้ เปลี่ยนที่ "ใจ" น้อง อย่าดึงปัญหา(ที่เกิดจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม/ไม่ควรทำ)ของคนอื่นมาทำร้ายตัวน้องเอง…แม้แต่คนอื่นที่ว่านั้นคือ พ่อ แม่… รู้ว่าน้องต้องเจ็บปวดแค่ไหน แต่สิ่งที่ดีที่สุด คือ ทำดีที่สุดที่สามารถทำได้+ทำใจ/ปล่อยไปในสิ่งเราควบคุมเค้าไม่ได้…น้องต้องหัดคิดให้ได้แบบนี้ รู้ว่าสิ่งนี้จะไม่ทำให้น้องหมดกังวล มันจะยังคงอยู่ในใจน้อง..แต่มันจะช่วยให้ดีขึ้นได้ระดับนึง…และต้องพยามคิดให้ได้แบบนี้ เพราะนี่จะไม่ใช่ปัญหาครั้งแรกและครั้งเดียวที่น้องต้องพยามแก้ปัญหาของครอบครัว..มันจะมีอีกตามมาตลอดชีวิต..ขอให้โชคดี มีโอกาสหลุดพ้นสภาพปัญหาเช่นนี้ไปได้โดยเร็ววัน

  5. Somcharn Sirichaicharoen says:

    รู้สึกผิดหวังกับคำแนะนำคลิปนี้มาก
    เด็กอายุเท่านี้มีความคิดจะประคับประคองครอบครัวที่เหลือให้อยู่
    แพแตกเพราะไอ้พ่อจังไรล้วนๆ แต่..น้าเน็กกลับถีบหัวเรือส่งไปอีก

  6. Manchester United says:

    ถ้าเงินที่ยืมมาเอามาใช้จ่ายในบ้านก็โอเคอยู่ แต่ถ้าเอาไปให้เที่ยวกินสนุกคนเดียวหรือให้ชายอื่น หรือเล่นการพนัน แบบนี้มันก็ไม่ไหวน่ะลูกตั้งสองคน จะทำอะไรต้องคิดถึงลูกก่อนอันดับแรกถึงจะถูก

ใส่ความเห็น