หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วัน หากคุณกำลังมองหาสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วันมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วันในโพสต์อดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!! | Meijimillนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วันในอดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วันสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วัน

ฝากกดไลค์ กดsubscribe และอย่าลืมกดกระดิ่งแจ้งเตือน ☺ ติดตามเมจิได้ที่ Fb : IG : @meijimill Fanpage :

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วัน

อดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!! | Meijimill
อดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!! | Meijimill

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!! คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วัน

#อดอาหาร #วน #ลดได #โลจรง #Meijimill.

Meijimill,ลดน้ำหนัก,ยทบ,อดอาหาร,3วัน,Water fasting.

อดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!! | Meijimill.

สูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วัน.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วันข่าวของเรา

25 thoughts on “อดอาหาร 3 วัน! ลดได้ 5 โลจริง?!! | Meijimill | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสูตร อาหาร ลด น้ำหนัก 3 วัน

  1. Mr. Wave says:

    การทำ Fasting เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ถ้าจะทำ Fasting ทำไม่ควรเกิน 2 วัน ถ้าเกินกว่านั้นต้องอยู่ภายใต้การดูแลของหมอเพราะถ้าขาดสารอาหารที่จำเป็นนานๆส่งผลในระยะยาวได้ fasting ดีที่สุดคือ 1-2 วัน เดือนละ 1-2 ครั้งพอ แต่ไม่แนะนำให้ทำก่อนอายุ 20 ปี ทำ IF ก็ได้ 22/2 ทำทุกวันได้เลย แต่เวลากินต้องเลือกกินหน่อย

  2. live live says:

    ข้อจำกัดคนที่ห้ามทำคือ อายุต่ำกว่า​ 18​ปี(วัยที่ร่างกายกำลังเติบโต)​ สตรีมีครรภ์​ และคนมีโรคประจำตัว(ที่ต้องกินยาและเกี่ยวกับกระเพาะ)​ ส่วนคนอื่นทำได้แต่ต้องศึกษาข้อมูลดีๆ​ ไม่ใช่ดื่มแค่น้ำเปล่า​ ต้องดื่มน้ำใส่เกลือชมพู​ หรือน้ำผสมวิตามีน(ในเซเว่น)​ เคยลองทำ​ 3​ ซันแล้ว​ ไม่ตายจ้า​ แต่เราไม่มีข้อห้ามร่างกายปกติ​ดื่มแต่น้ำ​ เบาตัวจริง​ น้ำกนักลดจริง​ แต่เด็กๆ​ ไม่ควรทำ

  3. 大滝吉 says:

    อย่าหาทำเด็ดขาด เพราะอาจจะมีอาการเวียนหัวเพราะระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ และมีโอกาสที่กลิ่นปากจะแรงขึ้น
    เพิ่มเติม อย่ากินกาแฟดำตอนท้องว่างเพราะอาจจะทำให้ปวดท้องได้ แต่ถ้าอยากกินจริง ๆ ให้กินหลังอาหารหรือใส่นมด้วยจะดีกว่า

  4. Stormshadow Snakeeye says:

    มันไม่ได้อันตรายขนาดนั้นครับ ขอแค่อย่าเป็นเด็กทำก็พอ วัยผู้ใหญ่ทำได้อยู่แล้วครับ ถ้าแค่ 3 วันอ่ะ มันมีพวกสายทำ Fasting ทั้งไทยและต่างประเทศเขาทำกันเยอะแยะ ถ้าเป็น IF 16/8 ธรรมดา ทำได้ทุกวันถ้าไหว ถ้าเป็น Dry Fasting พวกมุสลิม เขาจะทำ Ramadan กัน คือไม่กินอะไรเลย ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นยันพระอาทิตย์ตก ตลอด 1 เดือน มันก็คือ IF ชนิดนึงนั่นแหละ ศาสนาพุทธ พระสงฆ์เขาก็มีการถือศีลไม่ฉันอาหารเป็นช่วงเวลาเหมือนกัน ซึ่งมันก็คือการทำ IF ชนิดนึงเช่นกัน ส่วน Water Fasting ผมเห็นเขานิยมทำกันประมาณ 3-7 วัน แต่ช่วงเวลาที่ทำควรกินน้ำผสมเกลือหิมาลัยจะดีมาก เพราะต้องคอยเติมแร่ธาตุเข้าไปในร่างกาย

ใส่ความเห็น