หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantipมาวิเคราะห์หัวข้อที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantipในโพสต์ห้างผีสิงชื่อดังที่ จ.กาญจนบุรี จะหลอนจริงหรือไม่ ? | สาระครับดี EP.36 | nuenglcนี้.

สาระครับดี EP.36

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantip

“ตำนานสถานที่น่าลอง ที่ห้างสรรพสินค้าร้าง จ.กาญจนบุรี” เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว เคยมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของประเทศ ศูนย์การค้าว่า (กรุณาอย่าเอ่ยชื่อ)..ถือว่าใหญ่. เป็นศูนย์กลางของร้านค้าและของทันสมัย ถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยที่สุดในยุคนั้นในย่านนั้น ใครอยู่กาญจนบุรีหรือจังหวัดใกล้เคียงบ้าง? Cr. วาไรตี้สยองขวัญ. 😎 Please Subscribe me 🙂 ➤ TikTok : nuenglc ➤ Youtube chanel : nuenglc . เครดิตเพลงพื้นหลัง : © License ▼ Royalty Free Music – Gathering Darkness – Horror – Kevin MacLeod ผู้แต่ง: Kevin MacLeod Website – Royalty Free Link – Genre Link – Song – “Gathering Darkness” Kevin MacLeod (incompetech.com) Licensed under Creative Commons: By Attribution 3.0 ช่องของเรา: หน้าแรก – สมัครสมาชิก – เพลย์ลิสต์ –

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantip

ห้างผีสิงชื่อดังที่ จ.กาญจนบุรี จะหลอนจริงหรือไม่ ? | สาระครับดี EP.36 | nuenglc
ห้างผีสิงชื่อดังที่ จ.กาญจนบุรี จะหลอนจริงหรือไม่ ? | สาระครับดี EP.36 | nuenglc

สาระครับดี EP.36 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantip

#หางผสงชอดงท #จกาญจนบร #จะหลอนจรงหรอไม #สาระครบด #EP36 #nuenglc.

เรื่องจริง,เอฟอมตีน,เรื่องสยอง,ประวัติศาสตร์,เรื่องราวต่างๆ,สาระน่ารู้,nuenglc,สาระครับดี,ความรู้รอบตัว,สยอง,ปลาหมึกยักษ์เอเลี่ยน,สิ่งมีชีวิตคลายมนุษย์,สิ่งมีชีวิตคล้ายคน,มนุษย์โบราณ,เกาะผี,เกาะผีสิงในไทย,โรงงานตุ๊กตาผี,เมืองลับแล,ทางเข้าเมืองลับแล,TikTok,ตำนานป่าคำชะโนด,บาเตาะ,ชนเผ่ากินคน,กินเนื้อมนุษย์,เผ่ากินคนในไทย,ลัดดาแลนด์,ความจริงของลัดดาแลนด์,ห้างร้างกาญจนบุรี,สำรวจห้างร้างกาญจนบุรี nuenglc,ห้างผีสิงกาญจนบุรี,สำรวจห้างผีสิง,nuenglc ห้างผีสิง.

ห้างผีสิงชื่อดังที่ จ.กาญจนบุรี จะหลอนจริงหรือไม่ ? | สาระครับดี EP.36 | nuenglc.

ที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantipข่าวของเรา

26 thoughts on “ห้างผีสิงชื่อดังที่ จ.กาญจนบุรี จะหลอนจริงหรือไม่ ? | สาระครับดี EP.36 | nuenglc | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่พัก ตัวเมือง กาญจนบุรี pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Chalatip Sunihu says:

    ตอนที่ยังเปิดอยู่มันเป็นห้างที่เริศมากเลยนะ สวยตั้งแต่สวนหน้าห้างไปยั้นที่ระบายน้ำรูปหัวสิงโตตามกำแพงห้าง บันไดเลื่อนยาวจากนอกตัวห้างขึ้นไปบนห้าง สวยเริศมาก ไหนจะมีร้านอาหาร สวนน้ำ โรงหนังอีก ด้านหลังก็มีคอนโด(พี่ชายเคยอยู่)ราคาแรงพอตัวสำหรับยุคนั้นอยู่ด้วย ตอนหลังพอใกล้จะปิดตัวก็เริ่มมีการเซลของในห้างเยอะมาก เริ่มปิดส่วนของห้างต่างๆเหลือแค่สวนน้ำกับโรงหนังแล้วก็พวกร้านขายเฟอนิเจอร์ไม้ชั้นใต้ดิน จนตอนหลังร้านเฟอนิเจอร์ก็ย้ายไป สวนน้ำก็ปิดตามไปเหลือแค่โรงหนังที่ยังเปิดอยู่(ตอนนั้นมีโรงหนังแค่ที่เดียวเพราะโรงหนังเก่าในเมืองปิดไป) ส่วนเรื่องที่ห้างปิดมันก็หลายปัจจัยไม่ใช่แค่เรื่องหลอนๆอย่างเดียวหรอกนะ จนตอนนี้ที่ยังปล่อยร้างไว้ไม่ใช่ว่าไม่มีนายทุนสนใจ แต่มันก็ติดปัญหาหลายอย่างอยู่ดี ทิ้งไว้จนมันกลายเป็นสถานที่หลอนไปในที่สุด
    ส่วนถ้าถามว่าน่ากลัวมั้ย บอกตามตรงว่าแต่ก่อนสวนน้ำอ่ะน่ากลัว ตายจริง แต่ตัวห้างยังสวยอยู่ แต่พอเวลาผ่านไป ความเก่าเข้าครอบงำ ปราสาทหลังใหญ่ มังกรตัวโตกับที่ดินร้างมันก็เพิ่มความน่ากลัวเข้าไปอีกไง

  2. อานนท์ สารชาติ says:

    เน็คต้าเคยเป็นพนักงานที่นั่นครับ เป็นห้างที่สวยและมีของเยอะมาก แต่ผู้บริหาร ไม่สามารถผันการเงินมาบริหารได้ทัน ธนาคารก็เลยยึดครับ

  3. สรวิชญ์ ดอนผาค้ํา says:

    ตอนนี้มันปิดไปแล้วคับ ผมเข้าออกแถวนั้นและมันเก่ามากเลยคับ ตอนกลางคืนก็จะหน้ากลัวกว่าตอนเช้า เพราะเรียนอยู่ที่วิทยาลัยสารพัดช่างคับเลยขับพ่านบ่อย

  4. marcas lucifer says:

    ในฐานะคน ท่ามะขาม ที่เป็นคนพื้นที่ผมบอกเลยนะ ไอ้ที่ว่าฆ่ากันตายอ่ะ มันอยู่ตรงถนนหลังห้าง ไม่ได้เกี่ยวกับตัวห้างเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วก็ไม่ได้อยู่ในโซน คาสเซิลมอล์ ด้วย เป็นถนนเส้นหลังห้างเฉยๆ เพราะฉะนั้นผี ผู้หญิง ไม่มีให้เจอบริเวณห้างแน่นอน แล้วอีกอย่างมีคนไปลองเยอะ มีแต่พวกมั่วสุม ผมไปเป็น10รอบ ไม่เจอผีสักนิด

  5. Uthai Pengsai says:

    ไปสร้างที่ไม่มีใครอยากเที่ยว​ การสร้าง​ (ห้างสรรพสินค้า)​ ต้อง​สร้างแหล่งที่มี​ (รถ​ และ​ ชุมนุมชน)​ ไปสร้างที่​ (ลับตา)​ ลูกค้าไม่ค่อยอยากไป​ ดู​ (สยามพารากอ)​ เป็นตัวอย่าง​ (สมอง)​ ไม่มีหัว​ (การค้า)​ เลย​

ใส่ความเห็น