เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่มาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่ในโพสต์หางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม)นี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่ในหางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจ.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่หา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่

ร้านเหล้าประเสริฐ รับสมัคร พนักงานขับรถส่งของ รับ 3 ตำแหน่ง ลักษณะงาน ขับรถส่งสินค้า เช่น เหล้า เบียร์ โซดา น้ำเปล่า เข้างาน 8.30-19.00 น. ทุกวัน 450 บาท/วัน หลังทำงาน 3 เดือนขึ้นไป รายได้ปรับเป็น 500 ต่อวัน มีค่าเดินทางเมื่อขับรถ 10 ล้อ มีเบี้ยขยันให้อีกเดือนละ 1,000 บาท ต้องมีใบขับขี่ประเภท 2 ขึ้นไป ถึงจะสามารถขับรถ 10 ล้อได้ หากต้องการลาออกต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน มีสวัสดิการให้ ประกันสังคม / เบี้ยขยัน / ค่าล่วงเวลา / ค่าอาหาร / ชุดพนักงาน เงินเดือน 12,001- 15,000 บาท รับเพศชาย อายุ 20- 39 ปี ไม่จำกัดวุฒิ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ขอคนขยัน ซื่อสัตย์ อดทน และมีแรงที่จะ ยกของหนัก. และต้องรู้เส้นทางในเชียงใหม่พอสมควรสามารถสมัครด้วยตนเองที่บริษัทร้านสุราประเสริฐการสุรา ได้ทันที หรือส่งใบสมัครทางอีเมล์ devilnaja2010@hotmail โทรสอบถาม 087-1913-500 ติดต่อสมัครงานได้ที่ คุณวัชรากร สุรชาติชัยกุล (ผู้จัดการ)

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่

หางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม)
หางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม)

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ หางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม) คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่

#หางานขบรถ #เชยงใหม #รานประเสรฐการสรา #รบ #อตรา #ดวนกอนจะเตม.

หางานขับรถ เชียงใหม่,หางานขับรถบรรทุก 2019,หางานขับรถส่งของ,หางานขับรถ วุฒิ ป.6,หางานขับรถกระบะ,หางานเชียงใหม่ 2019,รับสมัครงานพนักงานขับรถ เชียงใหม่,รับสมัครงาน เชียงใหม่,รับพนักงานขับรถไม่จำกัดวุฒิ,หางานไม่ต้องใช้วุฒิ 2019.

หางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม).

หา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่ข่าวของเรา

6 thoughts on “หางานขับรถ เชียงใหม่ 2019 ร้านประเสริฐการสุรา รับ 3 อัตรา (ด่วนก่อนจะเต็ม) | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับหา งาน ร้าน อาหาร เชียงใหม่ที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น