หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่ เที่ยว อ่างทอง pantip หากคุณกำลังมองหาที่ เที่ยว อ่างทอง pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่ เที่ยว อ่างทอง pantipกับPopAsiaในโพสต์หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thongนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับที่ เที่ยว อ่างทอง pantipในหลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thongโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากที่ เที่ยว อ่างทอง pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่ เที่ยว อ่างทอง pantip

ได้มีโอกาสไป #วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เลยขอเก็บภาพบรรยากาศรอบๆ พร้อมกับไหว้ #หลวงพ่อใหญ่ ซึ่งเป็นพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ ว่ากันว่าเป็น #พระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาถึงก็ต้องบอกว่าใหญ่มาก มองไกลๆ ยังเห็นรูปหลวงพ่อใหญ่หน้าตักกว้าง 63 เมตร สูง 95 เมตร หรือเทียบเท่าอาคารสูง 32 ชั้น #พระวิหารแก้วรัตนพราหมณ์-สุวรรณปาล วัดสวยที่มีโอกาสมา #จ.อ่างทอง อย่าลืมแวะ วัดม่วง #วิเศษชัยชาญ อ. แต่ถ้าไม่มีเวลาเดินทางดูจากคลิปนี้ก่อนได้ค่ะ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ให้ผู้ชมทุกท่านนะครับ จะกด Like กด Share พิมพ์ Comment จะมีความสุขมาก ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ. (อย่าลืมกดกริ่งจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆ) วัดเมืองอ่างทองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ขอบคุณที่รับชมช่องของฉัน :))) Subscribe

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของที่ เที่ยว อ่างทอง pantip

หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong
หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว อ่างทอง pantip

#หลวงพอใหญ #วดมวง #อวเศษชยชาญ #จอางทอง #Thailand39s #Largest #Buddha #Wat #Muang #Ang #Thong.

วัดม่วง,หลวงพ่อใหญ่,พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ,จังหวัดอ่างทอง,จ.อ่างทอง,อำเภอวิเศษชัยชาญ,อ.วิเศษชัยชาญ,พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก,พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย,พระวิหารแก้วรัตนพราหมณ์-สุวรรณปาล,Thailand’s Largest Buddha,Wat Muang,Ang Thong.

หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong.

ที่ เที่ยว อ่างทอง pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับที่ เที่ยว อ่างทอง pantip

28 thoughts on “หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong | ที่ เที่ยว อ่างทอง pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. Ba Na says:

    ร้านกาแฟข้างทาง มีวิวให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป จิตใจต่ำทรามมาก เราจอดรถข้างทาง ค่อนมาทางร้ายก๋วยเตี๋ยวริมทาง เพื่อตั้งแผงขายหวย มันมาบอกไม่ให้ตั้งขวางทางที่จอดรถมัน มันบอกที่ของมัน ถามหน่อย โคตรพ่อโคตรแม่มึงมาสร้างถนนไว้หรอ ทรามมาก

ใส่ความเห็น