หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้าง หากคุณกำลังมองหาทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้างมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้างในโพสต์หรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนีนี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้างในหรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนีที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้างสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้าง

หรูไม่มีจริง!!! เป็นไปได้ไหมที่นี่? “ธรรมกาย” พัฒนาโรงแรมร้าง 10 ปี… สร้างวัดที่เบอร์ลิน @ เมืองหลวงเยอรมนี

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้าง

หรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนี
หรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนี

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนี คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้าง

#หรไมจรง #quotธรรมกายquot #พฒนาโรงแรมรางนบ #ป #สรางเปนวดเบอรลนเมองหลวงเยอรมน.

ธรรมกาย,เยอรมนี,โรงแรม,germany,berlin,dhammakaya,dmc,เบอร์ลิน.

หรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนี.

ทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้าง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้างของเรา

39 thoughts on “หรูไม่จริง!!! "ธรรมกาย" พัฒนาโรงแรมร้างนับ 10 ปี สร้างเป็นวัด@เบอร์ลินเมืองหลวงเยอรมนี | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับทำไม โรงแรม ปอย หลวง ถึง ร้างที่ถูกต้องที่สุด

  1. พรเพ็ญ ปลูกเพาะ says:

    สาธุ บุญเพิ่มทับทวีเลย สมเจตนาของหลวงปู่ที่ท่านเห็นว่าชาวเยอรมันเป็นผู้มีบุญมีคุณลักษณะที่เหมาะสามารถรับรู้เรียนวิชชาธรรมกายวิชชาที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ธรรม รู้สึกปลื้มมากๆเลยค่ะ

  2. Anni GJ says:

    ขยายเฟรนชายด์ไปทั่วโลก สุดยอดจริงๆ จากที่มีเงินแค่สามพันบาทจากเริ่มต้น…. ช่วงเวลาสี่สิบปีมีทรัพย์สินมากมายไม่ต่ำกว่าแสนแสนล้าน….ด้วยกลไกและสุดยอดบุคลากรทุกอาชีพทุกเครือข่ายรวมมือร่วมใจกันระดมทุนให้คนปิดบัญชีทางโลกเปิดบัญชีธรรม….และถ้าบริจากกับผู้มีวิชาธรรมกายจะได้บุญมากซึ่งทำที่อื่นจะไม่ได้บุญ ท่านช่างมีวิสัยทัศนก้าวไกล สร้างศรัทธาและขายศรัทธาขายบุญเป็นสินค้า สินค้าที่ติดอันดับคือ การขายสมาธิ และมีการจัดอีเวนท์ไปทั่วโลกเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้บุญและนิยมบริจาคทรัพย์เพื่อต่อยอดให้ธรรมกายมีชื่อเสียให้ทั่วจักรวาล ศาสนาพุทธสอนให้ ละ ความโลภ พ่อหลวงสอนให้พอเพียงพอดี…
    ชิตังเม…. โป้ง รวยๆ นะจ้ะ

  3. Thai Thai says:

    แล้วมีไหมที่บอกไปพัก(ฟรี) กลายเป็นธุรกิจซื้อโรงแรมจริงคนไปปฏิบัตก็เสียตังเป็นแคสๆ มันไม่ใช่ก็การเผยแผ่พุทธ ศาสนาแต่กลายเป็นธุรกิจ ท่องเที่ยวไปแล้วบอกตรงๆว่า คนธรรมเข้าไม่ถึงมีแต่พวกรวยแต่โง่เท่านั่นที่เข้าได้

  4. wat chaidet says:

    ในขณะที่พระภิกษุและพุทธศานิกชนจำนวนหนึ่ง
    นำพุทธศาสนาไปเผยแพร่ในประเทศต่างฯจนเจริญงอกงาม
    ในขณะที่ไทยเรากลับถูกโจมตีใส่ร้ายต่างฯนาฯเพราะอะไรครับ
    ผมไม่เข้าใจจริงฯสิ่งที่ลูกศิษย์หลวงพ่อท่านสร้างและทำล้วนแต่
    สิ่งที่ดีทั้งนั้นหากว่าวัดธรรมกายทำสิ่งที่ไม่ดีป่านนี้คงไม่มีใคร
    ไปนับถือกันแล้วตาสว่างกันใด้แล้วครับ

  5. Kalaya Sirimitr says:

    ต้องขอบอกว่า วัดสวยงามมากแค่ไหน ก็อยู่ที่จิตใจของผู้ที่ก่อสร้างตบแต่ง ทำทุกๆอย่างให้ดูดีที่สุด เปรียบเสมือนการแต่งตัวของคนเรา ยิ่งเป็นคนมีรสนิยมดีก็ต้องแต่งให้ดีที่สุด เพื่อเวลาพบปะผู้คนจะได้เป็นที่ประทับใจ ฉะนั้นขอปรบมือดังๆ ที่ทำให้วัดดูหรูอลังการ และขอพนมมือกราบงามๆที่ได้สถานที่นี้เป็นแหล่งเผยแพร่พระพุทธศาสนา

  6. sunanta yo says:

    วัดในต่างประเทศเกิดจากศรัทธาญาติโยมในต่างประเทศที่ต้องการมีวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม
    การจะสร้างโบสถ์วิหาร รูปแบบวัดในประเทศไทยทำได้ยาก ทั้งเรื่องวัสดุ ช่างฝีมือ ซึ่งไม่อาจหาได้ในประเทศนั้น และสิ่งสำคัญคือทุนทรัพย์ในการก่อสร้างจะสูงมาก
    ดังนั้นจึงรวบรวมเงินกันซื้อบ้านเก่าบ้าง โบสถ์เก่าของศาสนิกอื่นบ้าง แล้วปรับปรุงใหม่ ยกฐานะเป็นวัดในพระพุทธศาสนา

    คนไทยอาจมองว่าใหญ่เพราะแปลกตา แต่ต่างชาติมาไทยก็กล่าวว่าวัดในไทยสวยงามอลังการเช่นกัน

    คนที่มีอคติ ก็มองหรือคิดได้แค่เปรียบเปรยว่าใหญ่โต ไม่คิดว่ากว่าจะสร้างวัดในต่างประเทศได้ยากเย็นนักเพราะต้องเริ่มจากการสร้างศรัทธาให้เกิดขึ้นก่อน

    แต่คนที่จิตเป็นกุศลก็จะนึกอนุโมทนาว่าพระพุทธศาสนาได้เผยแผ่ไปสู่อีกฝั่งหนึ่งของโลกแล้ว คนต่างชาติและคนไทยที่ประเทศนั้นได้มีโอกาสเข้าวัดปฏิบัติธรรมกัน ด้วยกำลังกายกำลังใจและกำลังทรัพย์ของคนกลุ่มหนึ่งที่หวังฝากวัดไว้เป็นสมบัติพระพุทธศาสนา เพื่อเป็นสถานที่ในการสั่งสมบุญ

ใส่ความเห็น