หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาตมาภาพ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาตมาภาพมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาตมาภาพกับPop Asiaในโพสต์หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้นี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาตมาภาพในที่สุดสมบูรณ์หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาตมาภาพสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาตมาภาพ

หยุดนะ อิสลาม..! ได้ฟังคนชื่อ “ชารีฟ” คุยในคลิปเมื่อไม่กี่วันก่อน ฟังแล้ว “อดไม่ได้ที่จะตอบ” แต่จะไม่ตอบอีกนาน..! ข้าพเจ้าขอตอบสั้นๆ ว่า พระพุทธศาสนาไม่เคยทำสงครามกับศาสนาใดเลย พระพุทธเจ้าห้ามฆ่า และไม่ทำบาปใดๆ ตรงกันข้ามกับอิสลาม สงคราม “ครูเสด” กินเวลา 400 ปี สงครามระหว่างศาสนาอิสลามกับศาสนาคริสต์..! หลังจากนั้นเขาเกลียดพระคริสต์ จนถึงตอนนี้ความเกลียดชังยังไม่หยุด สำหรับพระพุทธศาสนา เขาไม่เคยเกลียดศาสนาใดเลย แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันก็ยังไม่มีความเกลียดชัง แต่มันก็เป็นขั้นตอนแรกในความขัดแย้งแล้ว เพราะเรารู้ว่า กำลังถูกคุกคาม ! ฉันต้องการถามชารีฟโดยตรงว่าชารีฟไม่รู้หรือไม่ ศาสนาของคุณกำลังคุกคามประเทศไทย ขู่อะไร..? คำตอบคือคุณกำลังดิ้นรนที่จะใช้กฎหมายอิสลามเพื่อปกครองประเทศไทย นี่มันเหมือนกฎหมายมรดก..! กฎหมายชารีอะ..! สุดจะบ้า คุณมาจากไหน นำกฎหมายอิสลามมาปกครองประเทศไทย? ประเทศไทยเป็นชาวพุทธมาเกือบสามพันปีแล้ว ไม่เคยอ้างว่าศาสนาพุทธปกครองประเทศ แต่ “อิสลาม” หมายถึงกฎหมายอิสลามที่ปกครองประเทศไทย เป็นภิกษุณีนั่งมองท่าน แล้วเห็นแววตาที่พวกเจ้าคุกคามไทย หยุดเถอะ อิสลาม..!?

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาตมาภาพ

หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้
หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้ คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาตมาภาพ

#หยดเถอะ #อสลาม #อาตมาไดฟงคนชอ #quotชารฟquot #พดในคลปสเมอ #วนผาน #ฟงแลว #quotอดตอบโตquot #ไมได.

[vid_tags].

หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้.

อาตมาภาพ.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาตมาภาพข่าวของเรา

36 thoughts on “หยุดเถอะ อิสลาม..! อาตมาได้ฟังคนชื่อ "ชารีฟ" พูดในคลิปส์เมื่อ 2-3 วันผ่าน ฟังแล้ว "อดตอบโต้" ไม่ได้ | เนื้อหาอาตมาภาพที่แม่นยำที่สุด

  1. Mc Laren says:

    ก็เพราะมึงโง่เอง ทีมึงมาด่าอัลลอฮฺ.นบีมูหมัดและคำภีร์อ่านกรุอ่านอีกด้วย แล้วผลนั้นจะเกิดอะไร ตอนนี้คนพุทธในไทยหันมาศึกษาศาสนาอิสลามเยอะน่ะ

  2. Ridoh_ระวังหมีให้ดี says:

    พ.ศ. 1700 มูฮัมหมัด โสกรีผู้นำอิสลามฆ่าชาวพุทธในอินเดียตายไปเป็นหลายล้าน เพื่อไม่ให้หลงเหลือศาสนาพุทธในอินเดีย และเผามหาวิทยาลัยนาลันทาอยู่ 6 เดือนเพื่อไม่ให้หลงเหลือหลักฐานทางพุทธศาสนา

    เรื่องนี้มีทั้งภาพยนตร์และการ์ตูนหลายเรื่องนำมาถ่ายทอดแต่เขาไม่ได้บอกว่าเป็นฝีมืออิสลาม

    ศาสนาพุทธไม่เคยตอบโต้ อิสลามก็มีแต่ได้ใจ ไปอยู่ประเทศไหนก็จะครอบงำประเทศนั้นอย่างเดียว

    จีนไม่มองว่าอิสลามเป็นศาสนา แต่มองว่าเป็นลัทธิการเมือง จีนจึงกระทำกับอิสลามโดยไม่มีคำว่าปราณี

    พม่าเขาก็ไม่อยากขัดแย้งกับศาสนาใด แต่อิสลามเริ่มก่อน จึงกลายเป็นศาสนาต้องห้ามในพม่าไปโดยปริยาย (พม่าเป็นพุทธหัวรุนแรง)

  3. เสรีชน says:

    ผู้นำฝ่ายสงฆ์​หายไปไหน
    ผู้​นำฝ่ายฆราวาส​หายไปไหน​ ทนดูอยู่ได้อย่างไร​ ต้องรอรุ่น​ลูกหลาน​เข้าไปจัดการ​ ให้จบในรุ่น​นี้​อีกหรือ​ยังไง? คนรุ่นใหม่ออกมาทำให้​ผู้​ใหญ่​เสียหน้า​ อย่าขู่​จับเขาอีกนะ​

  4. Patt Williamson says:

    สาธุ เจ้าค่ะ หลวงพ่อเจ้าค่ะ หากพวกคนเลวมัน เกื้อหนุนศาสนาอื่นมาเปนใหญ่แทนศาสนาพุทธ เบื้องบนท่านคงมองเห็นแน่นอน และเรายังมีพระอรหันต์เต็มบ้าน เต็มเมืองอยุ่มากมาย หากคนเลวมันยังไม่กลัวเกรงความตาย ก่อนสิ้นอายุขัน และตอนนี้เขาก็กำลังเก็บพวกคนผิดศิลในกาลก่อนอยุ่ และหากธงแดง ลงมาปักอีกครั้ง คราวนี้คนชั่วในชาติปัจจุบันนี้ อาจไม่เหลือเลยก็อาจเป็นได้ และภัยพิบัติใหญ่อาจมาเยือนให้เห็นกันอีก เพราะน้อยคนนัก ที่เกิดในเมืองพุทธแท้ๆ แต่เข้าถึงแก่นธรรมนั้นจริงๆ ไม่มากเลย มนุษย์โลกอาจจะเหลืออยุ่ไม่มาก ฉะนั้นตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือ สวดมนต์ ให้ทาน รักษาศิล ปล่อยวาง แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรและสรรพสิ่ง รอบตัวเรา ในทุกๆ วันเผื่อจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้บ้าง !

  5. สุวิภา กิจเจริญวราการ says:

    ยกเลิกเลยคะ พรบ ยกเลิกเลยคะท่านพุดถุก,,พระทำอะไรก่ผิดพวกเขาทำอะไรไม่ผิดเป็น นักการเมือง เป็นผุ้นำ เป็นคนสอนสาสนา ออกมาว่าพุทหัวรุนแรง พวกพ้องตัวเองรุนแรงทำลาย,,

  6. Srinuan Chuanchom says:

    ประเทศเราถูกอิสลามปกครองทั้งโดยระบบไอที และระบบการปกครองคะ พวกมุสลิมทะเลทรายไม่เชื่อบาป บุญคะ กำลังพยายามอยู่ เชื่อมั๊ยคะ มันใช้ กลยุทธิ์จิ๋ม ครองจู๋ ครองโลกคะ

  7. สยามชน says:

    ศีล๕เป็นศีลประเสริฐที่สุดเป็นศีลนำความสันติสุขมาให้
    1.ไม่ฆ่าสัตว์และมนุษย์ใครก็ตาม์เป็นต้น
    2.ไม่ลักทรัพย์ของผู้อื่นหรือคอลัปชั่นเป็นต้น
    3.ไม่ผิดลูกผิดเมียคนอื่นคือมีเมียคนเดียวเป็นต้น
    4.ไม่พูดเท็จหรือปากอย่างใจอย่างเป็นต้น
    5.ไม่ดื่มสุราหรือยาเสพติดทุกชนิดที่ทำให้มึนเมาเป็นต้น
    นี้เป็นธรรมนำสันติสุขมาให้ทั้งโลกนี้และโลกหน้าจริงๆนะสาธุ….

  8. ทิด natwer says:

    ท่านเป็นพระผู้นำเหมือนพระพม่าประจันหน้ากับพวกปีศาจอิสลามเลยท่านผมไม่กลัวแล้วตายอยู่ดูโลกสร้างบารมีพอสมควรขอถวายชีวิตเป็นพุทธบูช่า

  9. Sompong Chuput says:

    หากไม่คิดต่อสู้ ก็ต้องอยู่อย่างทาสต่อไปเถิด อย่าปล่อยให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนอดีตเมืองพุทธ เช่น อินเดีย อินโดนีเซีย อัฟกานิสถานฯลฯ

ใส่ความเห็น