ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับบิดา แห่ง การ โรงแรม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับบิดา แห่ง การ โรงแรมมาสำรวจหัวข้อบิดา แห่ง การ โรงแรมในโพสต์'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุนนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับบิดา แห่ง การ โรงแรมใน'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุนล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากบิดา แห่ง การ โรงแรมสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่บิดา แห่ง การ โรงแรม

หญิงชาวขอนแก่นเรียกหมอปลามาช่วย หลังจาก 80 ปีของแม่วรรณได้รับเชิญจากหลานสาวของเธอให้ฝึกสมาธิในป่าในจังหวัดชัยภูมิ เธอได้พบกับหัวหน้าสำนักงานที่เรียกตัวเองว่าบิดาแห่งจักรวาล ให้นักเรียนกินเสมหะและปัสสาวะ อ้างรักษาโรคโดยไม่ต้องไปพบแพทย์ หมอปลาไปที่บริเวณนั้นตกใจ พบศพ 11 คนในสำนักงาน คุณนฤชา คำมุโยธิน นักข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ร่วมกับทีมหมอปลา และเจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียหายไปตามหาแม่วัย 80 ปีที่ไม่ยอมกลับบ้านมาหลายปีแล้ว เพราะเชื่อว่าชายผมยาวคนนี้คือเมทายา บิดาผู้สูงสุดแห่งจักรวาล สูงกว่าทุกศาสนาและผู้สร้างโลกซึ่งลูกศิษย์ได้แสดงให้เห็นแล้วเห็นว่าความโสโครกในกายของพ่อ เช่น ฉี่ของพ่อในหลุมเล็กๆ และขี้ขี้ไคลจากร่างของพ่อ เปรียบเหมือนยารักษาทุกโรค พ่อไม่ได้อาบน้ำมาเก้าเดือนแล้วในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสำรวจพื้นที่โดยรอบ แล้วคุยกับพ่อ จู่ๆ นักเรียนหญิงที่มีอาการแปลกๆ คล้ายผี พูดว่า “รู้มั้ยว่าพ่อเป็นผู้สร้างโลก ใหญ่กว่าพระพุทธเจ้าในพระพุทธศาสนาเสียอีก” อัลลอฮ์ในศาสนาอิสลามและพระเยซูในศาสนาคริสต์ พระบิดาจะทรงเป็นผู้ละทิ้งโลกใหม่ในอนาคต หลังจากนั้นทีมข่าวได้รับแจ้งว่า ภายในสถานที่นี้มีศพอยู่ประมาณ 11 ศพ ซึ่งศพเหล่านี้ เป็นศพของสาวกที่มาสักการะปฏิบัติที่นี่จนตาย ในจำนวนนี้มีศพเด็กหนึ่งคน นักเรียนคนหนึ่งในสถานศึกษากล่าวว่าพระบิดาจะทรงกำหนดว่าจะทำอย่างไรกับแต่ละศพ ซึ่งจะไม่ฉีดฟอร์มาลิน แต่จะเชื่อมต่อให้น้ำเหลืองไหลลงมายืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายและระบบสาธารณสุข ส่วนเด็กที่ร้องหมอปลาเพื่อขอความช่วยเหลือ ได้เห็น 80- แม่อายุหนึ่งปีและถูกดุโดยเธอ ทำไมต้องทำเรื่องใหญ่และบอกว่าคุณต้องการที่จะอยู่ที่นี่? ตายกับพ่อ ลูกพยายามอ้อนวอนเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพ ให้มากินฉี่ที่นี่โดยให้ตำรวจมาช่วยเจรจา แม่ตกลงจะกลับบ้าน ในขณะที่ลูกศิษย์คนหนึ่งของพ่อพยายามบอกหมอปลาและนักข่าว อย่าดูหมิ่นพ่อ ความเคารพพ่อเป็นไปเพราะคำสอน บอกให้โลภโกรธหลง ล่าสุดผู้ว่าฯสั่งดำเนินคดีพ่อ และกลุ่มคนที่มาปฏิบัติธรรม เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะและยังฝ่าฝืนพระราชบัญญัติควบคุมโรคอีกด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่บุกค้นตัวบิดาจึงรับตัวไปส่งโรงพัก นักเรียนด่าเจ้าหน้าที่ บางคนถึงกับวิ่งกระโดดขึ้นท้ายรถกระบะโดยไม่กลัวตาย อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ——————- เรื่องเด่นเย็นนี้ เสาร์-อาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 #เด่นเย็นนี้ เสาร์และอาทิตย์ (สุดสัปดาห์ข่าวเรืองเด่น ) ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ ch3plus : facebook : Twitter : YouTube :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับบิดา แห่ง การ โรงแรม

'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุน
'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุน

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว 'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุน คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับบิดา แห่ง การ โรงแรม

#39หมอปลา39 #ชอก #บกสำนก #quotพระบดาแหงจกรวาลquot #เจอ #ศพ #ลาสดตำรวจเขารวบตว #ปะทะลกศษยสดชลมน.

ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวย้อนหลัง,Ch3ThailandNews,ข่าวช่องสาม,ข่าวช่อง3,ช่อง3.

'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุน.

บิดา แห่ง การ โรงแรม.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบิดา แห่ง การ โรงแรมข่าวของเรา

40 thoughts on “'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุน | บิดา แห่ง การ โรงแรมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. WARISARA says:

    เห็นใจคนที่ไร้ที่พึ่งทางใจนะ บางครั้งอาจหมดหนทางในการสู้ชีวิต อาจต้องการคำพูดของคนที่เข้าใจ และให้คำแนะนำ เครียด อยากระบาย โชคร้ายที่คนเหล่านี้ ไปเจอพระบิดาคนนี้…ถ้ามีหน่วยงานมาตรวจสอบ หมั่นสอดส่องดูแลคนในพื้นที่ก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ แต่คงไม่มีหน่วยงานไหนสนใจ ถ้ามีคนสนใจ ทั้งหมดคงไม่เลยเถิดมาขนาดนี้ พระบิดาคงบ้าขั้นสุด แต่คนที่ไปนับถือนั้น…บ้ายิ่งกว่า !

ใส่ความเห็น