หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงป้ายร้านน้ำ หากคุณกำลังมองหาป้ายร้านน้ำมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อป้ายร้านน้ำในโพสต์หนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหนนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องป้ายร้านน้ำที่สมบูรณ์ที่สุดในหนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากป้ายร้านน้ำได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับป้ายร้านน้ำ

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม จากกรณีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งประกาศตนต่อต้านร้านอาหารที่มีป้าย “น้ำดื่มบริการตนเอง” ภายในร้าน ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า “น้ำดื่มบริการตนเองพบเห็นได้ทั่วไปในประเทศไทย มากี่คนมากหรือน้อย จะกินมากกินน้อยต้องทำเอง ทำไมลูกค้าต้องบริการตนเอง? สามารถนำจานไปให้ลูกค้าได้ ทั้งๆที่คนของร้านเองก็ว่าง นั่งเล่นมือถือ ดูจากภาพ นึกว่าหิวมาก อากาศร้อน นั่งกินสบายๆ กลับต้องมาตักน้ำดื่มเอง เกิด10คนต้องเอาให้ครบ10คน ดูเหมือนว่าเขากำลังทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย อ้าว น้ำหมด ลุกขึ้นดื่มน้ำ กลับมา. ไก่หมดอีกแล้ว หันไปมองพ่อค้านั่งเลื่อนมือถือยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ——————————— ——— —————————————– ——— ——– ติดตามช่องทางสื่อสารของไบรท์ทีวี Website : Facebook : Twitter : Instagram : กด Subscribe YouTube Bright TV เพื่อติดตามข่าวสาร สาระดีๆ สัมภาษณ์พิเศษก่อนใคร #น้ำดื่มบริการตัวเอง #ข่าวโซเชียล

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับป้ายร้านน้ำ

หนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง  ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหน
หนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหน

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ หนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหน สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับป้ายร้านน้ำ

#หนมถงจดเดอด #โพสตจวกรานอาหาร #ตดปาย #นำดมบรการตวเอง #ไปเอาธรรมเนยมมาจากไหน.

ดราม่าน้ำดื่มบริการตัวเอง,น้ำดื่มบริการตัวเอง,ข่าวโซเชียล,ร้านอาหาร,ขนบธรรมเนียม,อาชีพบริการ,บริการตนเอง,น้ำดื่ม,ดราม่า,โลกโซเชียล.

หนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหน.

ป้ายร้านน้ำ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับป้ายร้านน้ำของเรา

26 thoughts on “หนุ่มถึงจุดเดือด โพสต์จวกร้านอาหาร ติดป้าย น้ำดื่มบริการตัวเอง ไปเอาธรรมเนียมมาจากไหน | สรุปเนื้อหาป้ายร้านน้ำล่าสุด

  1. Vvl bamk says:

    หลายคนมอง แค่นี้มันไม่ตาย หรือบริการตัวเอง
    แต่หลายคนลืมไป คำว่าร้านค้าควรบริการ
    เพราะอย่าลืมนะเราเสียเงิน ไม่ใช้เราไปกินฟรี

  2. jetniphat samermern says:

    ใครมีชื่อเฟสไอ้คนที่โพสต์​นี่บ้างว่ะ กู​จะเข้าไปดูว่ามึงเป็นง่อย หรือว่าเป็นโปลิโอ​กันแน่ไอ้สันขวานมึงทำไมไม่ยกโขยงบ้านมึงไปกินในทำเนียบนายกนู้น…

  3. ʟɪʟʟʏ ʟᴏᴠᴇ says:

    เรานะ ตอนไปกินหมูกระทะอ่ะ แบบ แค่มีคนมารินน้ำเปล่าให้ก็รู้สึกอึดอัดนะ คือเอาจริงๆนะ มันปกติหนิ่ แล้วทำไมไม่ไปเอาน้ำเองล่ะถ้ามาหลายคนอ่ะ

  4. ยืนงง ในดงครัว says:

    ควรต้มมาม่ากินที่บ้าน หรือไม่ก็กินอาหารโรงแรมซะเลยแบบนั้นมึงจะให้เขาเสริฟสัก100แก้วก็ทำได้ ร้านชาวบ้านแบบนี้คงไม่ถูกจริตหรอกใช่ไหม

  5. สักวันมันต้องดี says:

    เรื่องแค่นี้มึงจะเป็นจะตายรึไง ถ้าแค่ขยับตีนเดินไปตักน้ำกินแล้วมันลำบากก็ติดคอตายไปซะ กูไปกินร้านอาหารข้างทางทั่วไปเขาติดป้ายให้บริการตัวเองกูยังไม่เห็นจะเดือดร้อนเลย ถ้าอยากได้บริการถึงใจก็ไปนั่งภัตตาคาร5ดาวนู่น เรื่องแค่นี้ทำเป็นรับไม่ได้อย่างนี้อยู่บ้านก็ต้องมีคนรับใช้คอยตักน้ำให้กินน่ะสิ ถ้ากูเป็นผู้หญิงกูก็ไม่อยากได้ผู้ชายอย่างนี้มาทำผัวหรอก แค่ตักน้ำกินยังทำไม่เป็นเลย

  6. ปลาย ตะวัน says:

    เข้าใจไหมว่าน้ำฟรี!เช่นนี้แล้วคุณต้องบริการตนเองมันไม่น่าเป็นเรื่องก็ให้เป็นเรื่องนะ เช่นนี้แล้วมองเห็นถึงพฤติกรรมคุณว่าเป็นคนเช่นใด(ไม่น่าคบหรือใครได้เป็นสามีอันตรายมากกับคนที่มีความคิดแบบนี้)

  7. ฉัตรชัย วิทยศักดิ์พันธ์ุ says:

    ท่านที่เลี้ยงควายจะรู้ควายมันจะเดินไปกินน้ำเองเว้นเสียแต่มันโดนล่ามเชือกตึงสายสนสะพายดึงจมูกเจ็บคนเลี้ยงต้องตักน้ำไปให้ควายกิน.

ใส่ความเห็น