คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง นักร้องหญิง หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

“หญิงลี” เครียด! ไลฟ์หากเสียชีวิตขอยกพินัยกรรมให้การกุศล ฝาก “บุ๋ม” ช่วยจัดการ l ตกมันส์ 22 ม.ค.2564 – เพลงลูกทุ่ง นักร้องหญิง.



ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนัก สำหรับลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ล่าสุดออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าหากตนเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดก็ตาม ขอยกทรัพย์สินกว่า 50 ล้านให้เป็นการกุศลเพื่อเด็กกำพร้า ส่วนของพ่อแม่ให้รับเงินประกันชีวิต 10 ล้านบาท พร้อมระบุชื่อ “บุ๋ม ปนัดดา” ให้เป็นผู้จัดการธุรกรรมหลังตนสิ้นลม งานนี้ทีมข่าวต่อสายตรงพร้อมถามเหตุผล รวมถึงเปิดความรู้สึกบุ๋ม หลังถูกกล่าวถึงแบบนี้.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง นักร้องหญิง เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง นักร้องหญิง.

หญิงลี,หญิงลีศรีจุมพล,บุ๋มปนัดดา.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง นักร้องหญิง.

 เพลงลูกทุ่ง นักร้องหญิง

ขอแสดงความนับถือ.

23 thoughts on ““หญิงลี” เครียด! ไลฟ์หากเสียชีวิตขอยกพินัยกรรมให้การกุศล ฝาก “บุ๋ม” ช่วยจัดการ l ตกมันส์ 22 ม.ค.2564 – เพลงลูกทุ่ง

  1. Rdgk Gx says:

    ผมยิ่งเครียดเสียใจท้อแท้ชีวติมากกว่าเขาผมพิการไม่มีที่พึงเกดิมาจนไม่มีอะไรสุ้ชีวิตตามลำพังผมอยากได้วิลแชร์สปอดผมคงจะตายตาหลับผมจนตรอกไม่มีปันยาครับ

  2. Ghh Ghh says:

    ขนาด นักกีฬา ทีมชาติของไทย รวยกว่า หญิงลี เขา ทานๆ ทำบุญๆ จนไมีเหลือ อะไร 555ทุกวันนี้ อดมื้อ กินมื้อ จะขอเตือน เงินทอง เวลามี ก็ให้เก็บรักษา ไวเ กิน ตอน ยุบ่ได้ ไป บ่เป็น

  3. Wep Phone says:

    หญิงลี ฝากฝังไว้ถูกคนแล้ว เพราะพี่บุ๋ม ทำงานเพื่อสังคมในด้านนี้อยู่แล้วแถมพี่บุ๋ม มีความสามารถทุกๆด้านครบเครื่องเลย ทั้งสวยทั้งเก่ง สุดยอดคับ

ใส่ความเห็น