เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับgateway บางซื่อ ร้านอาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับgateway บางซื่อ ร้านอาหารมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อgateway บางซื่อ ร้านอาหารในโพสต์ส่องห้างใหม่ GATEWAY บางซื่อ | Now Open | BPtghนี้.

BPtgh

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากgateway บางซื่อ ร้านอาหารเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อgateway บางซื่อ ร้านอาหาร

เหมือนได้ยินว่ามีห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่แถวบางซื่อ อืม…….บางซื่อมีห้างสรรพสินค้าติดตัว! ตั้งอยู่ที่เตาปูน บางซื่อ หรือสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางโพ (ตรงข้ามโรงพยาบาลบางโพ) ร้านค้าส่วนใหญ่ยังเปิดไม่เต็มที่ ทยอยตกแต่ง แต่ร้านดังอย่าง MK บาร์บีคิว ร้านอาหารไทย และญี่ปุ่น ก็เปิดเช่นกัน บางร้านที่สาว ๆ อย่างเราสนใจก็ Beautrium ที่ตกแต่งเหมือนกัน จุดเด่นของ GATEWAY บางซื่อที่เราชอบคือชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าเหมือนจุดชมวิวของเมือง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับเด็กเล่น ได้ไปนั่งชมวิวคลายเครียดดีอีกทางหนึ่ง และร้านรองเท้ากีฬาก็ใหญ่มากเช่นกัน ส่วนร้านขนมคิดว่าคงอีกซักพักนะครับเพราะยังว่างไม่มากนัก อ้อ และไฮไลท์อีกอย่างคือ Harbour Land ชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นที่รวมเอาความบันเทิงไว้ด้วยกัน ของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บอกเลยว่าเล่นสนุกมาก (สำหรับน้องๆ) ถ้ามาอีกจะมาอัพเดทให้อีกครั้งว่าจะมีร้านใหม่ไม๊ครับ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของgateway บางซื่อ ร้านอาหาร

ส่องห้างใหม่ GATEWAY บางซื่อ | Now Open | BPtgh
ส่องห้างใหม่ GATEWAY บางซื่อ | Now Open | BPtgh

BPtgh คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับgateway บางซื่อ ร้านอาหาร

#สองหางใหม #GATEWAY #บางซอ #Open #BPtgh.

BPtgh,GATEWAYบางซื่อ,ห้างเกตเวย์บางซื่อ,Harborland,สวนสนุกในกรุงเทพ,้ห้างใหม่ย่านบางซื่อ,จุดชมวิวกรุงเทพ,บิวเทรี่ยมสาขา,MRTเตาปูน,MRTบางโพ,shopping,Vlogtraveling,eating,คีบตุ๊กตา,สวนน้ำในห้าง,สวนสนุก,โกโก้เข้มข้น,ชานมไข่มุกพ่นไฟ,afteryou,เดินเล่นชิลๆ,พาชิมพาเที่ยว,เที่ยวกรุงเทพด้วยMRT,GATEWAYshoppingmall,comunitymallbangkok,Bangkokshoppingmall,ดาดฟ้าชมวิว,คอนโดบางซื่อ,MRT,แอบส่อง,surveyห้างใหม่,อะไรใหม่,ห้างใหม่.

ส่องห้างใหม่ GATEWAY บางซื่อ | Now Open | BPtgh.

gateway บางซื่อ ร้านอาหาร.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมgateway บางซื่อ ร้านอาหารข่าวของเรา

6 thoughts on “ส่องห้างใหม่ GATEWAY บางซื่อ | Now Open | BPtgh | gateway บางซื่อ ร้านอาหารเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. BPtgh says:

    Thank you everyone for watching my VDO and if you like or enjoy it. Please Subscribe for me.
    So I will create more of VDO and we will keep in touch.
    Thank you 🙂
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูคลิปนะคะ ถ้าชอบก็ฝากกด Subscribe กันนะคะจะทำคลิปออกมาเรื่อยๆค่ะ
    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น