คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ข่าวสาร เกมส์ ออนไลน์? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ข่าวสาร เกมส์ ออนไลน์ ในโพสต์ด้านล่าง.

สุดเศร้า! เด็ก 17 เรียนดี เล่นเกมหนักช็อกดับคาโต๊ะ พ่อฝากเตือนอย่าปล่อยลูกหมกมุ่นเล่นเกมมากเกินไป | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมข่าวสาร เกมส์ ออนไลน์จัดทำโดย Popasia.

สุดเศร้า! เด็ก 17 เรียนดี เล่นเกมหนักช็อกดับคาโต๊ะ พ่อฝากเตือนอย่าปล่อยลูกหมกมุ่นเล่นเกมมากเกินไป
สุดเศร้า! เด็ก 17 เรียนดี เล่นเกมหนักช็อกดับคาโต๊ะ พ่อฝากเตือนอย่าปล่อยลูกหมกมุ่นเล่นเกมมากเกินไป

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุดที่นี่: ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยสุดเศร้า! เด็ก 17 เรียนดี เล่นเกมหนักช็อกดับคาโต๊ะ พ่อฝากเตือนอย่าปล่อยลูกหมกมุ่นเล่นเกมมากเกินไป.

วันนี้ (4 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเพจทันข่าว 191 อุดรธานี ได้ไลพ์สดผ่านเฟสบุ๊ค เวลาเมื่อประมาณ 11.00 น.รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในหมู่บ้านร่วมเย็น 3 ต่อมา ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ร่วมกันตรวจสภาพศพ น้องชิน (นายปิยวัสส์ หาริกัน) อายุ 17 ปี ชาว ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคเอกชนแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานีในระดับชั้น ปวช.1 แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบจากการตรวจสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว ขณะนั่งเล่นเกมส์อยู่หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งในท่าคุกเข่าข้างเก้าอี้นั่งเล่นคอมพิวเตอร์ ก่อนใบหน้าจะฟุบลงบนเตียงนอนมา ประมาณ 8-10 ชั่วโมง อยู่ในบ้านของย่าผู้ตาย เลขที่ 59/245 หมู่บ้านร่มเย็นโครงการ 3 ซ.5 ม.5 ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุจึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ศาลาพักศพ วัดโยธานิมิตร ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อสอบถามหาสาเหตุที่แท้จริงกับ พันจ่าอากาศเอก จรัญวิทย์ หาริกัน อายุ 50 ปี รับราชการทหารอากาศที่ บน.23 อุดรธานี พ่อของน้องชิน ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกชายคนโต เพื่อเตือนภัยและเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานติดเกมส์หนัก และพักผ่อนไม่เพียงพอ จนทำให้ร่างกายและหัวใจล้มเหลวรับไม่ไหว และสูญเสียเหมือนกับน้องชิน อย่างไม่มีวันหวนคืน

พันจ่าอากาศเอก จรัญวิทย์ หาริกัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีลูกชายหญิง รวม 2 คน น้องชินเป็นลูกชายคนโต เรียนหนังสือเก่งมาตั้งแต่เด็ก แต่ติดเกมส์มาตั้งแต่ยังเด็กเช่นกัน หลังจากครอบครัวหย่าร้างมาราว 6 ปี น้องชินเรียนจบมัธยมต้นที่ โรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัดอุดรธานี และมาเรียนต่อระดับ ปวช.ที่วิทยาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี ล่าสุดได้เกรดเฉลี่ย 3.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อก่อนพักอาศัยอยู่กับแม่ แต่ย้ายมาพักอยู่กับย่าได้ 1 เทอม เพราะบ้านย่าอยู่ใกล้วิทยาลัย ที่ผ่านมาเคยเตือนลูกชายว่าอย่าเล่นเกมส์มาก และขอให้พักผ่อนบ้าง กลัวจะเสียการเรียน ซึ่งน้องชิน ก็รับปากว่าจะพยายาม แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นจนได้
จึงอยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีบุตรหลานติดเกมส์เหมือนกับน้องชิน ให้สอดส่องดูแลบุตรหลานของท่านให้ดี ไม่ให้หมกมุ่นอยู่กับเกมส์จนเกินไป ควรพาบุตรหลานไปเที่ยว เช่นดูหนัง เที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ สวนสาธารณะ หรือร่วมกันทำกิจกรรมบางอย่างร่วมกับครอบครัว ไม่ควรปล่อยให้ลูกอยู่ตามลำพังและขาดความอบอุ่น ควรชี้แนะสอนให้มีระเบียบ วินัย รู้จักการใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ หรือแบ่งเวลาให้เป็นและทำกิจกรรมไปในทางที่ถูกที่ควร ไม่เช่นนั้นท่านจะสูญเสียลูกไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ พ่อของน้องชินกล่าวตอนท้าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

————————-
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)5 พฤศจิกายน 2562
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com :
facebook :
Twitter :
Official LINE : @ruenglao.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ข่าวสาร เกมส์ ออนไลน์ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ สุดเศร้า! เด็ก 17 เรียนดี เล่นเกมหนักช็อกดับคาโต๊ะ พ่อฝากเตือนอย่าปล่อยลูกหมกมุ่นเล่นเกมมากเกินไป.

ข่าวสาร เกมส์ ออนไลน์

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2562,ต.ค.,ตุลาคม,เล่นเกมหนัก,ช็อกดับ,คาคอม,โค๊ะคอม,เตือน,ลูก

#สดเศรา #เดก #เรยนด #เลนเกมหนกชอกดบคาโตะ #พอฝากเตอนอยาปลอยลกหมกมนเลนเกมมากเกนไป

43 thoughts on “สุดเศร้า! เด็ก 17 เรียนดี เล่นเกมหนักช็อกดับคาโต๊ะ พ่อฝากเตือนอย่าปล่อยลูกหมกมุ่นเล่นเกมมากเกินไป | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. มหาเทพ เเมว says:

    ผมว่าสภาพเเวดล้อมเกมอ่ะมันไม่ดีก้จิงเเต่บางเกมบางคนเค้าก้เป้นคนดีไม่ด่าไรกันนะคับ สำคันคือเกมอีกเล้ว เด้กเสีย=เกมเด้กทำร้ายร่างกาย=เกมเด้กทำสิ่งผิดทำสิ่งไม่ดี=เกมอื่ม ครับ พูดไปก้คงไม่สนใจกันอยุ่เเล้วล่ะครับ

  2. hhk GAMER says:

    ผมว่าเกมไม่เคยทำร้ายใครหรอกหมอบอกว่าหัวใจเขาหยุดเต้นเพราะเขาพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะว่าเป็นเพราะเขาเองที่แบ่งเวลาไม่เป็น

  3. Little Olaf says:

    อิพวกโง่ ที่ชอบถามว่า หัวใจล้มเหลว แล้วเกี่ยวกับเล่นเกมส์ตรงไหน น้องเขาอาจจะเล่นเยอะ ไม่ได้พักผ่อนไง คนติดเกมส์ส่วนมากจะเป็นแบบนี้ เล่นข้ามวันข้ามคืน ร่างกายไม่ได้พักนานๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ข่าวเด็กเล่นเกมส์ แล้วตาย ก็มีให้เห็นบ่อยๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ

  4. จรัณธร เขียวปัด says:

    พ่อแม่รังแกฉัน…..ตามใจลูก…. ไปที่ชอบๆๆแล้ว…… สงครามในเกมส์​มันเล่นแล้วเลิกยาก….. เหมือนคนเข้าบ่อน…. ไม่หมดไม่เลิก…..มันห้ามยาก……ใครตายก็ตายไปแต่คนสร้างเกมส์​รวยขึ้นรวยขึ้น…. ภัยเงียบๆเหมือนยาเสพติด…… ต้องชนะใจตัวเอง…. ผู้แพ้ก็ต้องสูญเสีย…… น้องไปดีแล้ว…. ถึงเวลาหลับให้สบาย

  5. kittha Day9 says:

    เกม การพนัน ไม่ต่างกัน เพราะของพวกนี้ต้องต่อเนื่อง ตัวคนเล่นเองต้องเป็นคนกำหนดหรือบังคับเอง เท่าไหนพอ เท่าไหนถึงต้องหยุด ต้องมีกฏ ไม่งั้นเป็รแบบนี้ แม้แต่การฟังเพลง เล่นโทรศัพท์เหมือนกัน ทีวีเช่น

ใส่ความเห็น