คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ คติประจําใจ ความสําเร็จ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย” EP.106 ในโพสต์ด้านล่าง.

สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย” EP.106 | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคติประจําใจ ความสําเร็จจัดทำโดย Popasia.

สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย” EP.106
สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย” EP.106

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูหัวข้อคติประจําใจ ความสําเร็จ.

สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ แห่ง CP (ซีพี) ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย

ใครอยากอ่านเพิ่มเติม อ่านต่อได้ในหนังสือ ความสำเร็จดีใจได้วันเดียว

เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน และทำให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ เหมือนอย่างสิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ แห่ง CP (ซีพี) ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย เพราะทุกคนที่อยากเริ่มธุรกิจของตัวเอง บางคนอาจจะคิดว่าทำธุรกิจอะไรได้เงินดี หรือทำธุรกิจอย่างไรให้รวย เพราะการเริ่มต้นธุรกิจ ต่างก็เริ่มจากไอเดียธุรกิจก่อนทั้งนั้น จนสามารถสร้างธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ได้

วันนี้บทเรียนธุรกิจ จะมาพูดถึงเรื่องเล่าธุรกิจที่เราสามารถถอดบทเรียนธุรกิจได้ จากการเรียนธุรกิจ เพราะประวัติธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ น่าจะสอนอะไรเราได้เยอะ อย่างเรื่องที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ แห่ง CP (ซีพี) ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย

บางคนอาจเริ่มธุรกิจากความคิดที่ว่า ทำธุรกิจอะไรดี หรือทำธุรกิจอะไรดี ลงทุนน้อยกำไรงาม เพราะทุกคนก็อยากทำธุรกิจให้รวย และทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพราะบางคนอาจจะเริ่มธุรกิจจากความอยากรวย หรือหาอาชีพเสริม เป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน หรืออยากหาอาชีพเสริมเดือนละล้าน เพราะอยากหารายได้เสริม หาเงินด้วยวิธีหารายได้เสริมแบบต่างๆ บางคนคิดว่าจะหารายได้เสริมอะไรดี ก็เลือกขายของ หรือขายของออนไลน์ ซึ่งสามารถประสบความสำเร็จได้ทั้งสิ้น

#ธนินท์ เจียรวนนท์
#CP
#ข้อคิดธุรกิจ

reference:

===============

อย่าลืมกด Subscribe จะได้ไม่พลาด ความรู้เรื่องธุรกิจ นอกห้องเรียน ได้ที่
*** วิดีโอแนะนำ ***
– ปี 2020 ธุรกิจอะไรมาแรง + คนไทย กำลังอยากซื้ออะไร ?

เคสการตลาดที่สนุกที่สุดในโลก McDonald’s vs BurgerKing

– Starbucks มีกลยุทธ์อะไรเปลี่ยนคุณ เป็นลูกค้าประจำ

– ร้านอาหาร กำไร 5,000 บาท แต่คนมาขอซื้อกิจการ 10 ล้านบาท เค้าทำได้ยังไง ?

– ขายของออนไลน์ รับเงินเข้าบัญชีส่วนตัว จะโดนปรับไหม ผิดกฎหมายหรือเปล่า ?
.

https://popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คติประจําใจ ความสําเร็จ ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย” EP.106.

คติประจําใจ ความสําเร็จ

CP,ซีพี,สอนธุรกิจ,เรื่องเล่าธุรกิจ,ถอดบทเรียนธุรกิจ,บทเรียนธุรกิจ,เรียนธุรกิจ,ประวัติธุรกิจ,ประวัติ,ประสบความสำเร็จ,แรงบันดาลใจ,การตลาด,Marketing,ทำธุรกิจ,ทำธุรกิจอะไรดี,ทำธุรกิจอะไรดี ลงทุนน้อยกำไรงาม,ทำธุรกิจให้รวย,ทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ,ทำธุรกิจอะไรได้เงินดี,ทำธุรกิจอย่างไรให้รวย,ธุรกิจ,เริ่มต้นทำธุรกิจ,ไอเดียธุรกิจ,สร้างธุรกิจ,เริ่มธุรกิจ,รวย,หาเงิน,ขายของ,ขายของออนไลน์,Nop,Pongsatorn,NopPongsatorn,นพ,นพ พงศธร,มนุษย์เงินเดือน,พนักงานประจำ,เงินล้าน,1 ล้าน,ธนินท์ เจียรวนนท์

#สงท #คณธนนท #เจยรวนนท #ฝากถงนกธรกจรนใหม #ขอคดธรกจ #ทนกยอนกลบไปกเสยดาย #EP106

29 thoughts on “สิ่งที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ฝากถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ข้อคิดธุรกิจ ที่นึกย้อนกลับไปก็เสียดาย” EP.106 | Popasia

  1. T T says:

    ระวัง จะเป็นเหมือน ณอน นะจ๊ะ อยากรู้มีประเทศไหนในโลก เลี้ยงไก่ หมัก เบียร์ ต้มเหล้า แล้ว รวยระดับโลกบ้าง จากประเทศกำลังพัฒนา แบบไม่ผูกขาดทุกรูปแบบ ใครรู้ตอบด้วยคร้าบบบ

  2. 玉玲Huang says:

    จะเล่าเรื่องตลกให้ฟัง ช่วงที่ไปเรียนภาษาจีนที่ไต้หวัน วันหนึ่งจูงมือเพื่อนในกลุ่ม
    ไปทานร้านไก่ทอดที่อร่อยที่สุดแถวมหาวิทยาลัย ซึ่งร้านนี้จะมีนักศึกษาเข้าคิวกินกันเยอะมาก หลังจากที่กลุ่มได้ที่นั่งก็สั่งไก่ที่แสนอร่อยกินกัน กลังจากกินเสร็จก็เดินออกมาจากร้านประจบพอเหมาะรถสินค้ามาส่งไก่ที่เป็นวัตถุดิบ ปรากฏว่ากล่องที่บรรจุไก้วัตถุดิบตีตรา CP หือออ อุ๊ต๊ะ เกินคำบรรยาย อยากกินไก่ไต้หวันหนีไม่พ้นได้CP555

  3. Nattapong Kr says:

    สวัสดีค่ะอาจารย์ดีใจที่ได้มีโอกาสได้รับความรู้จากผู้มีความรู้และประสบการณ์และพัฒนาเป็นโอกาสได้ในอนาคต ขอขอบคุณอาจารย์มากค่ะสำหรับองค์ความรู้ที่อาจารย์มอบให้ ขอตั้งใจติดตามอาจารย์ตลอดค่ะ /ผู้น้อยไฝ่รู้

  4. SportsFLUX says:

    จะเริ่มยังไงก็ชั่ง แต่ปัจจุบันพอประสบความสำเร็จแล้ว เอากำไรจากพอร์ทต่างประเทศ มาทุ่มตลาดไล่ทุบชาวบ้านชาวช่อง จนแทบจะไม่มีช่องทางหากินกันแล้ว ยอมรับว่าท่านเก่ง แต่เป็นคนดีมีคุณธรรมหรือเปล่าไม่แน่ใจ เปรียบเหมือนหาความชอบธรรมจากการเอาปลาดุกมาเลี้ยงใต้เล้าไก่ กินขี้ไก่เป็นอาหาร ถามปลาดุกซักคำไหมว่ามันอยากกินขี้คนอื่นไหม ถ้าเลือกได้ไม่มีใครอยากกินขี้ใครหรอกท่าน แต่เพราะเขาถูกตีกรอบ ถูกปิดช่องทางหากินต่างหาก อยากถามไอ้พวกที่ออกมาอวยเจ้าสัวจัง "อยากเป็นปลาดุกที่อยู่ใต้เล้าไก่เหรอ"

ใส่ความเห็น