หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร ดอนเมือง หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ดอนเมืองมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร ดอนเมืองในโพสต์สาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TVนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร ดอนเมืองที่แม่นยำที่สุดในสาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TV

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ดอนเมืองสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ดอนเมือง

สาวร้านอาหารย่านดอนเมือง ร้อง! ตม.บุกจับบัตรลูกน้องต่างด้าว ก่อนเรื่องจบ สน.ต้องจ่าย 1.2 หมื่นบาท หลัง 3 ลูกน้องที่พักบัตรไม่ตรงกับที่ทำงาน ก่อนเจอปรับจริง เพียงท่านละ 800 บาท ครบทุกรส สดทุกเรื่อง Official Khaosod TV ————————– ——- ——————————————- – เว็บไซต์ : Facebook : Instagram : Twitter :

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร ดอนเมือง

สาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TV
สาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TV

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TV คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ดอนเมือง

#สาวเผย #โดน #ตม #บกตรวจบตรลกนองตางดาว #เรยก #พน #ทงทปรบจรงแค #บาท #Khaosod.

KhaosodTV,Khaosod,ข่าวสด,ข่าวสดออนไลน์,ข่าววันนี้,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,ข่าวดารา,ข่าวบันเทิง,ข่าวการเมือง.

สาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TV.

ร้านอาหาร ดอนเมือง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร ดอนเมืองของเรา

42 thoughts on “สาวเผย โดน ตม. บุกตรวจบัตรลูกน้องต่างด้าว เรียก 4 พัน ทั้งที่ปรับจริงแค่ 800 บาท : Khaosod TV | ร้านอาหาร ดอนเมืองเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Narongsak Bootpo says:

    วันนี้ก็มี จนท.ทางหลวงกลุ่มใหญ่มาคอยดักจับพวกแท็กซี่ที่สนามบินสุวรรณภูมิชั้นสี่ ขั้นแรกขอดูบขข.ยึดบัตรไว้ ถ้าไม่มีบัตรเหลืองให้ไปเอาบขข.กะหัวหน้างานเป็นการส่วนตัวก่อน..ดูก็รู้มาจับรีดไถ ทุกวันนี้แทบทุกหน่วยงาน แบบไร้ยางอายไม่รุ้สึกตัวว่าตอนนี้สังคมเขากำลังต่อต้านยุ่ เสร็จสรรพแยกสลายหายตัวกันไป ดีที่มีกล้องบันทึกหลักฐานได้..ไม่งั้นถ้าไม่มีกล้องลองคิดดู ใครไปทำอะไรพวกมันได้!!?

  2. Jumper Away says:

    ทำตามหน้าที่…ควรแสดงบัตรด้วยความบริสุทธิ์ใจเป็นขั้นตอนแรกในการแสดงตัวที่คุณเองก็รู้ดี หากปกปิดมุมมิบ ไม่มีอย่างอื่นให้คิดนอกจากคุณมากระทำความผิด

  3. Gara Guru says:

    สายงานนี้เหี้ยที่สุดแล้วครับเอาทุกอย่างที่มันเอาได้ทั้งขึ้นค่าปรับสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนผิดต้องไล่ออกให้หมดฝากนายกเหี้ยๆดูแลด้วยคนของพวกมึงทั้งนั้น

  4. lucky d says:

    ฟ้องกลับเลยครับ…ไอ้พวกนี้มันกลัวหากถูกร้องเป็นคดีความ มันกลัวได้ออกจากราชการ
    อย่ายอมความดดยเด็ดขาด เพราะต่อๆไปมันก็ย่ามใจไปทำกับคนอื่นอีก

  5. นาย ไออุด ภูธ says:

    ต. ม .พวกนี้มันแค่พวกหากินควรจะฟ้องกรับพวกอยู่เหนือกฎหมายควรจะได้รับโทษตามกฎหมายด้วยเช่นเดียวกันไม่ใช่เอาแต่ประชาชน ข้าราชการแบบนี้ควรไล่ออกโดยทันทีและเอาคนดีๆเข้ามาทำทดแทน

  6. Jerawart Sutahpol says:

    พวกมึงก็ทำเกินไปทำเหมือนอึดๆอดๆยากๆถ้าเป็นตำรวจเงินไม่พอใช้ก็ลาออกหาทำงานใหม่ ทุกวันนี้ตำรวจก็เสื่อมเสียอยู่แล้วพวกมึงก็หาเรื่องทำอีก

  7. เอลซ่า มายาเดส says:

    ที่อื่นมันเทียวมาเก็บเงินอาทิตย์ละห้าหกร้อยขายโรตี บางอาทิตย์เด็กมันไม่มีต้องไปยืมคนอื่นมาให้ ตำรวจนอกเครื่องแบบมาคนเดียว ผมเลยพูดไปว่าตำรวจจริงรึเปล่าเนี่ย ขับเก๋งมา มันทำท่าไม่พอใจนะ มันว่าเป็นตม.

  8. ความฝัน และวันวาน says:

    คนหาเช้ากินค่ำเขาลำบากอยู่แล้วในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ดันมาเจอแบบนี้ แย่มากๆๆเลย ขอให้สู้ๆๆครับ เอาให้ถึงศาลเลย คนดีๆๆรอสมัครสอบตำรวจเยอะอยู่

  9. Tawan Naja says:

    ตำรวจดีไล่จับคนชั่ว ตำรวจชั่วไล่จับประชาชนและเด็กอนาคตของชาติทำเป็นขบวนการพักพวกเยอะจัด เพราะไม่ยอมกำจัดออก ชอบย้ายไปสุมหัวรวมกันเลยก่อตั้งองค์กรชั่วภายในได้

ใส่ความเห็น