หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาบัติ 6 อย่าง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาบัติ 6 อย่างมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้ออาบัติ 6 อย่างในโพสต์สอนศีลพระใหม่ | อาบัติ 3ประเภท ต้องรู้!!! (สำหรับพระบวชใหม่)นี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาบัติ 6 อย่างในสอนศีลพระใหม่

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาบัติ 6 อย่างสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาบัติ 6 อย่าง

ความผิด 3 แบบ (ที่ภิกษุบวชใหม่ต้องรู้ สำคัญมาก) 1. ความผิดหนักที่แก้ไขไม่ได้คือ 4 กระบวนทัศน์ (เมื่อทำผิดต้องตัดขาดจากการเป็นพระทันที และไม่สามารถกลับบวชได้ ไปตลอดชีวิต) ๓. ความผิดเล็กน้อย ได้แก่ ๒ อนิยะตฺ, นิสาคคิยปาจิตติยะ 30 พระองค์, ๙๒ ปาจิตติยะ, 4 ปาฏิทิเสนียส, 75 สคิยวาตระสงค์, 7 อธิรานสมถะ. ข้อ (เมื่อทำผิดย่อมหนีความผิดได้โดยกระทำความผิดต่อพระภิกษุองค์หนึ่ง เพื่อพ้นโทษทางแสง) — ขอบคุณทีมงาน — ผู้กำกับ : พระอุ้ม ฐิติวุธ ชุด / ที่ปรึกษา : เชียร์ลีดเดอร์หลวงพี่หมิน : ยมแม ยม โยมากง ให้ยืมคอมพิวเตอร์ Video Editing : พระตูน ***หากคลิปนี้มีประโยชน์อย่าลืมกด Subcribe และ Share เพื่อความเป็นธรรมกับพระภิกษุสงฆ์หน้าใหม่ Facebook page : Youtube channel : #สอนศีลใหม่ #บาป 3 แบบต้องรู้ !!! #สำหรับพระภิกษุใหม่

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาบัติ 6 อย่าง

สอนศีลพระใหม่ | อาบัติ 3ประเภท ต้องรู้!!! (สำหรับพระบวชใหม่)
สอนศีลพระใหม่ | อาบัติ 3ประเภท ต้องรู้!!! (สำหรับพระบวชใหม่)

อาบัติ 3ประเภท ต้องรู้!!! (สำหรับพระบวชใหม่) คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับอาบัติ 6 อย่าง

#สอนศลพระใหม #อาบต #3ประเภท #ตองร #สำหรบพระบวชใหม.

สอนศีลพระใหม่,พระบวชใหม่,อาบัติ,สำคัญมาก.

สอนศีลพระใหม่ | อาบัติ 3ประเภท ต้องรู้!!! (สำหรับพระบวชใหม่).

อาบัติ 6 อย่าง.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอาบัติ 6 อย่าง

24 thoughts on “สอนศีลพระใหม่ | อาบัติ 3ประเภท ต้องรู้!!! (สำหรับพระบวชใหม่) | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาบัติ 6 อย่างล่าสุด

  1. my way says:

    นมัสการ เรียนถามว่า
    เงินสังฆทานที่สาธุชน
    ถวาย"เจ้าอาวาสเก็บซองที่โยมถวายและเก็บกุลแจตู้บริจากบางส่วนไว้มีสักขีพนานยืนยันเชื่อถือได้และท่านก็ไม่ได้แจ้งให้ส่วนกลางทราบว่านำเงินไปทำอะไรที่ไหน
    ฝ่ายการเงินซึ้งมีหน้าที่ดูแลเงินกองกลางซึ้งเงินส่วนนี้จะเก็บไว้ใช้บริหารจัดการกิจการของทางวัดเช่นทำนุบำรุงพระท้ังวัดค่าน้ำไฟค่ายานพาหนะฯของวัดซึ่งจะมีสักขีพยาน 5-10 คนขึ้นไปต้องรับทราบถึงจำนวนเงินที่ได้รับบริจาค
    ซึ่งเงินที่ซื้อสังฆทานบางส่วนที่มาให้บริการก็เป็นเงินกองกลางของวัดได้นำมาใช้ส่วนนี้ด้วย
    อย่างนี้เจ้าอาสทำถูกหรือผิดอย่างไร?
    (ปล.ท่านเป็นหลวงตามีลูกมีเมียมาก่อนบวช)

ใส่ความเห็น