หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร กิน เล่น หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร กิน เล่นมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้ออาหาร กิน เล่นในโพสต์สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle Iนี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดอาหาร กิน เล่นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในสอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ อาหาร กิน เล่นเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณจับข่าวที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ตอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร กิน เล่น

#โสร่งหมู #Thairecipe #หมูยอห่อใหญ่ ส่วนผสม หมูบด 270 กรัม รากผักชี 3 ราก 5 กลีบ กระเทียม 1 ช้อนโต๊ะ พริกไทย 1/4 ช้อนชา เกลือ 1/4 ช้อนชา น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ ซีอิ๊วขาว 1 ฟอง หมี่เสือ (ไม่ใส่เกลือ) วิธีการทำ เริ่มด้วยการแช่น้ำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำ. แช่ไว้จนเส้นหมี่นุ่ม ระหว่างรอเส้น ให้โขลกรากผักชี กระเทียม พริกไทย ให้เข้ากัน โขลกให้ละเอียด แล้วนำหมูสามชั้นโขลก เกลือ น้ำตาล และซีอิ๊วขาวโขลกให้เข้ากัน ผสมให้เข้ากันแล้วหมักไว้ 10 นาทีเมื่อหมูหมัก และเส้นหมี่นุ่ม ปั้นหมูให้เป็นลูกกลมๆ จากนั้นนำวุ้นเส้นมาพันรอบหมู พับซ้ำไปมาจนเหมือนผ้าซิ่นคลุมหมู แล้วเอาหมูที่ใส่ผ้าซิ่นมาทอด ทอดจนโสร่งเป็นสีน้ำตาลทอง เสร็จแล้วก็เสิร์ฟได้ จะทานกับน้ำจิ้มไก่หรืออาจาดก็ได้

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร กิน เล่น

สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I
สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร กิน เล่น

#สอนทำ #หมโสรง #เมนของทานเลนงายๆ #deep #fried #wrapped #pork #chinese #noodle.

[vid_tags].

สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I.

อาหาร กิน เล่น.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร กิน เล่น

2 thoughts on “สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I | เนื้อหาอาหาร กิน เล่นที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น