คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ สหรัฐรุก! กลับอาเซียน? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ผล บอล สหรัฐ ในโพสต์ด้านล่าง.

สหรัฐรุก! กลับอาเซียน | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมผล บอล สหรัฐจัดทำโดย popasia.net.

สหรัฐรุก! กลับอาเซียน
สหรัฐรุก! กลับอาเซียน

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา มีคนดูมากที่สุดที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยผล บอล สหรัฐ.

ช่องติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 Line @TNNONLINE หรือคลิกตามทันโลกทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าวที่เป็น ตรงประเด็น รวดเร็ว แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ผล บอล สหรัฐ ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สหรัฐรุก! กลับอาเซียน.

ผล บอล สหรัฐ

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news,นวัตกรรม,นวัตกรรมไทย

#สหรฐรก #กลบอาเซยน

38 thoughts on “สหรัฐรุก! กลับอาเซียน | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. stc pong says:

    แพ้สงครามอัฟกาน เลยหันมายุให้คนเอเซียแตกแยกกัน สันดานของฝรั่งอิจฉาเห็นเอเซียสงบก้าวหน้าไม่ได้ ต้องยุให้หวาดระแวงกัน จะได้ขายอาวุธได้

  2. G0DWALKERS says:

    ไม่ต้องวัดอะไรมาก
    #แม่น้ำโขงแห้งขอด ปลาขาดน้ำ ป่าขาดความชุ่มชื่น ฟ้าขาดฝน คนขาดใจ……
    #แม่โขงขาดน้ำ ปลาตาย ป่าตาย ข้าว พืชผักผลไม้ตาย=คนอดอยากล้มตาย
    #ใครได้ประโยชน์ จีนประเทศต้นน้ำปิดเขื่อนประเทศกลางน้ำ ประเทศปลายน้ำเกิดความอดอยากแห้งแล้ง#จีนกินรวบเพิ่มส่งออกต่างประเทศขาดดุล จีนส่งออกอาหาร ยา พืชผักผลไม้ราคาถูกคุณภาพต่ำปนเปื่อนสูง…….
    #ทำลายถึงรากฐาน(การเกษตรคือรากฐานของประเทศแหล่งผลิตอาหารถูกทำลาย อาหารคือรากฐานของชีวิตคือปัจจัยสำคัญ) แทรกซึมแทรกแซงโดยยัดเยียดความเป็นคนเชื้อชาติจีนผ่านนโยบาย"จีนเดียว"ล้างสมองดึงคนที่ประสพความสำเร็จกลับประเทศแม่#แรกเริ่มบ้างหนีตายจากสงครามความยากจนค้นแค้น เสื่อผืนหมอนใบ ปากกัดตีนถีบ("จีนเดียว"อยู่ไหนใครสนับสนุนเขา)ตั้งครอบครัวแต่งงานออกลูกหลานหลอมรวมวัฒนธรรมกับคนพื้นถิ่นแล้วเป็นกลายเป็นคนไต้หวัน เวียดนาม สิงคโปร์ ลาว กัมพูชา พม่า ไทยเชื้อสายจีน #พวกเขามีเชื้อสายจีน แต่พวกเขาไม่ใช้คนจีน….. มาวันนี้พวกเขาเริ่มประสพความสำเร็จนโยบาย"จีนเดียว"มาทันที เลยรีบดึงพวกเขาเข้าร่วมการขับเคลื่อนแผนการยุทธศาตร์ชาติชูนโยบาย"จีนเดียว" ในการประชุมขับเคลื่อนประเทศเป็นวาระแห่งชาติทันทีมาอย่างไวเลย….
    #เหมือนโดนทิ้งขว้างปล่อยให้ตายตามยถากรรมเป็นตายใครสนโนสนโนแคร์ พอเริ่มจะประสพความสำเร็จกลับมาจับมือ อ้างเป็นบรรพบุรุษเพื่อนผองน้องพี่ทันที่เลย……

  3. tomay57 says:

    ถ้าเมื่อไหร่ยังมีจีนบ้ามหาอำนาจแบบนี้โลกใบนี้ไม่มีความสุขความสำพันธ์กันแน่ ประเทศที่จีนจะกลืนกินก่อนหมู่แม่นประเทศลาวไห้กู้เงินสร้างโนนสร้างนี้ผลสุดท้ายไม่มีเงินจ่ายต้นดอกและขี้ดอกแล้วก็ต้องขายประเทศไห้จีนต่อมาก็จะเป็นไทยไม่อยากคิดเลยมันเศร้าใจ.

  4. ช่อง ลงไปเลื่อย says:

    ไม่สนับสนุนจีนแม่งเชี้ยตั่งสมัยก่อนละยุเบื้องหลังหลายเหตุการใหญ่ๆเช่นเขมรแดงคอมมิวนิสไทยและการค้าไทยและหลายปนะเทศขนาดเปิดกิจการในไทยแม่งโคตรขี้ตืดขี้เหนียวไอเจ็กส้นตีน

  5. ชยามน ชมกลิ่น says:

    อเมริกากันจีนที่รวบหัวหางบางประเทศในอาเซี่ยน หลายสิบปีมาแล้วพวกเขาใช้ไทยเป็นกันชน ตอนนี้เริ่มอีกแล้วเริ่มแข่งแสดงความช่วยเหลือแฝง

  6. Lek Diamondgreen says:

    ระหว่าง คนตะวันตก กับคนจีน คิดว่าตะวันตกน่าคบกว่า เพราะจีน จะคิดเอาแต่เงินๆ ไม่ค่อยเคารพความคิดของคนอื่น ทุกอย่างเป็นผลประโยชน์ เข้าจีนเท่านั้น

  7. Uthai Phanphon says:

    อเมริกากับประเทศไทยเป็น MISS เป็นเพื่อนเก่าแก่ซึ่งรักกันมากแต่ทุกวันนี้เปลี่ยนแล้วครับเพราะว่าผู้นำประเทศไทยครับอายุทำอะไรตอนเนี่ย

  8. อํานาจ ชื่นไม่วาย says:

    อเมริกาได้เปรียบจีนในเอเชียอยู่ครับเพราะจีนนโยบายไม่ชัดเจนว่าจะทำอะไรให้ประเทศอาเชียนบ้างเห็นเเต่ลงทุนรถไฟในสปปลาวเท่านั้น

  9. Modified156 starch says:

    หัวข้อที่จะเข้ามาของกลุ่มนี้ เราไม่ได้ประโยชน์เท่าไร ทางสาธารณสุข เราก็ดีกว่วสิ่งที่เขาจะให้ ควรเป็นเทคโนโลยี ทางด้านยา และวัคซีน หรือ ไบโอ แต่ก็ไม่รู้ว่าดีกว่าเรามากหรือไม่ ขนส่งเราก็ไปไกลกว่าแล้ว เมกาไม่ได้เป็นผู้นำเรื่องการจักการการบิน ญี่ปุ่น ต่างหาก เราก็จับมือแล้ว

  10. Chart Trakarn says:

    เอาเฮอะ พวกอวยฝรั่ง ไม่รู้จักเข็ด ซะที
    ในอดีตทั้งอังกฤษ และฝรั่งเศสตัดแผ่นดิน ที่เป็นของไทย ไปทุกทิศ แถมปัจจุบัน อเมริกา ของพวกคุณ ก็อยู่เบื้องหลังการ ล้มสถาบันมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว อย่างเงียบๆ อวยไปเถอะ

    เราไม่อวยใครทั้งสิ้น นอกจากผลประโยชน์ ของประเทศไทย
    อเมริกามีฐานทัพทั่วโลกกว่า 800 แห่ง 400 แห่งตั้งขีปนาวุธจ่อไปที่จีน ประเทศเดียว จีนจึงต้องขยายรัศมี ให้ไกลขึ้น อาจจะไปเหยียบเท้าเพื่อนบ้านบ้าง ก็คิดว่าคุยกันได้

    ไม่ใช่อะไรๆ ก็ด่าคำว่าเจ๊กโน้น เจ๊กนี่ แล้วยกตัวเองว่า เป็นคนไทย 100%
    เคยไปตรวจ DNA มาหรือยัง ถ้ายังก็ลองไปดู จะได้รู้ว่าโคตรเ่ง่า ที่แท้จริงนั้นคือไคร พออ่านผลที่ออกมาแล้ว อาจจะล้มทั้งยืนก็ได้

  11. Ae Jadsada says:

    เชิญเป็นควายเลือกอเมริกาไปเถอะ ว่าอเมริกาเข้าไปยุ่งชาติไหนชาตินั้นวุ่นวายไม่มีเสถียรภาพทั้งก่อการร้ายยาเสพติด ค่าอาวุธล้วนมาจากฝีมือc iเอาเป็นว่าเราวางตัวเป็นกลางดีที่สุดถ่วงดุลอำนาจให้ดีแค่นั้นพอ

ใส่ความเห็น