คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ AWC มีทีมเพิ่มเป็น9ภูมิภาค? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ดราม่า rov ในโพสต์ด้านล่าง.

สรุปดราม่าROV BAC DREAM ชนะบาย เหตุAMM เจอไฟไหม้ | BAC ยก6ล้านให้ผู้เล่น| AWC มีทีมเพิ่มเป็น9ภูมิภาค | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมดราม่า rovจัดทำโดย popasia.net.

สรุปดราม่าROV BAC DREAM ชนะบาย เหตุAMM เจอไฟไหม้ | BAC ยก6ล้านให้ผู้เล่น| AWC มีทีมเพิ่มเป็น9ภูมิภาค
สรุปดราม่าROV BAC DREAM ชนะบาย เหตุAMM เจอไฟไหม้ | BAC ยก6ล้านให้ผู้เล่น| AWC มีทีมเพิ่มเป็น9ภูมิภาค

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวันที่นี่: ดูที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมดราม่า rov.

ติดต่องาน&โฆษณา [email protected] Facebook fanpage : #AMPVERSE #AWC2021 #ดราม่าROV #ROVProleague2021Summer #ข่าวROV #BaconROV #ROVดราม่า #KOG #BRUTD #NEOES #TALON #EVOS #eArena.

popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ดราม่า rov ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สรุปดราม่าROV BAC DREAM ชนะบาย เหตุAMM เจอไฟไหม้ | BAC ยก6ล้านให้ผู้เล่น| AWC มีทีมเพิ่มเป็น9ภูมิภาค.

ดราม่า rov

ROVดราม่า,Buriram United rov,สรุปดราม่า,bacon time rov,gaming news,เบค่อน rov,ข่าว rov,กิตงาย,talon esports rov,buriram united rov,evos esports rov,bacon dream rov,ดราม่า firstone,dna rov,ข่าวย้ายทีมrov,rov prolegue 2021summer,rpl2021 summer,bacon007x,eArena rov,สรุปผู้เล่นRPL2021,valencia rov,getsrch rov,cherie rov,กายหงิด,กิตงาย กายหงิด ย้ายมาbacon,ดราม่า bacon dream,valor city 2021,road to awc2021,awc2021,แพ้บาย เพราะ ไฟไหม้,ิbacon dream ชนะบาย

#สรปดรามาROV #BAC #DREAM #ชนะบาย #เหตAMM #เจอไฟไหม #BAC #ยก6ลานใหผเลน #AWC #มทมเพมเปน9ภมภาค

40 thoughts on “สรุปดราม่าROV BAC DREAM ชนะบาย เหตุAMM เจอไฟไหม้ | BAC ยก6ล้านให้ผู้เล่น| AWC มีทีมเพิ่มเป็น9ภูมิภาค | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

  1. เซไปเซมา. says:

    มีแต่เด็กโปกแหละที่ดราม่าอะ ไฟไหม้นะเห้ย ไฟไหม้นี่เรื่องใหญ่นะ โคตรอันตรายเลย แต่ละคนทำเหมือนข้างบ้านเขาจุดไม้ขีดเล่นไรงี้อะ ความคิดโคตรเด็กน้อย

  2. Mon110 says:

    Ammนี่เหตุสุดวิสัยนะ กฎกติกาบางทีต้องมีข้อรองรับเหตุการณ์แบบนี้ด้วยเพราะแข่งออนไลน์ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โชคดีนะที่เข้ารอบแล้วไม่งั้นนี่ถ้าไมาเข้ารอบตกรอบเพราะเหตุสุดวิสัยจริงๆ

  3. กรณัฐ กรณัฐ kornranat sirayaworakul says:

    มันไม่แฟร์สำหรับทีมทีาจะแขางกับ้บค่อน ถึงแม้จะไฟไหม้ก็รอให้ไฟไหม้มันหยุดแล้วแล้วค่อยแข่ง
    ใหม่แค่เลื่อนการแข่งไปก่อนไมีใช่ว่าไฟไหม้แล้วตัดสินให้เบค่อนชนะในภูมิภาคไม่ยุติธรรมว่ะ

  4. SMOB CH says:

    ขอออกความเห็นให้ส่วนของ Bec dream ที่ชนะบาย ส่วนตัวคิดว่า ทางทีมงานทำถูกแล้ว อย่างกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ท่างทีมหรือโครงสร้างทีมแข่งทุกทีม ควรจะมีตัวสำรอง เพื่อที่จะรองรับเหตุการณ์แบบนี้นะครับ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกครับ ขึ้นอยู่กับการจัดการของแต่ละทีมมากกว่า กติกาก็คือ กติกาครับ สุดท้ายแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับผู้ประสบเหตุด้วยนะครับ โอกาสยังมีเสมอ สู้ๆครับ

  5. หยั่มมา 'ทัช' says:

    เรื่องที่เบค่อนชนะบายนี่มองว่าพวกเขาทำการตกลงกันแล้ว ทาง AMM เขาก็ไม่ได้ติดใจอะไรด้วยซ้ำ เขาห่วงนักกีฬาของเขาหากจะให้แข่งทั้งๆที่แถวบ้านไฟไหม้มันก็ไม่ใช่เรื่องอ่ะ แถมได้ข่าวว่าเขาทำการตัดไฟแถวนั้นด้วยการแข่งขันยังไงก็ไม่สะดวก การชนะบายจริงๆมันมีกฎแบบนี้นานละปะ งงว่าบางคนที่ดราม่านี่คือยังไง และการที่จะจัดแข่งขันอีกรอบจริงๆมันมีเรื่องงบประมาณและหลายๆอย่างมาเกี่ยวข้องไม่ใช่แบบอยากจะจัดก็จัด ทางทีมงานเขาก็ต้องเตรียมตัวเหมือนกันและการแข่งรอบชิงไม่ได้สงผลอะไรมากสุดท้ายเข้ารอบ 8 ทีมทั้งสองทีมและมีการจับฉลากอยู่ดี

  6. Nat NP23 says:

    มันก็ไม่ได้มีอะไรเสียดายนะครับ ได้เข้ารอบทั้ง2ทีมเหมือนเดิม มันก็ไม่ได้เสียประโยชน์หรือได้ประโยชน์อะไรอีกด้วย เพราะยังไงก็ต้องมาแข่งกันอีกในคัดตัวแทนเหมือนเดิม

  7. Sealeo Noctic says:

    ประเด็นคือ เค้าเข้ารอบทั้งคู่ แต่บางคนหัวร้อนที่ BecDream แชมป์ภูมิภาค นักกีฬาเค้าต้องเอาความปลอดภัยก่อนถูกแล้ว มันอันตราบไป ยังไงก็จบที่เข้ารอบ คือถ้าตัดจบแล้วไม่ได้เข้ารอบ เออ อันนี้ไม่แฟร์จริงควรมีรีแมตท์ แต่อันนี้เข้ารอบทั้งคู่ ส่วนตัวคิดว่า AMM ทำถูกแล้วครับ ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า อย่าหวังตำแหน่งเลย

  8. sunjew d says:

    เรื่องของ bacon vs amm มองว่าก็แฟร์ตามกติกานะครับ ต้องแยกให้ออกนะครับระหว่าง ถูกต้องกับถูกใจ
    ในกติกาก็บอกอยู่แล้วถ้าไม่สามารถแข่งได้ตามกำหนดเวลาจะถูกปรับแพ้ ข

  9. HUMBURRER. says:

    ผมผู้เข้าใจว่าเงินรางวัลจะตกเป็นของทีม เพราะทีมจ้างไห้นักแข่งเล่น​ เหมือนฟุตบอลจ่ายค่าเหนื่อยมีสัญญาแต่เงินรางวัลตกเป็นขอฃสโมสร​ไม่ใช่ของนักเตะนะ​

  10. ao piece says:

    ยุโรปกับอเมริกาหาย ส่วนไทยได้ 3 โควต้าเลยหรอ ถือว่าเยอะมากสำหรับ แข่ง ชิงแชมป์โลกของเกมส์นึง เหมือนได้ง่ายไป พูดได้ไม่เต็มปากว่าเหมือนชิงแชมป์โลกเลย

  11. Orthogaphy Call Lamuk TV says:

    ถ้าได้ยินข่าวสารของเบคอนทีม Free Fire เขาจะเลิกทำทีมจริงหรอ พี่มาแจ้งข่าวด้วยนะครับ ผมไม่อยากให้เบคอนเลิกทำทีม Free Fire เลย เพราะว่าในลีกมันจะเสียทีมใหญ่ไป

ใส่ความเห็น