ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสม การ การ หายใจ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสม การ การ หายใจมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อสม การ การ หายใจในโพสต์สมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 – 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol]นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสม การ การ หายใจในสมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 – 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol]อย่างละเอียดที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากสม การ การ หายใจได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ละเอียดที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับสม การ การ หายใจ

นั่งสมาธิ SKT ท่าที่ 1 ล้างพิษร่างกาย ท่านั่งสมาธิ SKT 2 ลดความดันโลหิต ลดน้ำตาลในผู้ป่วยเบาหวาน ผู้สูงอายุสามารถฝึกท่านี้ในท่านอนได้ รศ. ศ.ดร.สมพร คันโตรดุษฎี เตรียมชัยศรี สมัยเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม.มหิดล ได้พัฒนาการบำบัดด้วยสมาธิ SKT เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคต่างๆ จนพัฒนารูปแบบการทำสมาธิ เปลี่ยน [by Mahidol] การทำสมาธิบำบัด SKT ทางเลือกใหม่ไร้โรค YouTube Channel : Mahidol Channel : Facebook : Mahidol University Mahidol University : Website |

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของสม การ การ หายใจ

สมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 - 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol]
สมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 – 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol]

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 – 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol] สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสม การ การ หายใจ

#สมาธบำบดแบบ #SKT #ทาท #สำหรบคนไมปวย #ขบพษ #ลดความดนโลหต #คลายกลามเนอ #Mahidol.

Mahidol,University,มหาวิทยาลัยมหิดล,Channel,MahidolChannel,มหิดล,ม.มหิดล,ทีวี,มหาวิทยาลัย,MU,DeScience,Science,Change,ศิริราช360องศา,เล็กๆเปลี่ยนโลก,AnimalsSpeak,ฉายแวว,Click,Addfriends,MUlink,วิทยาศาสตร์,แพทย์,แพทยศาสตร์,เภสัชกร,สัตวแพทย์,วิศวกรรม,วิทยาลัยนานาชาติ,วิทยาลัยดุริยางคศิลป์,ดนตรี,art,ภาษา,ประเทศไทย,english,ยาหมอบอก,Healthy,healthfriday,สุขภาพ,32services,การศึกษา,health,ศิริราช,รามา,ปัญญาของแผ่นดิน,หาหมอที่ไหนดี.

สมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 – 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol].

สม การ การ หายใจ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับสม การ การ หายใจ

32 thoughts on “สมาธิบำบัดแบบ SKT ท่าที่ 1 – 2 สำหรับคนไม่ป่วย ขับพิษ ลดความดันโลหิต คลายกล้ามเนื้อ [by Mahidol] | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องสม การ การ หายใจที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Gaedsadah Preeprame says:

    หนูมีปัญหาคอบ่าไหล่ค่ะ ลองทำท่าที่1และ 2 มา 2 วัน วันแรกทำไปปวดตรงคอบ่าไหล่ แขนไม่มาก แต่วันที่ 2 ทำเสร็จคืนนั้นตื่นมากลางดึกนอนต่อไม่ได้เลยค่ะ ปวดคอบ่าไหล่มากโดยเฉพาะด้านซ้ายที่มีปัญหาอยู่แล้ว แสดงว่าหนูไม่ควรทำท่าที่ 2 หรืออย่างไรคะ หนูชอบการออกกำลังกายของอาจารย์นะคะ ช่วยเรื่องสมาธิและสดชื่นดีมากเลย แต่หนูไม่รู้ว่าหนูควรจะแก้ไขอย่างไรค่ะ

  2. Aaa Bbb says:

    สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูเป็นมะเร็งค่ะอยากฝึกสมาธิบำบัดค่ะ ดูในยูทูปึ่ะและฝึกตาม ผิดๆถูกๆค่ะ และหนูจะนอนไม่หลับค่ะเป็นมะเร็งมาสองปีแล้วค่ะระยะสุดท้ายค่ะ อยากขอคำชี้แนะจากอาจารย์ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะอาจารย์

  3. ศิษย์ภูกุ้มข้าว says:

    อยากขอความกรุณา ให้มีคำบรรยาย ภาษาอังกฤษ ในวีดีโอ ทุกๆเรื่องของ SKT เพราะมีประโยชน์มาก จะได้ส่งต่อให้ เพื่อนชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะที่เป็นผู้สูงอายุ ได้ประโยชน์ด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ

  4. เบญจมาศ วุฒิพิมวิทยา says:

    อาจารย์เป็นผู้ให้ที่ไม่รู้จะอธิบายและขอบคุณอย่างไรดี,.มีบุญและโชคดีที่สุดที่ได้พบและฝึกมาหลายเดือน อาการความดันและหัวใจที่เต้นช้าผิดปกติ ไม่เกิดขึ้นอีกเลย กราบขอบคุณนะคะ

ใส่ความเห็น