คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ศรคีรี ศรีประจวบ รวมเพลงเพราะๆ – เพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ.



บทเพลงอันไพเราะ จาก ศรคีรี ศรีประจวบ ฟังแล้วให้ความรู้สึกดี.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ.

เพลง.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ.

 เพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ

ขอแสดงความนับถือ.

34 thoughts on “ศรคีรี ศรีประจวบ รวมเพลงเพราะๆ – เพลงลูกทุ่ง

  1. ฐปกรณ์ ธานีวรรณ says:

    ได้ฟังเมื่อไหร่ก็ไพเราะเสนาะโสตเมื่อนั้น..กับบทเพลงเก่าที่เล่าเรื่องของความเป็นลูกทุ่งท้องนาป่ากว้างเพื่อสร้างอารมณ์รักพิทักษ์เสรีที่น่าชื่นชมของชนบบ้านนาป่าไพร..ซึ่งแตกต่างจากบทเพลงลูกทุ่งในยุคปัจจุบัน..ที่แต่งโดยนักแต่งเพลงที่แฝงความสกปรกโสมมของสังคม..ที่โน้มเอียงเข้าหากามารมณ์ชื่นชมการทำผิดจารีตประเพณีดั้งเดิม..ส่งเสริมให้เกิดการปั่มปั๊มกันตามอารมณ์สังคมได้ขยะออกมาเต็มเมือง

  2. บุ่ง ไข่นุ่น says:

    ศรคีรีดังมีคนรู้จักในปี พศ2512จำได้นำ้ท้วมหนักถนนขาดช่วงจังประจวบรถโดยสารเข้า กทมจอดตีดเพราะถนนขาด แล้วเพลงนำ้ท้วมก็ดังมากในช่วงนั้นขนาดวงดนตรีศรคีรีไปแสดงในโรงหนังต้องแย่งเข้าคีวชือตั๋วและจองตั๋ว แสดงสี่รอบ เราได้ดูรอที่สี่รอบเสรีม

  3. KITTI YINGYONGYOS says:

    ฟังเพลงของศรคีรี ศรีประจวบทีไรแล้วนึกถึงอดีตตอนที่ผมเป็นวัยรุ่น  เพราะในเวลานั้นเพลงของศรคีรี ศรีประจวบดังมาก  เป็นเพลงอมตะ  เสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ไม่มีใครเหมือน  ฟังแล้วซาบซึ้ง  ฟังแล้วผ่อนคลายเวลาเครียดหรือเบื่อหน่าย  ไพเราะทุกเพลง  ชอบทุกเพลง  ฟังได้ทุกวัน  ไม่มีวันเบื่อครับ

  4. มงคล กล้าหาญ says:

    จะหาคนแต่งแบบนี้ในยุคนี้คงไม่มีแล้ว ธรรมชาติจริงๆฟังเพลงไหนก็มีความไพเราะนั่งฟังแล้วฟังเนื้อหาไปด้วย คนแต่งท่านเก่งจริงๆ เรียบง่าย เข้าใจง่ายดีครับ แต่ลึกซึ้ง คนทำดนตรีก็ใช่ย่อย ฟังแล้วเพราะมากมีเสน่ห์ในการใช้เครื่องดนตรีแต่ละชิ้น ชอบครับ ฟังไม่เบื่อทั้งคนร้องทั้งดนตรี

  5. ประเสริฐ พรมม่วง says:

    สิ่งทีลืมไม่ได้ นอกจาก นักร้องคนแต่งเพลง แล้วคนเรียบเรียงเสียงประสาน ก็สุดยอด ทำให้เพลงเพราะและซิ้งมากขึ้น ช่างลงตัวเสียจริง เพราะมากๆครับ

ใส่ความเห็น